หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

4 เทคนิคถึงสวรรค์ของผู้หญิงโดยไม่ต้องง้อใคร

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

จากสถิติเมื่อ 5 ปีที่เเล้ว พบว่าผู้หญิงมีการสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเองสูงถึง 84 % เลยทีเดียว เท่านั้นยังไม่พอปัจจบันสถิติพุ่งกระฉูดขึ้นอย่างมากๆเลยทีเดียว เพราะปี 2558 เรื่องเพศค่อนข้างเสรีมากขึ้น การสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเองของผู้หญิงจากผลการสำรวจพบว่า มี 4 วิธีที่ทำให้ผู้หญิงสำเร็จความใคร่แล้วถึงจุดสุดยอดอย่างมีความสุข  มีดังต่อไปนี้

  1. ช่วยตัวเองโดยใช้น้ำฉีด แน่นอนค่ะ ต้องเสร็จสมอารมณ์หมายแน่ๆ เพราะผู้หญิงย่อมรู้จังหวะจะโคน และตำแหน่งเสียวของตัวเองเป็นอย่างดี เธอจะนิยมเอาน้ำจากฝักบัว ฉีดเบาๆตรงคริตอริส ตามจังหวะและความเเรงของน้ำสามารถเพิ่มได้เองแต่ใช้มือเร่ง เสร็จ 100% เป็นไงคะคุณผู้ชาย ผู้หญิงก็เสียวเองได้นะ

2.ใช้เซ็กส์ทอย หากใครไม่รู้ มันคือ อวัยวะเพศชายเทียมค่ะ ไม่ยากเลยในการซื้อหาแบบลับๆที่คุณผู้หญิงสามารถเลือกหามาไว้ติดตัว พกพาได้สะดวกอีกต่างหาก มีทั้งแบบสัมผัสคริตอริสไปในตัวหรือเรียกว่า เสียวคูณ2เลยก็ว่าได้ สั้นยาว ใหญ่ แค่ไหนคุณเลือกได้เลย จากการสำรวจพบว่า ผู้หญิงบางคนติดเซ็กส์ทอย มากกว่าติกแฟนซะอีกค่ะ คุณผู้ชายทราบแล้ว แอบหนาวบ้างไหมคะ

3.การใช้ สิ่งของสอดใส่ช่องคลอด คล้ายๆกันค่ะกับ ข้อ2 ต่างกันตรงที่จะมีอุปกรณ์ไหนที่อยู่ในบ้าน ณ เวลาที่อารมณ์พุ่ง ผลไม้ที่คุณผู้หญิงเลือกใช้ได้แก่ กล้วยหอม แตงกว่า แครอท เธอสามารถทำเองได้แต่จะเสร็จสมอารมณ์หมายมากแค่ไหน ต้องสร้างจินตนาการในสมองร่วมด้วยค่ะ

4.วิธีหนีบขาแน่นๆ ฟังแล้ว หือ ฮือ อือ เป้นไปได้จริงๆเหรอนั่น การหนีบขาทำให้เสียวได้จริงๆค่ะ เพราะจะเป็นการบีบรัดคริตอริสไปในตัว หนีบมากก็เสียวมาก วิธีนี้ทำที่ไหนก็ได้ไม่มีใครรู้ หนีบไปหนีบมาอ้าวเสร็จซะเเล้ว ผู้หญิงหลายๆคนบอกว่า ชอบทำตอนดูหนังแบบว่าไปด้วยค่ะ คุณผู้ชายแอบอึ้งและทึ่งไหมคะ

วิธีทำเสียว ของสาวๆ การสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเองเป็นเรื่องปกติ จิตแพทย์ ไม่ถือว่าเป็นอาการทางจิต เพราะเป็นธรรมชาติของอารมณ์ในมนุษย์ ทุกอย่างมีทั้งคุณและโทษเลือกทำให้พอดีตามความเหมาะสมนะคะ แต่ถ้าหากทำบ่อยๆซ้ำๆ มากกว่า 8 ครั้งใน 1 วัน คุณอาจเป้นคนติดเซ็กส์ ขนาดหนักต้องรักษา ซะแล้ว!!!

 

ที่มา: http://health.kodlikes.com/topic/842
ภาพโดย ลสอบต.
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: โหดสัส ส้มจี๊ด, มาแรง, I AM THOR, แย้มศรี, นางเบิร์ด
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
10 นิสัยที่ควรเลิก เพื่อไม่ให้คู่รักมองข้ามคุณค่าของคุณ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พายุทวิสเตอร์สซัดตุ๊กตุ๊กคว่ำหน้าเมเจอร์รัชโยธิน / เบื้องหลังงานสร้าง Twistersรีวิวเที่ยวเวียดนาม (ดานัง) 3 คืน 4 วัน สำหรับคนที่เพิ่งเคยไปต่างประเทศครั้งแรก EP.3 พากินอาหารทะเล พร้อมสรุปค่าใช้จ่ายตลอดทั้งทริป
ฟรีน-สโรชา @ Mint Magazine Summer 2024Youn Yuh Jung @ ELLE Korea June 2024บีธีท หุ่นในฝัน.โชว์ล่องทะเล
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
ประวัติ เจสัน วอร์ฮีส์ (Jason Voorhees) ตำนานสยองขวัญแห่ง Friday the 13thshake: สั่นsmoke: สูบบุหรี่4 จังหวัด ที่นำสายพันธุ์ส้มโอ มาเป็นของดีใส่ไว้ในคำขวัญ
ตั้งกระทู้ใหม่