หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

นี้หรือคือเวรกรรม ...มัน เ-ี้ย มาก !!!

เนื้อหาโดย Phakhinee

   สวัสดีเพื่อนๆ นี่ก็เป็นกระทู้แรกของเรา ออกเชิงระบายสิ่งที่คับข้องใจที่เราพูดหรือระบายให้ใครๆฟังไม่ได้
 - ก่อนอื่นเรายอมรับนะว่าเราเลวแต่เราขอให้เพื่อนๆรับฟังเรื่องของเราก่อน

   แนะนำตัวเลยเราชื่อ บ. เราเคยมีแฟนนะเรามีแฟนคนแรกตอนม. 2 แฟนเราคือรุ่นน้องม. 1 เค้าเป็นรักแรกของเรา แต่สุดท้ายก็รักกันเพราะเค้าไปคบกับเพื่อนของเรา เราโดนหักหลังแต่เราก็ไม่ได้เสียใจอะไรมากเพราะเรายังเด็กอยู่ และนับตั้งแต่นั้นมาเราก็ไม่มีแฟนอีกเลย ไม่ได้เสียใจอะไรมากนะ แต่เราเข็ดเราขยาดมาก มีผู้ชายเข้ามาเราก็คุยเรื่อยเรื่อย แต่เรารู้ลิมิตเราไม่ได้ทำอะไรเสียหายนะ
   

        จนกระทั่งเราจบม.6 เราลืมบอกบ้านเราอยู่เพชรบูรณ์แต่เรามาเรียนที่ลพบุรี และเราก็เจอรักครั้งที่ 2 เราเป็นน้องเฟรชชี่ปี 1 คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ พี่เค้าอยู่ปี 2 คณะครุศาสตร์ เอกพลศึกษา ชื่อพี่แบงค์... เราก็คบกันปกติ ไม่ได้จริงจังอะไร เราคบกันเราไม่เคยทะเลาะกันเลย เราเจอกันเฉพาะตอนพักเที่ยง และตอนเย็นเป็นบางครั้งคราวเพราะพี่เค้าต้องซ้อมกีฬา เราก็ต้องรีบกลับบ้านเพราะว่าเราขึ้นรถของค่ายทหาร เรามารอยู่กับลุงกับป้าในค่าย ลุงเราเป็นทหาร เราไม่มีปัญหาพี่เค้าไม่มีปัญหาต่างคนต่างเข้าใจ ... เรามีความสุขมากพี่เค้าเป็นสุภาพบุรุษพี่เค้าไม่เคยล่วงเกินอะไรเราเลย เราคบกับพี่เค้าจนจบปี 1 ปิดเทอมเราต้องกลับบ้านที่เพชรบูรณ์ พ่อแม่ก็ขับรถมารับมาขนของโดยที่เราไม่รู้เลยว่าเราจะไม่ได้กลับมาอีก เพราะที่บ้านเรามีปัญหาพ่อจำเป็นต้องให้เรากลับไปเรียนที่บ้าน
       เราเรียนที่ลพบุรีเกรดเฉลี่ยของเรา ได้ประมาณ 3.33 ก็ไม่ได้แย่ เรากลับเพชรบูรณ์เราคุยกับพี่เค้าน้อยลง มีครั้งนึงเราไปเที่ยวเขาค้อไม่มีสัญญาณโทรศัพท์พี่เค้าติดต่อเราไม่ได้ 2 วัน เป็นครั้งแรกที่เรากับพี่เค้าทะเลาะกัน เราเสียใจมาก เราทำอะไรไม่ถูกเพราะตั้งแต่คบกันมาเราไม่เคยทะเลาะกันเลย ...
พี่เค้าเลยตัดสินใจมาหาเราที่เพชรบูรณ์ เราก็ตามใจพี่เค้าไม่ได้ขัดอะไร เราให้พี่เค้ามาที่บ้านของเรา ทำถูกทุกอย่างให้พ่อให้แม่รู้เข้าตามตรอกออกตามประตู พี่เค้าเข้ากับพ่อแม่เราได้ดีมาก ... เรากลับมาเข้าใจกันความรักเราก็มีความสุขเหมือนเดิม แต่เมื่อเปิดเทอมทุกอย่างมันก็เปลี่ยนไป

      เรามาเรียนปี 1 ใหม่ที่ ม. ในจังหวัดเพชรบูรณ์ แต่เรากับพี่แบงค์ก็ติดต่อกันตลอดนะทั้งโทรศัพท์ ทั้ง Facebook ทั้งไลน์ แต่เรารู้สึกว่ามีอะไรเปลี่ยนไปเราถามพี่เค้าตรงๆ พี่เค้าก็บอกว่าพี่เค้าเหมือนเดิมพี่เค้าไม่ได้มีใคร แต่เรื่องที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น คือเพื่อนเก่าเราโทรมาบอกว่าพี่แบงค์ ไปนั่งร้านนมหลังมอ กับผู้หญิงคนอื่น คือเรารู้เรื่องเราตกใจเราเสียใจเราทำอะไรไม่ถูกเลย เรารับไม่ได้สุดท้ายเรางอนพี่เค้า ไม่ติดต่อพี่ บล็อกเบอร์ใน iPhone บล็อกเฟส บล็อกไลน์ พี่เค้าประมาณ เกือบ 1 เดือน จนพี่เค้าคิดว่าเราทิ้งพี่เข้าไปพี่เค้ากินเหล้าทุกวัน ไม่ซ้อมกีฬา โดนตัดออกจากตัวมหาลัย เที่ยวกลางคืนทำทุกๆอย่างที่ทำให้ไม่ได้คิดถึงเรา เรารู้เรื่องจากเพื่อนสนิทของพี่เขา ...
เราตัดสินใจโทรไปหาพี่เค้า เรารู้สึกผิดมากที่เหมือนทำลายชีวิตพี่เค้าทั้งการเรียนทั้งอนาคตทางด้านกีฬา เราละอายใจมากเราอยากขอพี่เค้าคืนดีเราก็ทำไม่ได้ เราละอายใจเราไม่กล้าพูดคำนั้นออกจากปากเราเลย ... สุดท้ายเราก็ห่างกันจนเลิกกัน
และก็เหมือนเวรกรรมจะตามสนองเรา เรารู้จักกับรุ่นพี่คน 1 ในสถาบันที่เราเรียน พี่เค้าชื่อ ป. เป็นนักกีฬายูโด  พี่เค้าจีบเราตั้งแต่วันปฐมนิเทศนักศึกษาใหม่ พี่เค้า กับเราเรียนคณะเดียวกันสาขาเดียวกัน เจอแรกแรกพี่เค้าสุภาพบุรุษมากพี่เค้ากล้าแสดงออกที่จะบอกว่าชอบเรา เราก็เลยตัดสินใจคุยกับพี่เค้า เราคุยกันประมาณเกือบ 3 อาทิตย์ เราหลงพี่เค้ามาก เราไม่เคยอยู่หอใน แต่พ่ออยากเจอพี่เขาทั้งเราทั้งพี่เค้ามีความคิดเหมือนกันคือ ให้เราย้ายมาอยู่ในมหาวิทยาลัย ทางบ้านเราก็ไม่ได้ว่าอะไรเพราะมหาลัยกับบ้านห่างกันประมาณ 17 กิโลเมตร เมื่ออยู่ใกล้ชิดกันโอกาสที่จะถลำลึกมันก็มีมากขึ้น เรากับพี่เค้ามีอะไรกัน พี่เค้าเป็นคนแรกของเรา แต่ หลังจากที่มีอะไรกัน พี่เค้าก็เหมือนเดิมไม่ได้เปลี่ยนไป
         จนเวลาผ่านไปประมาณ 1 เดือน เรามารู้ที่หลังว่าพี่เขามีแฟนอยู่แล้ว คือพี่เขาหลอกเรามาตลอด เราเสียใจก็เสียใจรักก็รักเราทำอะไรไม่ถูกเหมือนตอนนั้นมันถอนตัวไม่ขึ้น เราก็ไม่คิดว่าพี่เค้าเอาเวลาไหนคุยกับแฟนทั้งที่เช้ากลางวันเย็นก่อนนอนพี่เขาอยู่กับเราตลอดทั้งวัน และทุกๆวัน พี่เขาบอกว่าพี่เค้ารักเรามากพี่เค้าให้เรารอได้ไหม เราก็รักพี่เขามากเราเลยตอบตกลงว่าเราจะรอพี่เค้า และอีกอย่างแม่งเป็นคนแรกของเราอ่ะ .
         เราก็คบกันปกติจนผ่านไป 1 ปี แต่หลังหลังประมาณ 6 เดือนเราย้ายไปอยู่หอนอกด้วยกัน และพี่เค้ามีปัญหากับแฟน และก็บอกว่ากำลังจะเลิก เราก็ไม่ได้ว่าอะไรเราก็รับฟังเฉยๆ #แต่ที่เราจะบอกคือตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกันการอยู่การกินแม่กระทั่งค่าหอเราเป็นคนจ่ายแทบเกือบทุกอย่าง ทางบ้านพี่เค้าโอนมาให้เดือนละ 3000 แทบจะไม่พอ พี่เค้าใช้เงินฟุ่มเฟือยใช้ของฟุ่มเฟือยมากทั้งกินเหล้า เติมเกมฟีฟ่าออนไลน์
ค่าใช้จ่าย 2 คนส่วนมากเป็นของเรา พี่เค้าจะซื้อรถต่อจากญาติที่เป็นพี่เขย เราก็ออกตังค์ให้พี่เค้า 4,000 บ. เราก็อยู่กันปกติส่วนพี่เค้ากับแฟนก็ยังไม่ได้เลิกกัน แต่ในที่สุดแฟนพี่เค้าก็รู้ รู้จากรูปคู่ที่เราเอาลงใน Instagram เค้าก็มีปัญหากัน แต่ทางพี่เค้าก็มีปัญหากับแฟนเขาอีกเรื่องคือแฟนเค้ามี Facebook 2 อันและอีก 1 อันเป็นเฟสบุ๊คที่บล็อกชื่อของแฟนเรา แต่แฟนพี่เขาก็ลบข้อมูลลบแชทลบโพสต์ทุกอย่างใน Facebook อีกอันนึง และหลังจากนั้นเขา 2 คนก็ดูห่างๆกัน
เราก็อยู่ส่วนของเรา
           แต่อีกเหตุการณ์คือหลังจากพี่เค้ากลับจากการแข่งขันกีฬาแห่งชาติที่สุพรรณบุรีเมื่อปีพ.ศ. 2557 พี่เค้าแข่งยูโดได้เหรียญทองแดงมา พี่เค้าก็กลับมาหาเราที่เพชรบูรณ์ มาฉลองปกติแต่ครั้งนี้พี่เขาเกิดอุบัติเหตุสะดุดกระจกล้ม เป็นแผลใหญ่มากที่ขาจำเป็นต้องนอนโรงพยาบาล ระหว่างที่อยู่โรงพยาบาล 3 วัน 2 คืนเราดูแลพี่เค้าตลอดโดยติดต่อกับทางบ้านเรื่องการรักษา เอกสารสิทธิ ในการรักษาพยาบาลต่างๆเราเป็นคนเดินเรื่องคนเดียวทั้งหมด ทางที่บ้านเค้าเริ่มรู้แล้วว่าพี่เค้าไม่ได้คบกับคนนั้นคนเดียวยังมีเราอยู่แต่ทั้งบ้านพี่เค้าก็ไม่ได้ว่าอะไรหรือคงแค่บอกใช้เราให้ดูแลลูกเค้ามั้ง เพราะว่าอีกคนทางบ้านเค้ารับรู้แล้วว่าทางบ้านเขาก็ชอบมาก เราเหมือนทำคุณบูชาโทษโปรดสัตว์ได้บาป ...
เราดูเลยพี่เค้าจนดีขึ้นล้างแผลเช็ดแผลปิดแผลให้ ตอนที่เค้าออกจากโรงพยาบาลเค้าอาการดีขึ้นเขาก็กลับบ้านที่กรุงเทพ เค้าเป็นคนกรุงเทพ และครั้งนี้แฟนเค้ามาหาที่บ้าน เราแชทไปตอนที่แฟนเค้าอยู่ ตอนนี้ทุกอย่างกระจ่างหมดแล้ว เราก็ทำใจไว้แล้วแหละแต่หลังจากที่เขากลับมาจากกรุงเทพ เค้าก็มาหาเรา มาบอกให้เรารอเค้าเหมือนเดิม แต่กลับมาครั้งนี้เค้าคุยโทรศัพท์กับแฟนค้างสายถึงประมาณตีสองทุกคืน เราเจ็บปวดเราระบายกับใครไม่ได้เลยเราได้แต่ร้องไห้อีกใจ นึงก็รักอีกใจนึงเราก็เจ็บ เหมือนความรักเขา 2 คนจะดีกว่าเก่าด้วย
         เราคงต้องทำใจแล้วล่ะ เราคิดเสมอเลยว่าคงเป็นเวรกรรมที่เราทำกับพี่แบงค์ไว้
แต่ระหว่างคบกันมาเรื่อยๆ พี่เค้าอยากถอยโน๊ตบุ๊คใหม่เราก็โอเคช่วยพี่เค้า 12,000 บาท คือพี่เค้าอยากได้อะไรเงินเก็บที่เรามีทั้งหมดเราหาพี่ให้พี่เค้าหมด โดยหวังว่าพี่เค้าจะเห็นใจเราบ้าง แล้วหลังหลังมาเค้าอยากได้ของเยอะมากทั้งกางเกงยีนส์ nc แรงเลอร์ เสื้อ แบรนด์เนม รองเท้ากีฬาแพงๆ พี่เค้าชอบรองเท้าวิ่งยี่ห้อ asics และ Mizuno รองเท้าแตะต้องของ adidas รองเท้าผ้าใบอยากได้ converse jack usa เราก็หาซื้อมาให้พี่เค้า คือพี่เค้าผลาญเรามาก รวมๆ ก็ประมาณ 30,000 กว่าๆได้ เราก็โง่ให้พี่เค้าผลาญ คือแบบสมเพชตัวเอง คบกับคนที่เค้ามีแฟนแล้วยังไม่พอยังต้องหาของที่เขาต้องการมาประเคนอีก เออชีวิตแม่งโคตรบัดซบเลย และหลังๆเค้าอยากได้นาฬิกา เราก็ซื้อนาฬิกา surprise วันครบรอบคือ Casio edific ประมาณ 7000 กว่าบาท และอีกเลื่อนซื้อให้เป็นของขวัญวันปีใหม่คือ casio G shockลิมิเต็ด

       หลังจากกีฬาแห่งชาติของอีกปีคือกีฬาแห่งชาติที่โคราชปีนี้พี่เค้าได้เหรียญทอง ได้เงินอัดฉีดเยอะพอสมควร พี่เค้าอยากได้ iPhone 6 พี่เค้ามีเงินอยู่ประมาณ 15,000 บาท แต่ครั้งนี้พี่เค้าให้เราช่วยคือพี่เขา ขอยืมเรา เราให้เงินพี่เค้ายืม 12,000 บาท และพี่เค้าสัญญาจะหักเงินจากเงินเดือนสปอร์ตฮีโร่ และเงินรายเดือนเค้าหักให้เราเดือนละ 2000 บาท และเราก็มามีปัญหากันประมาณเดือนมีนา หลังจากซื้อ iPhone 6 ได้ 3 วัน คือพี่เขาบอกเลิกเราเลยเราเสียใจมาก และมันเป็นช่วงปิดเทอมพอดีทำให้เราเปลี่ยนเป็นคนดื่มเหล้าเข้าผับแทบจะทุกวัน เราเสียใจมากเสียใจจริงๆ คือเราเมาเราหาเรื่องโทรหาพี่เค้าคือเรื่องทวงเงิน พี่เค้าให้เดือนแรกมา 2000 ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรแต่เป็น 2000 สุดท้ายและสุดท้ายเราก็ต้องโอนเงินให้พี่เค้าคืน 500 บาท ตอนนั้นเป็นช่วงที่พี่เค้าต้องไปทัศนศึกษาที่เพชรบุรี กับทางคณะ เราก็ไม่ติดต่อกันบ้างแต่ก็คุยกันน้อยลง จนกระทั่งเดือนพฤษภาคมปีนี้ เรากับพี่เค้ากลับมาคืนดีกันอีกครั้งคือวันเกิดพี่เค้าวันที่ 28 พฤษภา เราก็ไปหาที่เราก็ไปหาพี่เค้าที่ สถาบัน เราก็เลี้ยงวันเกิดพี่เค้า พาไปฉลองที่ผับ ซื้อเค้กให้เป่า เราก็นอนกับพี่เค้าที่หอ ... และทุกอย่างกำลังจะไปได้ดีแต่ คือเป็นวันที่เราต้องกลับบ้าน และหนูบอกพี่เขาว่าถึงบ้านจะโอนเงินให้ 500 เพราะพี่เค้าขอจะไปสังสรรค์กับเพื่อน โอเค เราก็ถึงบ้านปกติแล้วเราเข้าไปใน Facebook แล้วเพื่อนเราส่งลิ้งค์เฟซบุ๊คของพี่เค้ามาให้ คือมันเป็นทำนองขอแฟนแต่งงานอะไรอย่างนี้นะคะ เราก็เลยฉุนมาก โกรธมากก็เลยไม่ได้โอนเงินให้หลังจากนั้นพี่เค้าโกรธเราเลยบล๊อกการติดต่อของเราหมดเลย ... สุดท้ายเราก็เลิกกันเหมือนเดิม และเราจำเป็นต้องใช้เงิน เราเลยเอาเฟสน้องแชทไปทวงเงินพี่เค้า
คำตอบที่ได้คือกูไม่ให้มีอะไรหรือเปล่า และคำด่าทอต่างๆ นาๆ เป็นคำพูดที่หยาบคาย ... คืออะไรอ่ะของทุกอย่างที่พี่เค้าใช้ไม่ว่าจะเป็นตั้งแต่รองเท้าเสื้อผ้า รถที่ขี้โน๊ตบุ๊คที่ใช้ iPhone ที่ใช้เป็นของเราหมดทุกอย่างแต่พี่เค้าทำอย่างนี้หมายความว่ายังไง ... คือตอนนี้เราหมดกับพี่เค้าทุกทุกอย่างแล้ว
      ทางเลือกสุดท้าย แฟนพี่เค้าเปลี่ยนรูปปกทามไลน์ใหม่ คือโทรมือถือที่ถ่ายเป็น iPhone เงินเราน่ะ แล้วมันเปิดเป็นสาธารณะ เราเลยไปโพสต์เชิงทวงของคืน
สรุปคืออะไรรู้มั้ย คือแฟนของพี่เค้าออกมาโพสต์ตอบว่า สิ้นคิดสุดสุดอยากได้เขาคืนจนต้องใช้วิธีสิ้นคิดแบบนี้หรอ ... แล้วคือแบบญาติโกโหติกามันทั้งพี่สาว แม่คือมาโพสต่อหมดเลย ว่าคือเราเป็นคนผิดเออเราไปยุ่งกับลูกชายมันน่ะเราผิดจริง แต่นี่ของของเราเราจะทวงแค่ของของเราไม่ได้ทวงผู้ชายคืน สรุปพี่สาวเค้าว่ายังไงรู้ไหม ??? แล้วจะซื้อให้ทำไมอ่ะ
แล้วก็เชียร์ อิแฟนมาก สรุปเราโดนรุมด่า ... แล้วสรุปทิ้งท้ายว่ามัน 2 คนทำอะไรอยู่ในสายตาตลอดและจะแต่งงานกันเร็วเร็วนี้แหละ คือ ด่าเรากระจายเป็นแม่ค้าปากตลาดมาก แล้วสิ่งที่เ...้ยไปกว่านั้นคืออะไรรู้มั้ย

"ไอ้เ...้ยผู้ชายที่บอกว่ารอพี่ก่อนนะพี่รักหนูนะ พี่มันแท็กไปให้ก่อนแล้วแฟนมันแท็กให้ก่อนแล้วเงียบมุดตัวอยู่ในกระดองเต่า .... คือแบบเราชิบหายมากอ่ะ กูมาทวงของกู กูไม่มาทวงผู้ใช้ไอ้เ...้ยเอาไปทำพันธุ์หรอก ... คือเราไม่ได้อยากได้พี่เค้าคืนเลยนะ คิดว่ามันคงเป็นเวรกรรมที่เราทำไว้กับพี่แบงค์อ่ะ

ระบายแค่นี้แหละ ของอะไรที่เสียไป ก็คิดซะว่า ทำบุญทำทานให้หมามันแดกล่ะกัน ... เงินที่หมดไปเกือบ 80,000 คิดว่าซื้อบทเรียน คอร์สมหึมา ขึ้นเครื่องบินชั้นเฟิร์สคลาสไปเรียนละกัน

เนื้อหาโดย: Phakhinee
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Phakhinee's profile


โพสท์โดย: Phakhinee
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: จอมยุทธอินดี้, Noina stupid, Kaemyui, คุณชาย อินดี้, เป็นใบ้ครับ, ginger bread, Gink Gink, Phakhinee, ปุ้ม, Dexter Suttipong
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยนกอันตรายที่สุดในโลก"เมร่อน" ทำให้ "ไอซ์ ปรีชญา" กลับมาสดใสอีกครั้ง..หลังผ่านมรสุมมานาน 9 ปี5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครอง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
วิธีลบ รอยดูด รอยจูบ รอยช้ำ รอยต่างๆ หลังเสร็จกิจกรรมบนเตียงอยากรู้ไหม!! ผู้ชายชอบมองอะไรผู้หญิง??10 เหตุผลที่ผู้ชายชอบผู้หญิง มีน้ำมีนวล อวบอึ๋ม6 จุดเร้าอารมณ์ผู้ชาย
ตั้งกระทู้ใหม่