หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชาวเน๊ตเพลียกับความคิดชะนีนี้มาก ถ้าเกย์แต่งงานได้ ฉันกับลุงก็ต้องแต่งได้

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

เป็นเรื่องที่สร้างความเพลียจิต ปวดหัวให้คนอ่านยิ่งนัก เมื่อชะนีน้องนางนี้เล่นโพสต์ข้อความพร้อมภาพลงเฟสบุ็คอย่างท้าทายจริยธรรมยิ่งนัก เธอบอกว่า

I dont know why Gay marriage is legal but when me and my uncle love each other were judged. Only GOD can judge.

ก็ไม่รู้สินะว่าทำไมถึงยอมให้เกย์แต่งงานกันได้ถูกตามกฎหมาย แต่ฉันกับลุงกลับถูกตำหนิติเตียนตัดสินว่าผิด รู้ไหม พระเจ้าเท่านั้นที่ตัดสินเราได้

ชาวเน๊ตจึงพากันจัดชุดใหญ่ให้ทั้งคู่ โดยบอกว่า ไม่ว่าจะเพศไหน เกย์ เลสเบี้ยน ชายจริงหญิงแท้ ถ้ามาเอากันเองในครอบครัวเช่นนี้ก็ถือว่าผิดจริยธรรมทั้งนั้น และไม่มีทางที่กฎหมายจะรับรองได้เลย ส่วนประเด็นที่เธอโยงกับการแต่งงานของเกย์นั้น มันหลงประเด็นมาก ไม่มีผู้ชายบนโลกอีกแล้วหรือถึงได้ไปคว้าลุงมาทำผัว แล้วผู้ชายก็หมดปัญญาจะไปหาผู้หญิงนอกตระกูลแล้วหรือไง นี่ไม่ใช่เรื่องของครอบครัวที่จะจัดการกันเอง แต่เป็นประเด็นที่สังคมสงเคราะห์ต้องเข้าไปตรวจสอบนะ

และอีกมากมาย

ซึ่งชะนีนางก็มิได้แคร์โลก พร้อมส่งรูปจูจู้ปกับลุงมาอวดด้วยสิ

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: MAX MARS, oLuxo, คนคันหลัง, นักดนตรี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากเปิดธุรกิจ “แม่ตั๊ก กรกนก” นอกจากขายทอง เคยขายอะไรมาบ้าง?6 ชาที่ชอบ..บอกนิสัยคุณกวนอู กับ โจโฉ เตียวเลี้ยว ความสัมพันธ์แบบนับถือกันแม้จะเป็นศัตรูที่อยู่กันคนละฝ่าย!สะเทือนวงการสงฆ์! โซเชียลโพสต์วิจารณ์ เอาครูต่างชาติสอนภาษาสามเณร แอบแฝงสอนศาสนาอื่น เหมาะเหมาะสมหรือไม่หนุ่ม กรรชัย สั่งชั่งน้ำหนัก ‘กำไลปี่เซี๊ยะ’ ขายเกือบสี่หมื่น แท้จริงแล้วไม่ถึง 2 สลึงรีวิวหนังดัง BAD BOYS RIDE OR DIE คู่หูขวางนรก ลุยต่อให้โลกจำ10 แคปชั่นคมๆ ที่เหมาะกับฤดูฝนชวนลุ้น ตุ๊กตุ๊กไทยปะทะเวลา 24 ชั่วโมง พา YouTuber ขึ้นเฟอร์รี่สมุยแบบฉิวเฉียด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ใช้มือกินไก่ทอด KFC ผิดมั๊ย..ทำไมรู้สึกเหมือนมีคนมองทั้งร้านเปิดธุรกิจ “แม่ตั๊ก กรกนก” นอกจากขายทอง เคยขายอะไรมาบ้าง?สะเทือนวงการสงฆ์! โซเชียลโพสต์วิจารณ์ เอาครูต่างชาติสอนภาษาสามเณร แอบแฝงสอนศาสนาอื่น เหมาะเหมาะสมหรือไม่
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่