หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ทันใจ...Sex Toy จำลองมาจากดาราสาวสวย จากญี่ปุ่น ลูกครึ่งรัสเซีย ROLA TAKIZAWA

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

จำลองมาจากดาราสาวสวย จากญี่ปุ่น ลูกครึ่งรัสเซีย ROLA TAKIZAWA จำลองแบบ สเกลต่อ สเกล เราไปชมรูปกันเลยครับ

 

อวัยวะเพศเทียม หรือ sex toy อื่นๆ แม้จะมีประโยชน์มหาศาล เช่น ลดความเครียด ลดการข่มขืน ทำให้ชีวิตคู่มีความสุขมากขึ้น ถือว่าเป็นการเปลี่ยนรสเปลี่ยนชาติ ลดความใคร่ ฯลฯ และมีขายเกร่อในต่างประเทศ ยังถือว่าเป็นสิ่งผิดกฎหมายในประเทศไทย ด้วยกฎหมายนั้นสัมพันธ์กับขนบธรรมเนียมประเพณีอันดีงาม หากประเทศไทยถือว่า เรื่องเหล่านี้เป็นเรื่องธรรมดาไม่น่า ละอาย ก็อาจจะเป็นเรื่องถูกกฎหมายในวันหนึ่ง อย่างไรก็ตามได้ข่าวว่ามีการแอบขายตามเว็บไซต์ต่างๆ ตามตลาดนัดบางแห่ง และสามารถฝากคนที่อยู่ต่างประเทศซื้อมาฝากได้ (เวลาผ่านด่านตรวจ หากตรวจเจออาจบอกว่าเป็นของใช้ส่วนตัว)
     สำหรับเรื่องทำอย่างไรการช่วยตนเองจึงจะถึงจุดสุดยอดนั้นมี 14 เคล็ดลับดังนี้ค่ะ

     1. คุณต้องไม่มีอคติหรือความกลัวหรือความรู้สึกผิดเกี่ยวกับการช่วยตนเอง ด้วยการช่วยตนเอง ไม่ทำให้เกิดอันตรายต่อร่างกายและจิตใจ ไม่ติดโรค ไม่ทำให้ท้อง ไม่ทำให้ร่างกายผ่ายผอม ฯลฯ

     2. จงเชื่อว่าการช่วยตนเองเป็นสิทธิส่วนตัว เป็นเรื่องธรรมชาติ งานวิจัยพบว่า ร้อยละ 80 ของคุณผู้ชาย และร้อยละ 59 ของคุณผู้หญิงที่มีอายุ18 ปี เคยช่วยตนเอง การช่วยตนเอง ถือว่าเป็นพัฒนาการแสดงออกปกติ เมื่อมีความรู้สึกทางเพศ

    3. การช่วยตนเองถือว่าเป็นเรื่องส่วนตัว ไม่ควรทำประเจิดประเจ้อ ในที่สาธารณะ เช่นในสวน ในรถ เรือ เครื่องบิน หรือโรงภาพยนตร์ ฯลฯ 

    4. จะช่วยตนเองให้ถึงจุดสุดยอด คุณต้องมีความต้องการทางเพศ 

    5. นอกจากบรรยากาศสงบเงียบเป็นส่วนตัวแล้ว คุณต้องไม่เครียด มีอารมณ์ผ่อนคลาย ไม่เร่งรีบ พบว่าจะถึงจุดสุดยอด การช่วยตนเองใช้เวลาเริ่มและจบ ประมาณ 30 นาที

    6. คุณต้องรู้จักร่างกายส่วนสงวนของคุณ ว่าจุดไหนที่สามารถเร้าให้ถึงจุดสุดยอดได้ ไม่ว่าจะโดยการลูบคลำ คลึง ถู จับ นวด ฯลฯ

    7. การใช้จินตนาการ ดูรูปภาพ ดูหนังเอ็กซ์ ฯลฯ ขณะช่วยตนเอง สามารถไปถึงจุดสุดยอดเร็วขึ้น

    8. การใช้อุปกรณ์เสริม เช่น อวัยวะเพศเทียม, sex toy อื่นๆ เช่น เครื่องสั่นสะเทือน ทำให้ถึงจุดสุดยอดได้ง่ายขึ้น

    9. การใช้อุปกรณ์ช่วยตัวเองอื่นๆ เช่น น้ำอุ่นจากหัวฉีดหรือฝักบัว น้ำเย็นเจี๊ยบ น้ำแข็ง อาจทำให้ถึงจุดสุดยอดได้เร็วขึ้น

    10. ระมัดระวังการใช้อุปกรณ์เสริมที่ไม่สะอาดมีสนิมบอบบางแตกง่ายอาจ ซึ่งก่ออันตรายได้ เช่นขวดน้ำอัดลม (แก้ว) หากสอดใส่ปากมดลูกอาจถูกดูดเข้าไปในปากขวด, ฝาครอบน้ำยาทารักแร้ ใส่แล้วเอาออกไม่ได้ ฯลฯ สุดท้ายต้องเข้าโรงพยาบาลอย่างทุลักทุเล

    11.เลือกวิธีที่เหมาะกับตน เช่น คุณผู้หญิงบางคนสามารถถึงจุดสุดยอดโดยการคลำคลึง ฯลฯ ปุ่มกระสัน บางคนต้องสอดใส่อุปกรณ์อวัยวะเพศเทียม

    12.การขมิบกล้ามเนื้ออุ้งเชิงกรานขณะช่วยตนเอง ไม่ว่าในคุณผู้หญิงหรือคุณผู้ชาย ทำให้ถึงจุดสุดยอดง่ายขึ้น

    13.ว่ากันว่า หากมีเพื่อนมาช่วยทำการช่วยตนเองด้วย จะทำให้สนุก ถึงจุดสุดยอดง่ายขึ้น

    14.บางคนถึงจุดสุดยอดง่ายขึ้น หากมีเสียงประกอบที่ชอบ เช่น เสียงครางครวญ เพลงบรรเลง ฝนตก ร้องโหยหวน ฯลฯ แต่ควรระมัดระวังอย่าเปิดเสียงดังเกิน เพราะเสียงเหล่านี้บางเสียง อาจทำให้ผู้คนบ้านใกล้เรือนเคียงตกใจจนเรียกตำรวจมาตรวจสอบได้

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: ธันยพร, Mc, ลูกสาวอบตกลับมาแล้ว, Mask rider, หุ่นเชิดสังหาร, I AM THOR, PJHERO, นางเบิร์ด
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์ปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนอดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!สื่อเขมรแสบ? ปั่นข่าวว่าคนไทยเก็บสร้อยเพชรของ"แจ็คสัน หวัง"ได้แล้วไม่คืน!สาวเครียด! โพสค์ระบาย เหมือนไร้ตัวตนในที่ทำงาน?เลขเด็ด อ.โกย บ้านไร่ งวด 2 พฤษภาคม 2567ลุงโวยสาวเอาสุนัขขึ้นรถไฟใต้ดินได้ยังไง ก่อนจะรู้ว่าความจริง ทำเอาหน้าชา อายหน้าแดงไปเลยสื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว ทางกัมพูชา และ จีนจัดงานโชว์ศิลปะการต่อสู้ กังฟู + โบกาตอร์ ตอนแรกหลายคนนึกว่า จะเอามาสู้ๆกัน อ้อ ไม่ใช่ มาโชว์กระบวนท่าการแสดงเฉยๆ พอมีคนดูอยู่เหมือนกันเด้อลิงลพบุรี เห็นเพื่อนลิงด้วยกัน ถูกไฟฟ้าช็อต กระเด็นมานอนหอบแฮ่กๆ ก็เป็นห่วงเพื่อน ส่วนมนุษย์ก็อยากจะช่วยลิง แต่เข้าไปช่วยไม่ได้ เฮ้อ งานนี้ลำบากเลยเขมรโป๊ะแตก! โชว์ "มงกุฎร่ายรำ" เขมรโบราณอายุพันปี ชาวเน็ตไทยตามแหก ลั่น แบบนี้ที่สำเพ็งมีขายเยอะเลย!!อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาวเครียด! โพสค์ระบาย เหมือนไร้ตัวตนในที่ทำงาน?อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกจีนล้ำ!"เสินโจว-18"ส่งนักบินถึงสถานีอวกาศเทียนกงป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว กินอย่างไรไม่ให้เป็น (เบาหวาน)
Lexie Liu @ SuperELLE China April 2024Janes Lee & Jiali Zhao @ Grazia China April 2024Berant Zhu @ ELLE Taiwan April 2024ออลสตาร์ พาซี๊ด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องตลก ขำขัน
ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆไม่ได้มุสาวาปึ้ง!! สาวโชว์บิลค่าไฟเดือนนี้ สูงถึง 77 ล้านบาท นี่คงใช้กันทั้งจังหวัดสินะ คาดว่าเจ้าหน้าที่น่าจะจดเลขผิด 😁ปล้ำสามีก่อนนอน แล้วลืมใส่ถุงยางที่สุดของความพยายาม!! เมื่อคุณพ่อเผลอทำเงินตกในเครื่องทำลายเอกสาร เลยให้ลูกชายช่วยต่อให้ใหม่ใช้เวลา 3 สัปดาห์ เเละเเล้วก็สำเร็จ
ตั้งกระทู้ใหม่