หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Bobo.com จีบได้ คุยได้ รักได้ หลงได้

Share แชร์บอร์ด ข่าววันนี้ โพสท์โดย ฐาศิริ

Bobo.com จีบได้ คุยได้ รักได้  หลงได้

ในโลกออนไลน์ของเมืองจีนมีเวปไซต์หนึ่ง ชื่อ bobo.com เป็นที่ซึ่งใครๆก็สามารถอัพโหลด วิดีโอ ภาพถ่าย ร้องเพลง เล่นเปียโน เต้นรำ คุยกัน สามารถถ่ายทอดเรื่องราวของตัวเองลงในแพลทฟอร์มนี้ได้  เหมือนกับว่าใครๆก็เป็นนักจัดรายการได้ ขณะนี้มีนักจัดรายการสมัครเล่นกว่า 10,000 คนโดยเป็นสาวสวยเสียส่วนมาก และแน่นอนที่สุดว่าผู้ชมกว่า 90 เปอร์เซ็นต์เป็นผู้ชายที่มีอายุระหว่าง 20-35 ปี 

Bobo.com จีบได้ คุยได้ รักได้  หลงได้

ในโลกเสมือนจริงแห่งนี้ผู้ชายมักเข้ามาแสวงหาเพื่อนคุย หาคู่ หาแฟน หาอะไรทำแก้เหงา เริ่มแรกก็ไม่จริงจัง นานๆไปกลับกลายเป็น หลงรักพวกเธอเสียแล้ว แต่ผู้หญิงส่วนมากที่มา ก็ต้องการแสวงหาความร่ำรวยและเงินทอง ชื่อเสียง เกียรติยศ ซึ่งทุกคนจะต้องทำตัวให้น่ารักเข้าไว้ ใจดี เป็นกันเอง เปิดโอกาสให้ทุกคนสานสัมพันธุ์ จะได้มีแฟนรายการมากๆ ซึ่งแฟนรายการเหล่านั้นจะหยิบยื่นความร่ำรวยและเงินทองให้พวกเธอ และรายการนี้เขาห้ามมีเรื่องเกี่ยวกับเซ็กส์อย่างโจ่งแจ้ง

 

Bobo.com จีบได้ คุยได้ รักได้  หลงได้

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ฐาศิริ's profile


โพสท์โดย: ฐาศิริ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: ลูกสาวอบตกลับมาแล้ว, โป๊ยก่าย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!ครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌ไต้หวันสั่งปิดร้านอาหารดัง หลังทำลูกค้าดับ 2 รายและป่วยหนัก 4 รายเปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีทาสแมวใจสลาย..รับไม่ได้ เอาแมวมาขอทานCIB ร่วม อย. ทลายแก๊ง ขายอาหารเสริม อาหารหลอกรักษาโรคร้าย มูลค่ากว่า 10 ล้านบาทลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!สาวสั่งอาหารผ่านแอพฯ แต่ไรเดอร์แชทบอกเธอให้เปลี่ยนร้าน เพราะร้านนี้สกปรกมาก 😌"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เตือนภัย! ใช้เครื่องตัดเหล็กไฟฟ้าอย่าประมาทนะครับ นี้ขนาดระวังแล้วนะ…ประเทศที่ระบบการศึกษา มีมาตรฐานดีเยี่ยมมากที่สุดในปัจจุบันจดไว้เลย!! 2ตัวล่าง 78ให้มาตรงๆ 1 เมษายน 2567
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
CIB ร่วม อย. ทลายแก๊ง ขายอาหารเสริม อาหารหลอกรักษาโรคร้าย มูลค่ากว่า 10 ล้านบาท"บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขังWhoscall เปิดให้เช็กข้อมูลหลุด โดยการกรอกเบอร์มือถือ"ทนายตั้ม" หอบหลักฐาน "บิ๊กตำรวจ" รับส่วยให้ "บิ๊กเต่า" ตรวจสอบแล้ว
ตั้งกระทู้ใหม่