หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แต่งงานมาแปดปี มี sex กัน 3 ครั้ง

แต่งงานมาแปดปี มี sex กัน 3 ครั้ง

ผมมีเรื่องจะเล่าให้ฟังครับ ผมแต่งงานมาประมาณ 8 ปี มีลูกด้วยกัน 1 คน เชื่อไหมครับ เราแต่งงานกันเดือนกุมภา มีอะไรกันครั้งแรก เดือนกันยา เมื่อ 8 ปีที่แล้ว และมีลูก 1 คน หลังจากนั้น ไม่เคยมีอะไรกันอีกเลย อยู่เป็นเพื่อนกัน พยายามขอหลายครั้ง แฟนบอกว่า เขาไม่อยาก เรื่องอย่างนี้ ถือว่าเป็นเรื่องปกติของผู้หญิงไหมครับ

แต่งงานมาแปดปี มี sex กัน 3 ครั้ง

ผมอายุ 38 และแฟนอายุ 37 เราเจอกันตอนเรียนต่างประเทศ ก่อนแต่งงาน เราก็ไม่เคยมีอะไรกัน อย่างมากที่สุด ใช้มือช่วยกัน

ผมบอกตามตรงนะครับตอนนี้ผมอัดมากเลย กับภาวะที่เกิดขึ้นแบบนี้ จะให้ไปเที่ยว เราก็ไม่กล้า ผมเพิ่งเปิดอกคุยกับแฟน หลังจากผ่านมา 7 ปี ตกลงเราจะใช้ชีวิตแบบนี้ไปจนตายหรือ เขาบอกว่าใช่ เขาอยากอยู่แบบนี้

แต่งงานมาแปดปี มี sex กัน 3 ครั้ง

ผมควรทำอย่างไรดี บอกตามตรง วันหนึ่งเราแทบจะไม่ได้คุยกัน แต่เราไม่เคยทะเลาะกันเลย ผมออกไปทำงานตอน 8 โมงเช้า กลับบ้าน 6 โมงเย็น ส่วนภรรยาอยู่ที่คอนโด ผมมีกิจการส่วนตัว แต่เวลาเราเดินทางไปเที่ยวต่างประเทศด้วยกัน รูปใน facebook ดูเหมือน เป็นคู่ที่หวานกันมาก ผมบอกตามตรงนะครับ ผมอึดอัด บางครั้ง ก็อยากหาใครสักคน เป็นเพื่อนคุยทางไลน์ แต่ก็ไม่กล้า ไม่รู้จะไปหาทางไหน ถ้าเป็นเพื่อนๆ จะดทำอย่างไรครับ ให้ชีวิตมันดูดีขึ้นกว่านี้ ผมถามเขา เขาบอก ถ้าอยากจะมีใคร เขาก็ไม่ว่า เพราะเราผิดเอง บอกตามตรง ไปไม่ถูก เครียดมาก กับความสัมพันธ์แบบนี้ เราเป็นผู้ชาย ก็ยังมีความต้องการอยู่

แต่งงานมาแปดปี มี sex กัน 3 ครั้ง

ภาพปลากรอบไม่เกี่ยวกับเนื้อหา

ตอนนี้อึดอัดมากครับ ไม่รู้ว่าจะ จัดการกับชีวิตอย่างไร นอนไม่หลับมาหลายวันแล้ว ไปพบหมอจิตแพทย์ด้วย มี หลายคู่ ที่อยู่ในห้องนี้ เป็นเหมือนผมไหมครับ แล้วแก้ปัญหากันอย่างไร บางที ผมแค่ต้องการ ใครบางคน ที่รับฟัง เรื่องราวของเราต่างๆ ที่พบเจอในแต่ละวัน เล่าให้ฟัง .........แต่ผมไม่มีครับ

แต่งงานมาแปดปี มี sex กัน 3 ครั้ง

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คันอิ๊บหาย's profile


โพสท์โดย: คันอิ๊บหาย
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อึ้ง! ลาวขุดค้นพบ "พระเจ้าแสนแซ่" องค์พระที่มีวิธีการสร้างไม่เหมือนพระพุทธรูปทั่วไป หล่อแยกเป็นชิ้นๆ?นักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยนักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!รวมเลขเด็ด อดีตนายกรัฐมนตรี ทักษิณ ชินวัตร งวด 1 เมษายน 2567เผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!วาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทยJKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วผบช.สอท. เด้ง ตำรวจ 2 นาย หลัง "ทนายตั้ม" แฉพาดพิงรับส่วย ตั้งกรรมการสอบ ยัน สอท. ไม่ใช่แหล่งรายได้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
“ชาวเน็ตมาเลย์ไม่ทน” ฟาดเดือด! สื่อดังมาเลย์ หลัง‘พาดข่าวประชดชาวมาเลย์ด้วยกันเอง’ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!นักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยผบช.สอท. เด้ง ตำรวจ 2 นาย หลัง "ทนายตั้ม" แฉพาดพิงรับส่วย ตั้งกรรมการสอบ ยัน สอท. ไม่ใช่แหล่งรายได้วาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
โถลูก!! หนุ่มน้อยวัย 4 ขวบน้ำตารื้น เมื่อต้องแยกกับพ่อที่ทำงานต่างเมือง เพราะน้องต้องกลับไปเรียน😔เเอบเเซ่บ!! เมื่อเมียไม่ชอบกลิ่นเเกงหน่อไม้ ผัวที่ดีก็ต้องเอาไปนั่งกินตรงระเบียง น่าเอ็นดู😆ครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌เกินไป๊!! แก๊งวัยรุ่นจีนอยากได้ตุ๊กตาจากตู้คีบ แต่ไม่อยากเสียเงิน โยกตู้จนกระจกแตก
ตั้งกระทู้ใหม่