หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มาดูวิธีตั้งเวลา Shutdown คอมพิวเตอร์ โดยไม่ใช้โปรแกรมเสริม แต่ทำได้จริง

การตั้งเวลาปิดเครื่องคอมพิวเตอร์ หรือ Shutdown แบบอัตโนมัติ ที่ว่านี้ คุณสามารถทำได้โดยไม่ต้องโปรแกรมเสริมใดๆทั้งสิ้น เริ่มจาก..

วิธีที่ 1

-ไปที่ Start เมนู (ในช่อง Search programs and files ) ให้คุณพิมพ์ shutdown –s –t ...(ใส่ค่าเวลาเป็นตัวเลขวินาที ที่เราต้องการให้คอมพิวเตอร์ Shutdown) จากนั้นดับเบิ้ลคลิกที่ปุ่ม Shutdown ที่เราเพิ่งสร้างขึ้น ก็เรียบร้อยครับ

วิธีที่ 2

  1. คลิกขวาพื้นที่ว่างหน้า Desktop เลือก New จากนั้นเลือก Shortcut
  2. ในช่อง Type the location of the item ให้พิมพ์ shutdown –s –t ...(ใส่ค่าเวลาเป็นตัวเลขวินาที ที่เราต้องการให้คอมพิวเตอร์ Shutdown)
  3. คลิก Next ตามด้วย Finish เสร็จแล้วก็จะเห็นปุ่ม Shutdown บนหน้า Desktop ของเรา ให้เราดับเบิ้ลคลิกเพื่อเริ่มนับเวลาถอยหลังเพื่อ Shutdown คอมพิวเตอร์ได้เลย

** ในกรณีต้องการยกเลิกคำสั่งก็ให้ทำตามขั้นตอนเดิม แต่ให้พิมพ์ shutdown –a แทน จากนั้นก็ดับเบิ้ลคลิกที่ปุ่มยกเลิก Shutdown (ที่เราเพิ่งสร้างขึ้น) คำสั่ง Shutdown คอมพิวเตอร์ก็จะถูกยกเลิกไปโดยอัตโนมัติครับผม **  

ทุกขั้นตอนโดยละเอียดสามารถทำตามวีดีโอแนะนำนี้ได้เลยครับไปที่..https://www.youtube.com/watch?v=dI7sYEJj1V8

เนื้อหาโดย: kanha
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: kanha
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รวมภาพน่ารักต่างๆของชาวเขมร อย่างวันนี้ก็แสดงให้เห็นว่าคนเขมรรักมวยไทยขนาดไหนเป็นต้น(ฮา)หลายคนอาจสงสัยว่าระหว่างที่ไม่อยู่บ้านเป็นเวลานาน ควรถอดปลั๊กตู้เย็นหรือเสียบไว้ดี?"สว.วันชัย" เชื่อ ผลงานรัฐบาล-โทนี่ เป็นตัวแปรให้ "เพื่อไทย" สู้ "ก้าวไกล" ได้ในการเลือกตั้งครั้งหน้า10 สิ่งที่ต่างชาติชื่นชมในเมืองไทย3 อันดับ"มหาลัยเอกชน"ที่ดีที่สุดในประเทศไทยยิ้มอ่อนรายวัน😁! เปิดภาพขั้นตอนขบวนการทำขนมปังของชาวเขมร ที่ผลิตใส่ใจในทุกขั้นตอน รับประกันความอร่อย สะอาดถูกหลักอนามัย!?5 สุดยอดอาหารต้านแก่เด็ก 7 ขวบ ปีนโถส้วมแตก บาดแขนดับ"เฉลิมชัย ศรีอ่อน" เผย "โทนี่" ยังตัดขาดการเมืองไม่ขาด ได้รับคำพิพากษา ก็คือนักโทษคนหนึ่ง ชี้ ระบบยุติธรรมเสื่อม
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"สว.วันชัย" เชื่อ ผลงานรัฐบาล-โทนี่ เป็นตัวแปรให้ "เพื่อไทย" สู้ "ก้าวไกล" ได้ในการเลือกตั้งครั้งหน้าimmediate: ทันที3 อันดับ"มหาลัยเอกชน"ที่ดีที่สุดในประเทศไทย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
immediate: ทันทีhunger: โหยหาวิลเลียม เชกสเปียร์: ยอดกวีแห่งเอวอนappropriately: อย่างเหมาะสม
ตั้งกระทู้ใหม่