หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เรื่องจริง น่าสงสารฝรั่งอยู่กินกับสาวไทยจนมีลูก พอเงินหมด ความซวยก็บังเกิด

โพสท์โดย คันอิ๊บหาย

ได้มีชาวเน็ตแชร์เรื่องน่าสลด+ซึ้ง ใจ โดยเพจ "ห้องหนุ่มสุรินทร์เหลา สาวสุรินทร์ตั๊วะ" โดยคุณ "แสงสุดท้าย ที่ ปลายทางฝัน" ได้โพสท์เรื่องของหนุ่งฝรั่งคนหนึ่ง ดังนี้..

เรื่องราวของ อเล็กซ์ ฝรั่งชาวเนเธอร์แลนด์ มาอยู่กินกับแฟนคนไทยเมื่อ 3 ปีที่แล้วจนมีลูกสาวด้วยกัน เมื่ออเล็กซ์ให้ในสิ่งที่เธอต้องการไปจนหมดตัว เธอกลับไล่เขาออกจากบ้านเพียงเพราะอเล็กซ์ไม่มีเงินเพียงพอที่จะทำให้เธอสบายได้ อเล็กซ์รักลูกมาก แต่ไม่มีเงิน ผู้หญิงไม่ให้ไปหาลูก อเล็กซ์ต้องใช้ชีวิตลำบากมากในขณะนี้ ที่นี่ไม่ใช่บ้านเกิดของเขา เขาใช้ชีวิตไม่ต่างอะไรจากกรรมกรชั้นแรงงานทั่วๆไป ไร้ซึ่งเพื่อนฝูง ไม่มีโอกาสแม้กระทั่งจะกินอาหารชาติกำเนิดของเขา เรื่องของอเล็กซ์ฝรั่งที่หลงเข้ามาอยู่ในวังวนของผู้หญิงหน้าเงินคงไม่น่าสนใจถ้าที่นี่เป็นบ้านเกิดของเขา เราควรจะหยิบยื่นโอกาสเล็กๆพร้อมแสงสว่างแห่งการอยู่รอดให้กับเขา ถึงแม้ว่าเราจะไม่เคยรู้จักอเล็กซ์เลยก็ตาม เพราะถ้าเราพลัดบ้านพลัดเมืองและเป็นอย่างเขาบ้าง...คงแย่เต็มทน แต่ที่ยังหายใจอยู่ได้ก็เพราะลูก ลูกคือแก้วตาดวงใจ แม้ไม่ได้สัมผัส หอมกอด แต่อยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม.. ให้อเล็กซ์ได้มีโอกาสซื้อตุ๊กตาและไอศครีมไปให้ลูกเขาบ้างก็แค่นั้น

เรื่องราวถ่ายทอดจากชีวิตจริงของอเล็กซ์ผู้น่าสงสารและน่าชื่นชม บ้านโคกอาเสาร์ โคกสะอาด ปราสาท สุรินทร์ เจอเขาที่ไหนช่วยกันจุนเจือน้ำใจ ว่าจ้างแรงงาน เพื่อสิ่งที่เขายังคงเฝ้าคอย คือลูกสาวคนเดียวของเขานั่นเอง

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คันอิ๊บหาย's profile


โพสท์โดย: คันอิ๊บหาย
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
123 VOTES (4.1/5 จาก 30 คน)
VOTED: PRP, PalmStick, ดีเจ ซูกัส, Crown Clown, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, coppy, Punthorn, kotji, nampeungjubjub, บังไค, รักสันติ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานสิ่งที่สาวก iPad " รอคอยมา 14 ปี "ก้อง ห้วยไร่ แซว ณเดชน์ "ถ้าเป็นกูบนรถไฟบอกว่ากูตกอับแน่นอน"นี่เป็นรถไฟที่แย่ที่สุดในโลกหรือไม่? รีวิวรถไฟกัมพูชาทหารหรือตำรวจลาว ถ้าลาออก ต้องเอาชุดมาคืนรัฐ! เพราะต้องให้คนอื่นใส่ต่อ รุ่นสู่รุ่น?รู้หรือไม่? 3-Body-Problem เคยย้ายฉาก "การประท้วง"ไปซ่อนไว้!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายเขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆยังจำ " คลิปแรก " ของโลกบน YouTube กันได้ไหมชายชาวยูเครนประท้วงกฎหมายเกณฑ์ทหาร ในโปแลนด์
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
ชุดปลุกอารมณ์ ผู้ชายเห็นแล้วหลงไหล อยากสัมผัส??ช้าหน่อยนะครับ!! เมื่อเจ้าของร้านไล่พนักงานออกยกเซต 8 คน เพราะขโมยเงิน งานนี้ต้องกลับมาทำทุกอย่างเองทั้งหมด 😌แม่จีนโกรธจัดตบลูกชายหน้าหัน เหตุเพราะแอบดูสาวในห้องน้ำ จนตำรวจตามจับถึงบ้าน เเม่สุดเอือมเพราะนี่ไม่ใช่ครั้งเเรก😌สาเหตุที่น้องสาวมีกลิ่น และวิธีกำจัดกลิ่นน้องสาวอย่างได้ผล??
ตั้งกระทู้ใหม่