หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ขนลุก สะพานอาถรรพ์ สุนัขกระโดดฆ่าตัวตายกว่า 600 ตัว

โพสท์โดย AdamsJaidee

สะพานเก่าโบราณลึกลับในสกอตแลนด์ มีสุนัขมากกว่า 600 ตัวมากระโดดฆ่าตัวตาย จนมีสภาพกลายเป็นสุสานสุนัข เชื่อกันว่าเป็นฝีมือของวิญญาณสิงสถิตอยู่ เรื่องราวลึกลับน่าเหลือเชื่อ ชวนขนลุกนี้ รายงานมาจากเว็บไซต์มิเรอร์ของอังกฤษ เมื่อวันที่ 24 มิถุนายน 2558 ว่า เกิดปรากฏการณ์ประหลาด มีสุนัขจำนวนมากกว่า 600 ตัว พากันมากระโดดฆ่าตัวตายที่สะพานความสูง 15 เมตรโดยไม่มีใครทราบสาเหตุ และตายไปแล้วอย่างน้อย 50 ตัว ส่วนตัวที่ไม่ตายก็จะกลับมากระโดดซ้ำที่เดิม เบื้องล่างจึงกลายเป็นสุสานสุนัข

ซึ่งเป็นที่น่าแปลกว่า สุนัขเหล่านั้นจะกระโดดลงมาตรงจุด ๆ เดียวกัน และเป็นสุนัขพันธุ์ที่มีจมูกยาวทั้งสิ้น ล่าสุดตอนนี้มีป้ายเตือนเจ้าของสุนัขให้ระวังอันตรายจากสะพานแห่งนี้แล้ว สะพานแห่งนี้มีชื่อว่า โอเวอร์โทน (Overtoun Bridge) อยู่ที่เมืองเวสต์ดันบาร์ตันเชอร์ สหราชอาณาจักร เป็นสะพานเก่าแก่กว่าศตวรรษ ซึ่งอยู่ติดกับปราสาทสไตล์โกธิค ชื่อ โอเวอร์โทน เฮ้าส์ เชื่อกันว่ามีวิญญาณของไวท์เลดี้โอเวอร์โทนสถิตอยู่ที่นี่มากกว่า 100 ปี

นอกจากนี้มีรายงานว่าในปี 2537 ชายคนหนึ่งชื่อว่า เควิน มอย ได้โยนลูกชายของตัวเองตกลงไปตาย จากนั้นกระโดดฆ่าตัวตายตามลงไปตรงที่เดียวกันนั้น ผู้คนจึงพาเชื่อกันว่านี่เป็นอาถรรพ์ที่เป็นสาเหตุที่ทำให้สุนัขเป็นจำนวนมากตกลงมาตายที่สะพานแห่งนี้

พอล โอนเนอร์ อาจารย์สอนวิชาปรัชญาและภูมิศาสตร์ เผยว่า เมื่อ 2 ปีก่อน เขาได้ไปยืนที่สะพานแห่งนี้ ตอนนั้นเขารู้สึกเหมือนมีอะไรบางอย่างคล้ายกับนิ้วมาจิ้มที่หลังเขา เหมือนตั้งใจจะผลักเขาลงไปเช่นเดียวกับสุนัข ด้าน ดร.เดวิด แซนด์ส์ นักศึกษาพฤติกรรมสัตว์ ได้พยายามหาสาเหตุเพื่ออธิบายปรากฏการณ์นี้เพิ่มเติม แต่หากเมื่อเขาลองไปพิสูจน์ที่สะพานแห่งนี้ เขากลับรู้สึกแปลก และได้กลิ่นประหลาดจากทางด้านล่างของสะพาน ซึ่งเขาได้สงสัยว่าน่าจะเป็นเช่นเดียวกันกับเหล่าสุนัข ทั้งนี้ทฤษฎีทางวิทยาศาสตร์อธิบายว่า มีตัวมิงค์เป็นจำนวนมากอาศัยอยู่ด้านล่าง ซึ่งเป็นต้นเหตุให้เกิดกลิ่นหอมที่ดึงดูดให้สุนัขตกลงไปตายจำนวนมาก อย่างไรก็ดียังไม่มีการยืนยันสาเหตุที่แท้จริงของเหตุการณ์ลึกลับนี้ได้อย่างแน่ชัด

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamsJaidee's profile


โพสท์โดย: AdamsJaidee
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: AugustVinth, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, ซาอิ, newwin, TeeDee
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567เมื่อเจ้าหญิงน้อยไอดอลของชาวเขมร บินมาดูคอนเสิร์ตที่กรุงเทพ! แบบนี้มันข้ามหน้าชาวเขมรไปไหมน้อ?😃ส่วนที่ยื่นออกมาหน้าเคาน์เตอร์จ่ายเงินเซเว่น..มีไว้ทำอะไร?ข้อห้ามเมื่อเดินทางไปเกาหลีเหนือเปิดเมนูแสนอร่อยของ "กัมพูชา" แต่ยอดแย่ที่สุดในโลกหนุ่มเวียดนาม อวดบ้านหรู ชุบทองคำทั้งหลัง!!เลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 16 เมษายน 2567ฮ่องกงหลอนกว่าที่คิด เมื่อยูทูปเบอร์สาวถ่ายรูปติดผี..งานนี้รอเปิดวงจรปิดพิสูจน์!"ออกัส" ยอมรับแชทดังกล่าว เป็นของตนจริง..พยายามขอโทษแต่โดนบล็อก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
โรงเรียนในอังกฤษชนะคดี หลังถูกนักเรียนมุสลิมฟ้อง เพราะห้ามละหมาดในสถานศึกษาผู้จัดการวง "บีวันเอโฟร์" ถูกไล่ออก หลังซ่อนกล้องในห้องแต่งตัวทาสคือใคร เหตุใดจึงถูกยกเลิกในปี 2502 ?ย้อนรอยโศกนาฏกรรม "อพอลโล 1" บทเรียนราคาแพงสู่ก้าวแรกบนดวงจันทร์
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ดูดวง เรื่องลึกลับ
ฮ่องกงหลอนกว่าที่คิด เมื่อยูทูปเบอร์สาวถ่ายรูปติดผี..งานนี้รอเปิดวงจรปิดพิสูจน์!คุณเห็นรูปนี้เป็นวงกลมใช่หรือไม่จิตวิทยาสิ่งที่คุณเห็นบอกนิสัยคุณได้อะคือสิ่งที่คุณเป็นอย่างแรกคุณเห็นอะไรในภาพนี้เป็นอันดับแรก
ตั้งกระทู้ใหม่