หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เผยคลิปเบื้องหลัง ‪#‎TeamS6‬ สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่คุณไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน‬

โพสท์โดย มดตะนอยต่อยหนัก

          เปิดตัวกันไปแล้ว สำหรับคลิปมือถือ Samsung Galaxy S6 ที่ดังจนเป็นพรุแตก เรียกได้ว่าเป็นคลิปที่เรียกความสนใจให้กับชาวสมาร์ทโฟนที่ตั้งหน้าตั้งตาคอยกันเลยก็ว่าได้ และต้องขอบอกเลยว่ารุ่นนี้ มันมีอะไรที่มากกว่าสมาร์ทโฟนทั่วไป ต่างก็มีฟีเจอร์มากมายให้คุณได้สัมผัสกัน และเมื่อประเด็นคลิปที่เปิดตัวแรงจนหยุดไม่อยู่ ซัมซุงเค้าก็ได้เปิดเผยคลิปเบื้องหลัง #TeamS6 สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่คุณไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน
กับซีนหลุดสุดฮาของชมพู่ อารยา, ต๊งเหน่ง รัดเกล้า, โจอี้บอย, บัณฑิต อึ้งรังษี, เต้ย จรินทร์พร และแพม สิตามนินท์ #S6TH เพื่อเป็นความบันเทิงอีกด้านหนึ่งของดาราระดับเซเล็ป

 

          ส่วนเนื้อหาในคลิปที่คุณยังไม่เคยเห็นกันมาก่อนนั้น วันนี้ทางเราจะขอนำเสนอจุดเด่นของตัวกล้อง S6 ที่เป็นใครจับแล้วจะต้องหลงใหลในสมาร์ทโฟนเจ้ารุ่นนี้แน่นอน ซึ่งไม่ว่าจะเป็น SAMSUNG Galaxy S6 และ Galaxy S6 edge ก็มีความสวยงามที่ลงตัวทุกไลฟ์สไตล์

          ซัมซุงได้ออกแบบดีไซน์ใหม่ และลูกเล่น S6 มีความแปลกใหม่ในดีไซน์มือถือจอโค้ง Samsung Galaxy S6 Edge & Samsung Galaxy S6 ที่เพิ่งเปิดตัวไปได้ไม่นาน สะดวกการชาร์จแบบไร้สาย ยังมีฟีเจอร์และคุณสมบัติที่สามารถใช้งานได้สะดวกและหลากหลายตามที่ใจคุณต้องการอย่างไม่ผิดหวังเลยล่ะคะ

 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : http://www.samsung.com/th/consumer/mobile-devices/smartphones/galaxy-s/SM-G920FZKACAM

วีดีโอที่เกี่ยวข้อง : 

เนื้อหาโดย: มดตะนอยต่อยหนัก
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สิ่งที่สาวก iPad " รอคอยมา 14 ปี "หนุ่มเครียด! แฟนไปทำศัลยกรรม แล้วหน้าตลกจนไม่มีอารมณ์..ด้วย?สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิต"เสก โลโซ" ลั่น! ผมพลาดนิดเดียว..เกือบจะได้เป็นเจ้าสัวแล้วทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"สาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกยังจำ " คลิปแรก " ของโลกบน YouTube กันได้ไหมนักเรียนมุสลิมในเยอรมันเผย "ศาสนาของเรา อยู่เหนือกฎหมาย!!"ตั้งเวทีแปลกๆ แบบนี้..หมดสิทธิ์มั่วหน้าเวทีแน่นอน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตเขมรเตรียมฉาย หนังบางระจันเวอร์ชั่นเขมร อ้างหมู่บ้านบางระจันมีที่มาจากกัมพูชา!ทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"แม่จีนโกรธจัดตบลูกชายหน้าหัน เหตุเพราะแอบดูสาวในห้องน้ำ จนตำรวจตามจับถึงบ้าน เเม่สุดเอือมเพราะนี่ไม่ใช่ครั้งเเรก😌"เสก โลโซ" ลั่น! ผมพลาดนิดเดียว..เกือบจะได้เป็นเจ้าสัวแล้ว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ขายลาบให้ตา 50 บาท ได้ไหม? ต้องเดินหน้าเศร้า ร้านไม่ขายให้สาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกเจ้าอาวาสวัดหดหู่ใจโจรทุบ 23 เจดีย์ลักเงินผีที่วัดปาไร่พรหมารามนักเรียนมุสลิมในเยอรมันเผย "ศาสนาของเรา อยู่เหนือกฎหมาย!!"
ตั้งกระทู้ใหม่