หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

กลับมาแล้ว นักเพาะกายล่ำทุกส่วน ปล่อยคลิป X ในวันชาติอเมริกา

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่
หนุ่มเพาะกายชาวเท๊กซัส Michael Hoffman ที่เคยมีข่าวคลิปหลุดนับ 10+ คลิปกับไม่ได้รับความเป็นธรรมจากธุรกิจ คือ ถ่ายแล้วได้เงินน้อยกว่าที่ตกลง จนเขาต้องประกาศตัวขออำลาโลกโซเชี่ยลไปสักพักนั้น ได้กลับมาแล้วจร้าาา
ครั้งนี้เขาเลือกวันที่ 4 ก.ค. 58 วันชาติอเมริกาเป็นวันปล่อยของ

สุดล่ำของเราบอกว่า ได้ถ่ายคลิปนี้ไว้เมื่อ 2 วันที่แล้วล่ะ หวังว่าทุกคนจะชอบ เขาขอให้เป็นของขวัญที่ทุกคนให้กำลังใจในวันที่เขารู้สึกแย่กับเรื่องราวต่างๆ

ตอนนี้เขาและครอบครัวก็เริ่มรับมือกับเรื่องที่ผ่านมาได้แล้ว เขาโอเคขึ้นมากแล้วด้วย และคลิปนี้เป็นของฟรีที่เขาอยากให้เป็นของขวัญ

ในคลิปใหม่นี้ ไมเคิล ก็ใช้ลีลาเด็ดๆ มากระชากใจได้อีกครั้ง ด้วยการค่อยๆ ถอด จนหมดและขึ้นไปทำท่า doggy style บนเตียง เผยบั้นท้ายและใช้นิ้วด้วย ก่อนจะโชว์การปลุกมังกรตัวอ้วนให้ตื่นคืนชีพ

แต่ด้วยเป็นคลิป X มากจึงนำมาให้ดูได้แค่นี้นะจ๊ะ

ปล. ดูของเก่าไปพลางๆ ก่อน เป็นการรื้อฟื้นความทรงจำ

buffskruffnskank: FUKKK buffskruffnskank.tumblr.com

ทิมมี่แปลข่าว

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
64 VOTES (4/5 จาก 16 คน)
VOTED: Mc, จังไรแมน, ไร้ความคิด, Crown Clown, Thorsten, kennN, comen, สมศรี ฮีเป็นหนอง, รัก สนุก, คนคันหลัง, แย้มศรี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากหนูน้อยวัยทารกถูกนกโฉบเข้าข่วนตา ขณะยายกำลังเปลี่ยนเสื้อผ้าให้ อันตรายมาก!!6 ชาที่ชอบ..บอกนิสัยคุณมาแล้ว! เลขเด็ดปฏิทินจีน งวด 1 ตุลาคม 67..รีบส่องกันเลย 4 ฉบับเน้นๆฮุยเลฮุย ชาวไต้หวันปลื้มหนัก เทคนิคตอกเสาเข็มแบบไทยสนุกสุดขีดรีวิวหนังดัง BAD BOYS RIDE OR DIE คู่หูขวางนรก ลุยต่อให้โลกจำหนุ่ม กรรชัย สั่งชั่งน้ำหนัก ‘กำไลปี่เซี๊ยะ’ ขายเกือบสี่หมื่น แท้จริงแล้วไม่ถึง 2 สลึงcareless: ไม่ระมัดระวังsmash: ทุบ ตีแตกนาทีระทึก! น้ำป่าซัด "บ้านห้วยหินลาด" เวียงป่าเป้า จ.เชียงรายชวนลุ้น ตุ๊กตุ๊กไทยปะทะเวลา 24 ชั่วโมง พา YouTuber ขึ้นเฟอร์รี่สมุยแบบฉิวเฉียด10 แคปชั่นคมๆ ที่เหมาะกับฤดูฝน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่ม กรรชัย สั่งชั่งน้ำหนัก ‘กำไลปี่เซี๊ยะ’ ขายเกือบสี่หมื่น แท้จริงแล้วไม่ถึง 2 สลึงรีวิวหนังดัง BAD BOYS RIDE OR DIE คู่หูขวางนรก ลุยต่อให้โลกจำ10 แคปชั่นคมๆ ที่เหมาะกับฤดูฝนชวนลุ้น ตุ๊กตุ๊กไทยปะทะเวลา 24 ชั่วโมง พา YouTuber ขึ้นเฟอร์รี่สมุยแบบฉิวเฉียดกวนอู กับ โจโฉ เตียวเลี้ยว ความสัมพันธ์แบบนับถือกันแม้จะเป็นศัตรูที่อยู่กันคนละฝ่าย!
มิ้นต์ ชาลิดา @ L'Officiel Thailand July 2024(วันวาน) เยลหลี เยอราดีน @ นิตยสาร ดิฉัน ปีที่ 21 ฉบับที่ 524 ธันวาคม 2541Astin Martin ฟิลิปปินส์SarapNgPinoy ปี 2024.
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่