หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ติ่งฮอร์โมนอัพเดต! รวมภาพต่อในงานไอติม Jwel ค่ะ เจ๋งตรงเราได้ขึ้นบอลลูนกับ ต่อ ด้วยอ่ะ

โพสท์โดย adayiloveu

 

สวัสดีค่ะ แซนดี้ เป็นติ่งฮอร์โมนนะคะ เป็นติ่งจากแดนไกลค่ะ คือไม่ได้อยู่ต่างประเทศนะ อยู่ ตจว ค่ะ (ฮา) คอยตามข่าวน้องๆ ฮอร์โมนอยู่ห่างๆ อย่างห่วงๆ อิอิ แต่เสาร์-อาทิตย์ที่ผ่านมา ได้เข้า กทม เลยได้ไปตามกรี๊ดดดดดด (ดังมาก) น้องต่อ ที่เมก้า บางนา ในงานเปิดตัวไอศกรีม Jwel เนื่องจากบ้านนอกเข้ากรุง+ เป็นติ่งเพิ่งออกงาน เลยถ่ายรูปมาเพียบ ตอนนี้เห่อและเว่อมาก ขอเอามาอวดหน่อยน้า >_< อิอิ

 

(นอกเรื่องนิดนึง พูดถึงไอติม+นอกใจน้องต่อแปบ) ขณะไปรอน้องต่อ ที่เวที Jwel มี ฝ. ใส่สูทหล่อเนี๊ยบมากก  3-4 คน  คอยถือถาดเอาตัวอย่างไอติมมาให้แขกชิม  ตอนเอามาให้เรา เราแบบเขินมาก หน้าแดง แต่ก็ยังกล้าขอเค้าถ่ายรูป  แต่ไม่กล้าถ่ายคู่  เดี๋ยวดับ อิอิ..  พูดถึงไอติมบ้าง เราหยิบรสทิรามิสุ มากิน อร่อยนะ เหมือนกินไอศกรีมเค้กเด๊ะเลย  แหม่.. ฝ. ก็น่ากิง ไอติมก็อร่อย คือดีอ่ะ งานนี้ 555555

 

ในงานมีฉาก 3D art ให้ถ่ายรูปด้วย  เค้าบอกว่า ใครถ่ายรูปได้โดนใจน้องต่อ มีลุ้นขึ้นบอลลูนกับ น้องต่อ คร่า!!!  กรี๊ดดดดด  นี่แหล่ะ สิ่งที่ติ่งต้องการ !!  อิชั้นถ่ายรัวๆค่า  กดส่งเข้าประกวดไป 5 รูป (เยอะไปมั้ย??)  และไม่ลืมแท็ก #jwelthailand  หวังว่าจะเข้าตาน้องต่อบ้างนะ งิงิ   น้องต่อยังไม่มาสักที  เราเลยไปเล่นเครื่องเล่นเด้งดึ๋งๆ รอ ลงมาเค้าให้ไอศกรีมอีก 1 แท่ง เราเลยเลือกรส Blackforest อันนี้ก้อร่อยเหมือนกัน  ส่วนตัว ชอบมากกว่ารสทิรามิสุที่ชิมตอนแรกอีก  มันมีรสชอคโกแลตตัดกับเชอรี่ๆอ่ะ  เปรี้ยวหวานลงตัว (เอ๊ะ รึเพราะอันนี้มันใหญ่กว่านะ –ตะกล่ะ #เพื่อนด่า)

และแล้วก็ถึงเวลาที่ติ่งรอคอย  อิเจ๊ มัวแต่กินไอติมไม่ทันระวังตัว แพร่บเดียวคนมุงเต็มเวที เพราะ น้องต่อมาปรากฏกายข้างเวทีแล้วววว!! 

 

อีเจ๊ถูกวิญญาณติ่งเข้าสิง รีบแทรกตัวไปกดชัตเตอร์รัวๆๆ  อร๊าย.. น้องต่อตัวจริง ขาวมาก สูงมาก ตี๋ ร้องเพลงเพราะและก็ไม่หยิ่งเลย  ขอถ่ายรูปก็ให้ถ่าย..ณ จุดนี้บอกเลย ติ่งระทวย  อย่างแรงค่า

มาถึงช่วงลุ้นระทึก !!  ประกาศรายชื่อคนที่จะได้ขึ้นบอลลูนกับน้องต่อจร้าลุ้นมาก …แล้วแบบ คือเราได้คนสุดท้ายพอดีแบบอ่ะ  แบบ เห่ยยย ถอดใจไปแล้ว แต่สุดท้ายได้อ้ะ  ดีใจเว่อ  กรี๊ดดดดดดด ชั้นได้ขึ้นบอลลูนกับต่อ อ่ะแกร๊ >_<

พอเห็นบอลลูน โอ้โห.. ใหญ่มาก สวยมาก วาสนาดีจริงๆเลยเรา(ฮา)

เค้าให้ขึ้นเป็นรอบ รอบละ 3-4 คน  พอถึงรอบเรา ก็ปีนเข้าไปในตะกร้าค่ะ แล้วพื้นที่จำกัดมากกกก คือยืนกับน้อง ต่อ แบบ ใกล้มากกกกก(อย่าอิจฉา คริๆ) นาทีนั้น มีความสุข จนเผลอกดชัตเต้อกล้องรัววววๆๆๆๆ เลยค่า  น้องต่อ น่ารักมาก ให้เซลฟี่ด้วยหลายรูปเลย  หน้าชิดกันจนป้าจะละลายแทนไอติมแว้วจ่ะ  อิ๊_อิ๊

 

พอลงจากบอลลูน  น้อง ต่อ เซ็นเสื้อให้ด้วย  ได้ทั้งภาพถ่าย ได้ทั้งใกล้ชิด ได้ทั้งเสื้อพร้อมลายเซ็นฟรี  งานนี้บอกได้คำเดียวเลยว่าคุ้มมากกกกก 

ขอบคุณ JWEL จิงๆน๊า  ที่จัดกิจกรรมดีๆแบบนี้ให้เราไปจิ้นเหนือจินตนาการกับ ต่อ แถมยังได้ขึ้นบอลลูนอีก ถ้ามีงานหน้าเราไม่พลาดแน่นอนค่า 

ขอบคุณทุกคนที่ตามอ่าน แซนดี้ ติ่งขี้เห่อ มาจนถึงบรรทัดนี้ด้วย ขอบคุณค่า ^^ 

เนื้อหาโดย: adayiloveu
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
adayiloveu's profile


โพสท์โดย: adayiloveu
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านปิดตำนาน “แม่กิมไล้” ขนมหม้อแกงชื่อดังเมืองเพชรบุรี เสียชีวิตแล้ว7 ลักษณะหน้าตาของจิ๊มิ เรื่องปกติแร๊พเปอร์ชื่อดัง "คริส คิง" ถูกโจรยิงตายในตรอกแฟนๆ กรี๊ด หนุ่มคนใหม่ของสาว "เบลล่า"..ไม่ธรรมดา ทั้งหล่อและรวยประเทศที่นิยมใช้รถยนต์ไฟฟ้ามากที่สุดในโลกเกิดเหตุกำแพงปูนล้มทับคนดับหลายรายผู้สูงอายุ ที่แท้จริง อายุเริ่มต้นที่เท่าไหร่?นักมวยเตะก้นสาวชูป้าย เลยโดนคนดูรุมกระทืบ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ลิงเหิมเกริมหนัก แม้แต่พระยังโดน"บีม ศรัณยู" ลั่น! ต่อไปนี้จะไม่มี "บีม พลังใบ"..เพราะจะเลิกกัญชาอย่างถาวรข้าวเหนียวมะม่วงของไทย คว้าอันดับ 2 ขนมหวานประเภทมีข้าวเป็นส่วนประกอบที่ดีที่สุดของโลกชาวลพบุรีสุดทน!!! ขึ้นป้ายประท้วงกรมอุทยานฯ แก้ปัญหาลิงล่าช้า
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
แฟนๆ กรี๊ด หนุ่มคนใหม่ของสาว "เบลล่า"..ไม่ธรรมดา ทั้งหล่อและรวย"บีม ศรัณยู" ลั่น! ต่อไปนี้จะไม่มี "บีม พลังใบ"..เพราะจะเลิกกัญชาอย่างถาวรซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านสเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลี
ตั้งกระทู้ใหม่