หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ฝรั่งตระเวนกินแมคโดนัลด์มา 34 ประเทศ แล้วลงความเห็นว่า “สาขาไทย” นี่แหละเด็ดสุด!!

Ray Williams เป็นนักเดินทางชาวต่างชาติที่ได้ตระเวนกิน McDonald’s มาแล้วทั่วโลกกว่า 34 สาขา จนเขาสามารถฟันธงได้ว่า “McDonald’s สาขาประเทศไทยนี่แหละ เจ๋งที่สุดแล้ว” และนี่คือเหตุผลครับ

 

ray-williams

นี่คือหน้าตาของ Ray Williams

 

1. แทบทุกเมนูเบอร์เกอร์ มีขนาดดับเบิ้ลไซส์ บางเมนูได้แผ่นเนื้อสี่ชั้นเลยนะ แล้วการสั่ง double Big Mac ก็เป็นไอเดียที่ไม่เลว

Screen Shot 2558-06-25 at 1.18.10 PM

 

2. มีชุดซามูไรเบอร์เกอร์หมู ถ้าจะให้พูดก็คงเหมือนการผสมผสานระหว่าง McRib กับ Big Mac เข้าด้วยกัน ส่วนเมนูข้าวไก่กรอบกระเพราไข่ดาว ก็อร่อยสุดๆ

Screen Shot 2558-06-25 at 1.18.26 PMScreen Shot 2558-06-25 at 1.18.35 PM

 

3. มีเมนูอาหารหวานเช่น พายสับปะรด พายข้าวโพด ไอศกรีม และโอวันติน บางสาขาชีสเค้กกับบราวนี่ด้วยนะ

Screen Shot 2558-06-25 at 1.18.46 PM

 

4. ประเทศไทยเป็นเทพแห่งการเดลิเวอรี่ โทรสั่งได้ตลอด 24 ชั่วโมง แถมยังส่งถึงมือไวในขณะที่อาหารยังอุ่นๆอีกด้วย

Screen Shot 2558-06-25 at 1.19.04 PM

 

5. Ronald McDonald มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนที่อื่น เพราะพนมมือไหว้นั่นเอง

Screen Shot 2558-06-25 at 1.19.13 PM

 

นอกจากนี้แล้ว Ray Williams ยังบอกอีกว่า นอกจากนี้แมคโดนัลด์ไทยยังมีเมนูแปลกๆที่น่าสนใจอีกมากมาย ก็อย่างที่ใครหลายๆคนว่าแหละครับ “อาหารไทยอร่อยที่สุดในโลกแล้ว” อย่างน้อยก็ในความคิดผมหล่ะ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Jassica Pk's profile


โพสท์โดย: Jassica Pk
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
116 VOTES (4/5 จาก 29 คน)
VOTED: cutiebarbie, หวั่นใจ๋, blue, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, coppy, herodin, ตูบศักดิ์, zen juff juff, majolica, kleoland, bgs, Carrrot, MAX MARS, jarasporn, บัน, ใจมด, แมวดำ เหมียวๆ, จอมยุทธอินดี้, FORFAME, Eaziie Roliie, ธิดาพญายม, ginger bread
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีOK ล็อตเตอรี่ รวมเลขดังไว้ที่นี่ 1 เมษายน 2567รวบแล้ว 1 มือวางเพลิงป่วนใต้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อ่านนิยายไร้สาระจริงหรือ"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์""บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขัง9 โรงเรียนหญิงล้วนที่น่าสนใจในประเทศไทยหลวงพี่เขมรแนะชาวเขมร ว่า..“ไทยเอาคำว่า‘สงกรานต์‘ไปแล้ว งั้นเขมรเราใช้คำว่า ’มหาอังกอร์สงกรานต์‘ ดีไหม? เพราะคำนี้มันใหญ่กว่าสงกรานต์ธรรมดา”
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
ครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌เกินไป๊!! แก๊งวัยรุ่นจีนอยากได้ตุ๊กตาจากตู้คีบ แต่ไม่อยากเสียเงิน โยกตู้จนกระจกแตกน่ากลัวมาก!! เกิดเหตุพื้นห้างสรรพสินค้าในจีนถล่ม ยุบเป็นหลุมกว้าง กลืนลูกค้าหายลงไปในพริบตา4 พฤติกรรมเล็ก ๆ ที่บั่นทอนความรู้สึกของคนรักโดยไม่รู้ตัว
ตั้งกระทู้ใหม่