หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เมื่ออัลตราซาวด์ทารกที่พิการตั้งแต่อยู่ในครรภ์ กลับพบรอยยิ้มที่ทำให้แม่ตัดสินใจ...

โพสท์โดย ลูกสาวอบต
 

ความรักของแม่นั้นช่างยิ่งใหญ่จริงๆ

Sponsored Ad

คุณแม่ชาวอังกฤษ Cartier อายุ26คนนี้ ต้องรู้ข่าวร้ายจากคุณหมอเมื่อเธอมีอายุครรภ์ได้ 20 อาทิตย์ว่าทารกที่อยู่ในท้องนั้นมีภาวะผิดปกติ ซึ่งอาจจะเป็นใบ้และพิการจนเดินไม่ได้ จึงแนะนำให้เธอทำแท้ง  เมื่อ Cartier ได้เห็นรอยยิ้มของลูกน้อยผ่านภาพอัลตร้าซาวด์เธอก็ตัดสินใจโดยทันทีว่าจะคลอดลูกออกมา แม้ว่าสุดท้ายจะต้องใช้เวลานานการทำคลอดนานถึง 9 ชั่วโมงแต่ Cartier ก็ไม่เสียใจที่เธอตัดสินใจคลอดเขาออกมา

 

เมื่อ Cartier รู้ตัวว่าเธอตั้งครรภ์เธอก็ได้วางแผนที่จะตั้งชื่อลูกของเธอว่า Lucian เธอและสามีได้จัดห้องเด็กทารกเอาไว้เพื่อต้อนรับชีวิตน้อยๆที่กำลังจะเกิด

ตอนคุณหมอฉายอัลตร้าซาวด์เพื่อตรวจดูทารกอย่างละเอียด Cartier ได้สังเกตเห็นรอยยิ้มและแขนขาของลูกน้อยที่ขยับ เธอสัมผัสได้ถึงอีกชีวิตที่กำลังเตรียมจะออกมาดูโลก เธอคิดว่าแม้ว่าลูกของเธอจะพิการแต่เธอก็ไม่ควรเป็นคนตัดสินโอกาสในการจะได้ลืมตาออกมาดูโลกของเขา

เพราะว่าทารกพอการตั้งแต่อยู่ในครรภ์ไม่สามารถกลืนน้ำคร่ำ ขณะอายุครรภ์ได้ 9 เดือน Cartierต้องเข้ารับการรักษาอย่างยากลำบาก  มีคนเคยถามเธอว่าการตัดสินใจคลอดลูกที่พิการแบบนี้เป็นการตัดสินใจที่คุ้มค่าไหม

Cartierบอกว่าเธอจะยอมแลกด้วยทุกอย่าง ในฐานะแม่เธอยอมที่จะรับผิดชอบสิ่งที่จะเกิดขึ้นเอง

Lucian ได้ลืมตาดูโลกเมื่อวันที่ 23ตุลาปีที่แล้ว แม้ว่าจะเป็นเวลาสั้นๆเพียง 9 ชั่วโมง แต่ Cartier บอกว่าเป็นช่วงเวลาที่เธอมีความสุขที่สุดในชีวิต

 
 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
VOTED: เผลอหัวใจ, Tikker, Lay, lilu, Thorsten, เคโร๊ะ เคโร๊ะ, mamaprince, ลูกสาวอบตกลับมาแล้ว
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อดีตแก๊งค์คอลเซ็นเตอร์หนุ่ม สำนึกผิด บวชอุทิศให้เหยื่อที่ถูกหลอก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ยูทูบเบอร์ดังช็อก! เห็นคนแก้ผ้ๅอาบน้ำ..ชาวเน็ตด่ายับ ละเมิดสิทธิ์คนอื่นครอบครัวนักแบดชาวจีนกังขา การช่วยเหลือที่ล่าช้าของเจ้าหน้าที่สนามกีฬา ทำให้ช่วยชีวิตได้ไม่ทันอดีตแก๊งค์คอลเซ็นเตอร์หนุ่ม สำนึกผิด บวชอุทิศให้เหยื่อที่ถูกหลอกน่าทึ่ง!ลานจอดรถในญี่ปุ่นเป็นที่พักพิงของผึ้งและแมลงผสมเกสร
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องน่ารักๆ ซึ้งๆ
เมื่อไรเดอร์ต้องพาลูก (เป็ด) ไปทำงานด้วย น้องไม่ดื้อเลย น่าเอ็นดู ☺เข้าเส้นชัยแบบงงๆ..มงมาลงที่เราได้ยังไงหว่าช่วยน้องให้กลับเป็นหมา!ช่างตัดขนใจบุญตัดขนสุนัขให้คุณยายฟรี!นึกว่าเด็กที่ไหนมีน้ำใจขนาดนี้..ที่แท้ลูกแม่นี่เอง
ตั้งกระทู้ใหม่