หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"โยชิ" สาวประเภทสองสวย รับนอยด์!! โดนเม้าท์เหน็บพาดพิงกระแส "น้องวอ วรณัฐ"

โพสท์โดย กิตตินันท์

นอยด์เลย!! "โยชิ รินรดา ธุระพันธ์" สาวประเภทสองสวย เน็ตไอดอลชื่อดัง ตัดพ้อผ่านเฟซบุ๊กอุบ โดนเม้นท์เหน็บ พาดพิง "น้องวอ วรณัฐ" บอกขออย่าให้แก่แดดเหมือน ยช? เลย!

จากกระแสบนโลกออนไลน์ที่มีการแชร์ภาพ "น้องวอ วรณัฐ" สาวประเภทสองหน้าใสในชุดนักเรียนชาย ซึ่งได้เกิดเสียงฮือฮาในความสวยใสน่ารัก จนเกิดมีประเด็นรุ่นพี่เพศที่ 3 ออกอาการหมั่นไส้ ขู่จะรับน้องจัดหนักน้องวอมาแล้ว ตามที่เป็นข่าวเมื่อสองสามวันที่ผ่านมานั้น

ล่าสุดสถานการณ์ระหว่างสาวประเภทสองรุ่นพี่-รุ่นน้องก็ไม่จบเพียงเท่านั้น เมื่อเรื่องดังกล่าวถูกเชื่อมโยงไปหา "โยชิ" รินรดา ธุระพันธ์ สาวประเภทสองสวยคนดัง โดยได้เป็นมีชาวเน็ตคนหนึ่งมาคอมเม้นท์ในข่าวของน้องวอ ระบุทำนองว่า "ขออย่าให้แก่แดดแก่ลมเหมือนกับกระเทยคลื่นลูกใหม่อย่าง ยช เลย"

หลังจากนั้น โยชิ จึงได้โพสต์รูปที่แคปมาจากข่าวดังกล่าว ถึงกระแสที่ถูกนำไปเม้าท์โยงกับกรณีของ น้องวอ โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว "รินรดา ธุระพันธ์" เมื่อวันที่ 16 มิ.ย.58 ระบุว่า "บางทีก็คิดนะ ว่าเราไปทำอะไรให้เขารึป่าว เราไม่เคยรู้จักกันเลย ไม่เคยพูดคุยกัน เฮ้อ"

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น้องโยชิ ตอบเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวว่า ไม่อยากจะตอบโต้อะไร เพราะรู้ดีว่าตัวเองไม่ได้เป็นแบบนั้น ไม่ได้มีนิสัยตามข่าว และขอยันยืนด้วยว่าไม่ได้สร้างกระแสให้ตัวเองดัง หลังมีงานในวงการบันเทิงมากขึ้น ผู้ใหญ่ให้โอกาสก็จะทำให้ดีที่สุด ส่วนกระแสที่ถูกหยิบไปเทียบกับพี่ปอย ตรีชฎา นั้น ตนยึดพี่เขาเป็นไอดอลมากกว่า ตนชื่นชอบพี่ปอย ขออย่าคิดว่ามาแทนใคร

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก รินรดา ธุระพันธ์ / ทีวีพูล

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: เทย์เลอร์ สวิฟต์, oLuxo, I AM THOR, ไข่เจียวไก่สับ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มเร่ขาย "ลาบูบู้" กลางสี่แยก..ทำเอาหลายคนแห่ถามพิกัดเขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานเผยคำพูดปารีณา พูดกับเสรีพิศุทธ์ ในงานศwพ่อเขมรดราม่า วิจารณ์กันเอง! หลังเห็นมังกรที่ทำขึ้นมา? ลั่น มังกรหรือหนอนน้ำ!😃โควิด-19 อีกแล้ว!!!ป้องกันแก๊งคอลเซ็นเตอร์ง่ายๆ..แค่บล็อกสายโทรเข้าจากต่างประเทศบังคลาเทศ ประกาศหยุดเรียนเพราะอากาศร้อนทำรากฟันเทียม แต่หน้ากลายเป็นสัตว์ประหลาด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ป.ป.ช. เปิดทรัพย์สิน "บิ๊กป้อม" กรณีเป็น ปธ.กกท. ทุก 3 ปี แจ้งถือครองนาฬิกา TWSTEEL 1 เรือนมูลค่า 15,000 บาทบังคลาเทศ ประกาศหยุดเรียนเพราะอากาศร้อน10 สิ่งประดิษฐ์ปริศนาในยุคโบราณวาฬนับร้อยตัวเกยตื้น ที่หาดออสเตรเลียหนุ่มถาม? ควรคิดค่าแรงในการขับรถพาแฟนเที่ยว ดีไหม!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องน่ารักๆ ซึ้งๆ
ร้อนขนาดนี้ต้องติดแอร์ให้ตายายภาพความประทับใจ : ภาพของคุณตาชาวเมียนมาร์หอบคุณยายหนีตายข้ามแม่น้ำเมย มาสู่ฝั่งไทยเข้าใจคิด!! เมื่อร้านอาหารวางเเป้งเย็นไว้ทุกโต๊ะ เสิร์ฟความเย็นถึงมือลูกค้าให้ใจร่ม ๆ ก่อนสั่งอาหาร 😆เมื่อหนูน้อยทำตุ๊กตา "ลาบูบู้"..เพราะรู้ซื้อไม่ได้ มันราคาแพง!
ตั้งกระทู้ใหม่