หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ผู้ชายไม่ต้องน้อยใจ!! มีผู้คิดค้นยาคุมกำเนิดเพศชายแล้ว เตรียมวางแผงปี 2017

โพสท์โดย คันอิ๊บหาย

วันเวลาแห่งความเบื่อหน่าย ที่คุณผู้ชายต้องหลั่งนอก นับวัน ใช้ถุงยาง เพื่อป้องกันการท้องอันไม่พังประสงค์กำลังจะหมดลงในไม่ช้า เมื่อนักวิทยาศาสตร์สามารถคิดค้นยาคุมกำเนิดสำหรับเพศชายได้แล้ว

vaselgel

Parsemus ศุนย์วิจัยไม่แสวงผลกำไรสัญชาติสหรัฐอเมริกา ได้เปิดเผยเมื่ออาทิตย์ที่แล้วนี่เองว่า การทดลองยาคุมกำเนิดชนิดฉีดสำหรับเพศชายไปได้สวยมาก คาดว่าจะสามารถใช้ได้จริงในปี 2017

มีชื่อเรียกว่า Vasalgel ทำงานคล้ายการทำหมันแบบไม่ถาวร ทำงานด้วยการฉีดเข้าไปใน vas deferens(ท่อลำเลียงสเปิร์ม) แทนการตัดออก เท่านี้ก็จะคุมกำเนิดได้เป็นเดือนเป็นปีเลย!!

SPERM

โดยในระยะแรกได้นำยานี้ไปทดลองร่วมกับลิงบาบูนเพศผู้ ที่รายล้อมไปด้วยสาวๆมากมาย ซึ่งก็ได้ผล!! เพราะไม่มีผู้สาวตนใดท้องกับเจ้าลิงที่โดนฉีดยานี้เลย…

อย่างไรก็ตาม การคุมกำเนิดนี้ไม่สามารถป้องกันโรคติดต่อทางเพศหรือ HIV ได้เลย เพราะฉะนั้นหนุ่มๆคนไหนยังไม่แน่ใจก็ใส่ถุงยางเหมือนเดิมล่ะกันคร้าบ…

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คันอิ๊บหาย's profile


โพสท์โดย: คันอิ๊บหาย
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: majolica, newwin, บังไค, jarasporn
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นักวิทยาศาสตร์เผย? “มนุษย์ทุกคนจะมีคนที่หน้าเหมือนเราอีก 7 คน อยู่ทั่วโลก”"วงกลมลึกลับ" โผล่เหนือน้ำ..บางหลุมมีปลาอยู่ มันคืออะไรกันแน่ ?หลานโฉด เข็นศwลุงไปกู้เงินธนาคารสาวสงสัยว่าบ้าน หรือร้านขายพัดลมกันแน่..เพราะเล่นติดถึง 14 ตัวทั่วบ้าน12 เทพเจ้ากรีกมีใครบ้างiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : สื่อเขมรอ้างว่ามีการซื้อรถไฟญี่ปุ่นความเร็วสูง แต่โลกออนไลน์งง นี่มันรถไฟเก่าปลดระวางรอเอามาซ่อมใช้ใหม่นี่นา....เช้านี้อิสราเอลยิงขีปนาวุธ โจมตีอิหร่านแล้ววว!!ยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : รถไฟไม้ใผ่ อีกหนึ่งของดีย์ เมืองเขมร ที่ทำเป็นเล่นไป นักท่องเที่ยวชอบอยู่เหมือนกันนะเอ้อ...
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย โพสหยอดหวาน ลั่น "เมื่อไหร่จะได้ยกเอวเขาน้อ"วัยรุ่นของแทร่ต้องแบบนี้hamper: กีดกั้น ขัดขวาง"วงกลมลึกลับ" โผล่เหนือน้ำ..บางหลุมมีปลาอยู่ มันคืออะไรกันแน่ ?FBI เผย "แฮกเกอร์จีนเตรียมโจมตี โครงสร้างพื้นฐานของมะกัน"
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
12 เทพเจ้ากรีกมีใครบ้าง100 บาท ท้าทายชีวิตหนึ่งวันในกรุงเทพเงินเดือน 15,000 บาทจะพอไหม?memorable: น่าจดจำ ควรระลึกถึงhamper: กีดกั้น ขัดขวาง
ตั้งกระทู้ใหม่