หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หนุ่มวัยทองตื่น!! "ตดหมูตดหมา" สุดยอดสมุนไพร เสริมพลังทางเพศ - ล่ำขึ้น

โพสท์โดย กิตตินันท์

 

 "ภญ. วัจนา" รพ.เจ้าพระยาอภัยภูเบศร เผย "ตดหมูตดหมา" สมุนไพรไม้เถา ลดไขมันเลว - เพิ่มสมรรถภาพทางเพศชาย สร้างกล้ามเนื้อล่ำขึ้น ชี้เหมาะกับผู้ชายวัยทอง แนะหน่วยงานระดับสูงหากสนใจพัฒนา ยินดีให้ความร่วมมือ

 

วันที่ 9 ก.ค. 58 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภญ. วัจนา ตั้งความเพียร หัวหน้างานการแพทย์แผนไทย โรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร กล่าวว่า  จากการศึกษาข้อมูลภูมิปัญญาของไทยและการศึกษาวิจัยในต่างประเทศพบว่า กระพังโหม หรือ"ตดหมูตดหมา" มีสรรพคุณในการลดน้ำตาลในเลือดสำหรับผู้เป็นเบาหวานแล้ว ยังลดไขมันแอลดีแอล หรือไขมันเลว ได้อีกด้วย


โดย ตดหมูตดหมา เป็นพืชสมุนไพรไม้เถา มีใบเรียวแหลมเขียวเข้มและมีเอกลักษณ์คือมีกลิ่นเหม็น แต่นอกจากลดไขมันแอลดีแอล แล้วยังสามารถเพิ่มสมรรถภาพทางเพศของผู้ชายได้ก้วย เนื่องจากมีฤทธิ์ในการเพิ่มแอนโดรเจน หรือฮอร์โมนเพศชาย อีกทั้งยังสามารถสร้างกล้ามเนื้อ ให้ล่ำขึ้น เหมาะมากสำหรับผู้ชายวัยทอง และตดหมูตดหมาไม่ได้มีผลต่อผู้ที่เป็นโรคหัวใจ ไม่เหมือนยาแก้เซ็กซ์เสื่อมในปัจจุบัน


ทั้งนี้ ภญ.วัจนา กล่าวอีกว่า ในปัจจุบันในประเทศไทยยังไม่มีการพัฒนา "ตดหมูตดหมา" ไปทำเป็นยา หรืออาหารเสริม เนื่องจากติดในเรื่องข้อกฎหมาย แต่ถ้าหากหน่วยงานระดับสูง เช่น กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก สนใจนำสมุนไพรตัวนี้ไปพัฒนาต่อยอด ทางโรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศรก็ยินดีให้ความร่วมมือ เนื่องจากมีวัตถุดิบมากพอ รวมถึงกระบวนการผลิตไม่ยากหากทำเป็นแคปซูล

 

ขอบคุณภาพ "frynn.com"

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: jarasporn, coming ufo, แย้มศรี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวเน็ตญี่ปุ่นไปพักโรงแรม แล้วรู้สึกหลอนมาเมื่อเห็นห้องพักหนุ่มอินโดช็อก!! แต่งงานไป 12 วัน เพิ่งรู้ว่าเมียเป็นผู้ชาย"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารัก30 แคปชั่นขอพรให้ตัวเอง ความหมายดี คำอวยพรสิ่งดีๆ ให้ตัวเอง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สายพันธุ์ปลาชนิดหายากมาก ที่พบได้เฉพาะในเขตประเทศไทยจะเกิดอะไรขึ้น? ถ้าเราสระผมตอนก่อนนอน"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารัก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
มือปืนถูกจับหลังพยายามยิงบาทหลวงกลางโบสถ์นักแสดงเรื่อง "The Lord of the Rings" เสียชีวิตแล้วพ่อถูกลูกสาวจูงคลานไปรอบๆ หลังไม่มีเงินซื้อไอโฟนให้ลูกสาวลุงรอดตาย หลังถูกท่อนเหล็กเสียบร่าง จนเป็นไม้เสียบลูกชิ้นปิ้ง
ตั้งกระทู้ใหม่