หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เผยคลิปผู้โดยสารร้องระงม รถรางสวนสัตว์ชนกัน

โพสท์โดย คันอิ๊บหาย

เผยคลิปผู้โดยสารร้องระงม รถรางสวนสัตว์ชนกัน

จากกรณีรถรางนำเที่ยว สวนสัตว์ขอนแก่น อ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น พุ่งชนกันจนเป็นเหตุให้มีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ได้รับบาดเจ็บทั้งหมดกว่า 50 ราย เสียชีวิต 5 ราย เหตุเกิดเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 5 ก.ค. ที่ผ่านมา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (6 ก.ค.) ในโลกออนไลน์ได้มีการเผยแพร่คลิปวีดีโอจากเฟซบุ๊กคุณราชสีห์ จิตอาสา ซึ่งระบุว่า เป็นคลิปที่ถ่ายเป็นหนึ่งในผู้โดยสารบนรถราง ในคลิปจะเห็นว่ารถรางแล่นลงเนินด้วยความเร็ว ท่ามกลางเสียงกรีดร้องระงมของผู้โดยสาร ก่อนที่จะชนเข้ากับท้ายรถรางอีกคันที่อยู่ด้านหน้า จนเป็นเหตุให้มีนักท่องเที่ยวเสียชีวิต 5 ราย ได้รับบาดเจ็บกว่า 50 ราย

ขณะที่ความคืบหน้าจากเหตุการณ์ดังกล่าว นายเบญจพล นาคประเสริฐ ผู้อำนวยการองค์การสวนสัตว์ ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุภายในสถานีท่องเที่ยวจุดที่ 5 ทุ่งแสนกวาง จุดเกิดเหตุ พร้อมเปิดเผยว่า ได้สั่งตั้งคณะกรรมการสอบสวน เพื่อตรวจสอบหาสาเหตุที่เกิดขึ้นทั้งหมด ทั้งระบบการบริหารจัดการและบริษัทที่ให้บริการรถราง

ซึ่งขณะนี้ได้สั่งปิดการให้บริการสวนสัตว์ดังกล่าว ไปแล้วเป็นเวลา 5 วัน ขณะที่การให้ความช่วยเหลือเบื้องต้น สำหรับผู้เสียชีวิตรายละ 100,000 บาท และรับผิดชอบค่ารักษาพยาบาลผู้ที่ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คันอิ๊บหาย's profile


โพสท์โดย: คันอิ๊บหาย
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: สุมาอี้
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิมไม้เรียวอยู่ไหนดราม่า โง่หรือฉลาดที่ไปฟัง "เดี่ยว สเปเชียล ซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์"สองสิ่ง... ที่ควรทำลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะนี่ ม.เชียงใหม่ หรือซาฟารี? เจอสัตว์แปลกๆ เยอะมาก!!ทำไม BTS สถานีชิดลม บนชานชาลา ถึงมีกำแพงรั้วมาปิดกั้น?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สุดสลด!!! นักศึกษาแพทย์จีนเสียชีวิตหลังครูสั่งให้วิ่ง ทั้งๆที่เป็นโรคหัวใจนี่ ม.เชียงใหม่ หรือซาฟารี? เจอสัตว์แปลกๆ เยอะมาก!!ไม้เรียวอยู่ไหน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เจ้าหน้าที่สวนสัตว์ง้างปากนกกระทุงหลังกินเป็ดทั้งเป็นเกิดเหตุกราดยิงที่ฝรั่งเศสพี่กะเทยกู้โลก!! ช่วยปกป้อง นทท. บุกกระทืบฝรั่งเมา ใส่สุดไม่ยั้งสลด ชายวัย 49 ปี ถูกรถไฟชนเสียชีวิตที่เวียงสระ
ตั้งกระทู้ใหม่