หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

นร.ม.2 กตัญญูเดินเร่ขายขนมหน้าห้าง "บอย พีชเมกเกอร์" โพสต์ขอกราบหัวใจน้อง

โพสท์โดย น้องสาวเถ้าแก่เนี้ย


 

 
โดยบอยระบุว่า "ตอนตอนผมเรียนอยู่ร.ร.เทพศิรินทร์ ผมยอมรับชีวิตความเป็นอยู่เข้าขั้นลำบาก แต่แม่ผมพยายามทำให้ผมมีเหมือนคนอื่น จะได้ไม่อายเพื่อน กว่าจะได้ตอบแทนบุญคุณแม่ก็อายุ 22 ปี แต่รุ่นน้องผมคนนี้ไม่อายที่จะยืนขายของช่วยแม่ น้องตอบแทนบุญคุณพ่อแม่ตั้งแต่อายุเท่านี้ ม.2 เอง บอกตามตรงพี่กราบหัวใจน้อง

น้องขายอยู่ตรงข้ามเดอะมอลล์ท่าพระแบบนี้ ถือแบบพะรุงพะรังแบบนี้ เพราะวางขายไม่ได้ รุ่นพี่นักเรียนเก่าเทพศรินทร์ครับ ใครพอจะลืมตาอ้าปากได้แล้ว ไปอุดหนุนน้องเค้ากันครับ อาจารย์ครับ และผู้ปกครองครับ นักเรียนแบบนี้ควรเชิดชูกว่านักเรียนที่เป็นดารานักร้องครับ ควรให้เด็กนักเรียนและลูกๆของท่านเอาเป็นตัวอย่างครับ


 


 

 
นอกจากนี้เพจ "นักเกรียน เทพศิรินทร์" ยังโพสต์ในเฟซบุ๊กระบุว่า "ใครผ่านไปแถว เดอะมอลท่าพระ (ฝั่งตรงข้ามเดอะมอล) ราคา 6 ห่อ 20 บาท ถูกมาก ไปช่วยๆกัน อุดหนุนน้องเค้า ด้วย ณ เคิ้บบบบ น้องชื่อ ชาคร เติมบริรักษ์ ม. 2/4 แต่น้องเค้าวางขายไม่ได้แหละ ต้องถือขายตลอดเวลา
ปล. เอามาแบ่งขายเพื่อนๆ กับขุ่นครูที่โรงเรียนสิ

ขณะนี้ พี่ๆ นักเรียนเก่าเทพศิรินทร์ รุ่น 29-32 (104) กำลังดำเนินการขอทุนอาหารกลางวันให้น้อง และให้ทุนการศึกษาน้อง ทุกเทอม เทอมละ 10,000 บาท จนจบเทพศิรินทร์ครับ ส่วนนี้คงเป็นการช่วยบรรเทาความเดือดร้อนของน้อง อยากให้น้องรักษาความดีอย่างนี้ไว้ตลอดไป และขอให้พวกเราที่แวะผ่านไปช่วยอุดหนุนน้องและคุณแม่ด้วยครับ ขอบคุณทุกท่าน มา ณ ที่นี้ด้วยครับ

 
 

 


 


 


 


 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
56 VOTES (4/5 จาก 14 คน)
VOTED: majolica, คุณชาย อินดี้, bgs, UpperMost, mushroomboy, ติดตูดหยุดโพสก่อนคับ, แรมโบ้, ginger bread, Phoenix Victoria, นักดนตรี, PalmStick
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตหนุ่มเขมรเอวพริ้ว โชว์สเต็ปแดนซ์ K POP ที่งานมินิคอนเสิร์ตญี่ปุ่น!เมื่อสาวเจอความทรงจำที่หายไป..มาอยู่ที่ใต้สะพานลอยสเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลี"บอย-เจี๊ยบ" กว่าจะได้รูปสวยสมใจ..งานนี้ต้องผ่านอะไรมาเยอะมากอิตาลี่ออกกฏ "ห้ามขายพิซซ่า ไอศครีม" หลังเที่ยงคืนซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านหนุ่มเครียด! แฟนไปทำศัลยกรรม แล้วหน้าตลกจนไม่มีอารมณ์..ด้วย?เมื่อ iPhone " โดนแบน " ในกองทัพเกาหลีใต้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
6 เว็บไซต์เพิ่มเวลาชีวิตราคาน้ำมันเบนซินและดีเซลในประเทศสมาชิกอาเซียนเมื่อ iPhone " โดนแบน " ในกองทัพเกาหลีใต้นิติศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์ ตั้งกรรมการสอบ ปมไอลอว์ตั้งคำถามเล่มจบ ป.เอกของ "สว.สมชาย" ข้อความคล้ายหลายแหล่งที่สุดของความพยายาม!! เมื่อคุณพ่อเผลอทำเงินตกในเครื่องทำลายเอกสาร เลยให้ลูกชายช่วยต่อให้ใหม่ใช้เวลา 3 สัปดาห์ เเละเเล้วก็สำเร็จ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องน่ารักๆ ซึ้งๆ
ภาพความประทับใจ : ภาพของคุณตาชาวเมียนมาร์หอบคุณยายหนีตายข้ามแม่น้ำเมย มาสู่ฝั่งไทยเข้าใจคิด!! เมื่อร้านอาหารวางเเป้งเย็นไว้ทุกโต๊ะ เสิร์ฟความเย็นถึงมือลูกค้าให้ใจร่ม ๆ ก่อนสั่งอาหาร 😆เมื่อหนูน้อยทำตุ๊กตา "ลาบูบู้"..เพราะรู้ซื้อไม่ได้ มันราคาแพง!ดอกไม้ประจำเดือนเกิด มาดูกันว่า แต่ละเดือนเกิดนั้น ดอกไม้ประจำเดือนนั้น จะเป็นดอกอะไรกันบ้างได้เลยน๊า
ตั้งกระทู้ใหม่