หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ดาวยิงบอลหญิงไทยแท้คือแฟนนักตบสาวคนนี้

โพสท์โดย แมงกระพรุนหวาน
 
 

 

               ถึงกับอึ้งกันไปเลยนะครับ อรทัย นักบอลหญิงที่เขาได้ซัดไป 2 ประตู ในนัดที่ที่เฉือนกับไอวอรี่โคสต์ ในการแข่งขันฟุตบอลโลกหญิง 2015 รอบสุดท้าย ที่ประเทศแคนาดา และในนัดนี้ทีมฟุตบอลหญิงไทยชนะสาวไอวอรี่โคสต์จากทวีปแอฟริกา 3-2 คว้า 3 แต้มประวัติศาสตร์ในฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายให้กับวงการฟุตบอลไทย 

 

 

 
              จนทำให้ทางสหพันธ์ฟุตบอลระหว่างประเทศ หรือฟีฟ่า (FIFA)ต้องยกระดับให้เป็นนักแตะยอดเยี่ยมนั้น แท้จริงแแล้วดีกรีความรักของเธอก็ไม่เบาเพราะหวาานใจหรือแฟนสาวของ อรทัย ศรีมะณี นักแตะยอดเยี่ยมคนนี้ก็คือ 
 

 

 

 

 

 
บะหมี่ ฐาปไพพรรณ นักวอลเลย์หญิงทีมชาติของไทยเราที่เรารู้จักกันดีนี่เอง อย่างไรก็ดีความรักเป็นสิ่งที่สวยงาม เราก็ดีใจด้วยนะครับ 
ที่มา: http://news.goosiam.com/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: mon, PalmStick, ป้าสั่งมา, YullifSic, PJHERO, ปุ้ม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สวนป่าไผ่ชื่อดังของไต้หวัน ถูกลิงแสมบุกทำลายหนุ่มออกมาแก้ข่าว หลังทำสังคมเข้าใจผิด..คิดว่าสิ่งที่กิน คือ "พยาธิ"ทำไม BTS สถานีชิดลม บนชานชาลา ถึงมีกำแพงรั้วมาปิดกั้น?เมื่อการ์ตูนโดเรม่อนกลายเป็นคนจริงๆโมเมนต์นสุดฮาสาวสองอึ กลางป่าชาวเน็ตเอาไปทำมีมผีกระสือเมื่อตำรวจไทยเจอยายที่มีอาการเหมือนคนผีเข้า เลยท่องบทสวดมนต์ให้ฟัง ได้ผลด้วยนิ่งไปเลย 😌ลิซ่าก็แค่มาโบกธงที่ F1ดราม่า "คุกกี้พระเครื่อง" ความอร่อยปลุกเสก สะเทือนใจชาวพุทธ!?ไขข้อสงสัย "น้ำปลาทิพรส" ฉลากสีเหลือกับชมพูต่างกันอย่างไร?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทัวร์ลง! ครูโพสต์ เข้าแถวตากแดดแค่นี้บ่นว่าร้อน ไม่รู้จักอดทนหนุ่มออกมาแก้ข่าว หลังทำสังคมเข้าใจผิด..คิดว่าสิ่งที่กิน คือ "พยาธิ"ผลไม้สามชนิด ที่ผู้ชายทานแล้วดีมีประโยชน์จัดๆ อันนี้ผู้หญิงก็ทานได้น๊า แต่ผู้ชายทานแล้ว ได้การบำรุงสุขภาพหลายจุดกว่าลิซ่าก็แค่มาโบกธงที่ F1
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
หนุ่มออกมาแก้ข่าว หลังทำสังคมเข้าใจผิด..คิดว่าสิ่งที่กิน คือ "พยาธิ"นัทนิสา ชวนใบเตยออกรายการ เจอดราม่าถล่ม ก่อนไล่ลบเม้นต์เพียบทำเอาlสียวตรุูด เมื่อมีงูโผล่มาจากชักโครกนักปีนผาติดอยู่บนหน้าผา ภูเขาหยานตัง เป็นเวลา 1 ชั่วโมง
ตั้งกระทู้ใหม่