หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ต้องทึ่ง!!! 4 ยอดอาหารพื้นๆ ที่จะปลุกความเป็นชายของคุณให้ปึ๋งปั๋งอีกครั้ง

โพสท์โดย คันอิ๊บหาย

อาหารเป็น 1 ในปัจจัย 4 ที่มนุษย์ไม่อาจขาด และต้องได้รับอย่างพอเพียงครบทั้ง 5 หมู่ เพราะนอกจากมันจะไปช่วยเสริมสร้างความแข็งแกร่ง ยังช่วยซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ ให้เราดำรงชีวิตอยู่ได้อย่างผาสุข แต่นอกเหนือจากนี้กลับมีอาหารบางชนิด ช่วยกระตุ้นให้สมรรถภาพทางเพศของชายหนุ่มให้ปึ๋งปั๋ง...แน่นอน เรื่องนี้ย่อมอยู่ในความสนใจใคร่รู้ของกระทาชายหลายรายแน่ ๆ

"ยาเอล กราอูเออร์" คอลัมนิสต์ผู้คร่ำหวอดในวงการสุขภาพ เผย 4 อันดับ อาหารที่ช่วยเพิ่มสมรรถภาพทางเพศแก่ท่านชายไว้ โดยให้รายละเอียด ดังนี้

1) แตงโม  "ยาเอล" บอกว่า แตงโมเต็มไปด้วยซิตรูลลีน ซึ่งจะช่วยการไหลเวียนโลหิตไปยังกล้ามเนื้ออวัยวะเพศชาย ซึ่งจะทำให้มันแข็งตัวได้ดี

2) วอลนัท "ยาเอล" ให้เหตุผลว่า วอลนัทจะช่วยเพิ่มความแข็งแรง และการเคลื่อนที่ของสเปิร์ม ทั้งยังสร้างความแข็งแรงของเส้นเลือด ซึ่งแน่นอนจะทำให้อวัยวะเพศ และระบบสืบพันธุ์ของคุณแข็งแกร่งขึ้นแน่

3) พีช มีวิตามินซีสูง  "ยาเอล" ชี้ว่ามันจะช่วยลดความไม่สมดุลของฮอร์คอร์ติซอลและเทสโทสเตอโรน ซึ่งจะทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลายตลอดเวลา

4) ช็อกโกแลต แน่นอนเจ้าของหวานยอดนิยมนี้ จะช่วยการไหลเวียนโลหิตให้ดีขึ้น และไม่ต้องบอกก็เดาได้ว่า มันจะช่วยการไหลเวียนของเลือดในส่วน “ของรักของหวง” ของเพศชายด้วย ไม่เพียงเท่านั้น สารเฟนิลไทลามินในช็อกโกแลตยังมีผลต่อระดับสารเอนดอร์ฟิน หรือสารแห่งความสุขอีกด้วย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คันอิ๊บหาย's profile


โพสท์โดย: คันอิ๊บหาย
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: Plooto, vho, jarasporn, ่ด้เหฟำพร่้งฟพเ่าสวฟ, พูดไปก็เท่านั้น, ริเชริว
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เมื่อสามเณรให้พร คนละบทเดียวกันพ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!สหภาพยุโรปคว่ำบาตร กลุ่มหัวรุนแรงอิสราเอลชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?ไปซื้อน้ำแข็งแต่สิ่งที่ได้มาด้วยคือเจ้าตัวนี้ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยพลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายชาวมุสลิมตันหยงมัสปลื้มใจบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ไม่แบ่งแยกศาสนา
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"คีอานู รีฟส์" รู้สึกเซอร์ไพรส์..หลังแบคทีเรียสายพันธุ์ใหม่เป็นชื่อตนเองเกิดเหตุเรือล่มในสาธารณรัฐแอฟริกากลางไปซื้อน้ำแข็งแต่สิ่งที่ได้มาด้วยคือเจ้าตัวนี้สิ้นแล้ว! "ทวี ไกรคุปต์" บิดาของ "เอ๋ ปารีณา"
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
เริ่มสนทนากับคนที่เราชอบยังไง?ให้เขาสนใจและตกหลุมพรางของเราซะกาต หลักการบริจาคทานในศาสนาอิสลาม ตามความเชื่อของชาวมุสลิมซะกาต หลักการบริจาคทานในศาสนาอิสลาม ตามความเชื่อของชาวมุสลิม5 อันดับคณะที่เรียนยากที่สุด
ตั้งกระทู้ใหม่