หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชัดเจนนะ ! "โทนี่" ไม่ซีเรียสคนติดภาพเกย์ หลังรับเล่นหนังชายรักชายครั้งแรก

โพสท์โดย กิตตินันท์

 

"โทนี่ รากแก่น" ไม่ซีเรียสคนติดภาพเกย์ หลังรับเล่นหนังชายรักชายครั้งแรก ใน "พี่ชาย My Hero"


     ต้องมารับเล่นหนังชายรักชายครั้งแรก สำหรับหนุ่มหน้าใส "โทนี่ รากแก่น" ในภาพยนต์ How To Win At Checkers (Every Time) หรือ  "พี่ชาย My Hero"  งานนี้ไม่รู้ว่าเจ้าตัวจะกลัวแฟนคลับสาวๆติดภาพชายรักชายหรือเปล่า ซึ่งหนุ่มโทนี่ก็เผยว่า หนังเรื่องนี้เป็นหนังชายรักชายออกแนวน่ารัก ใช้เวลาตัดสินใจไม่นานก็รับเล่นเลย ไม่ซีเรียสหากคนจะมองติดภาพเกย์ เพราะมองว่าปัจจุบันชายรักชายไม่ใช่เรื่องที่แปลก และการนำเสนอน่ารัก ไม่รุนแรงเหมือนหนังเกย์ทั่วๆไป เผยเป็นหนังที่ได้รับการคัดเลือกให้ฉายเป็นภาพยนตร์เปิดเทศกาลหนังเบอร์ลิน กระแสตอบรับดีมาก ฝรั่งให้ความสนใจเยอะมาก ในไทยก็ฟีดแบกดีมาก คาดว่าได้ดูประมาณเดือนสิงหาคมแน่นอน

 

  ทั้งนี้ ภาพยนต์ "พี่ชาย My Hero" เป็นผลงานการกำกับของ จอช คิม ชาวเกาหลี-อเมริกัน ที่เคยมีประสบการณ์การทำหนังสั้นมาอย่างเยอะ เรื่องนี้เป็นภาพยนตร์ขนาดยาวเรื่องแรกของจอช คิม ที่ถ่ายทำในไทยทั้งเรื่อง นำแสดงโดย โทนี่ รากแก่น, จิณณ์ นวรัตน์, โกวิท วัฒนกุล ร่วมแสดง ภายใต้การควบคุมการผลิตของ อิเล็คทริค อีลล์ ฟิล์ม

 


Youtube พี่ชาย My Hero

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตสรุปดราม่า "กุสุมา สันป่าเหียง"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตเอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
ชื่นชม!สยามรัฐอวอร์ด2567 ศิลปินดาราค่ายมหามงคลฟิล์มฯร่วมแสดงความยินดีในโอกาสจัดงานรางวัลสยามรัฐ ณ TruE Digital สุขุมวิท"บอย-เจี๊ยบ" กว่าจะได้รูปสวยสมใจ..งานนี้ต้องผ่านอะไรมาเยอะมากแฟนๆ กรี๊ด หนุ่มคนใหม่ของสาว "เบลล่า"..ไม่ธรรมดา ทั้งหล่อและรวย"บีม ศรัณยู" ลั่น! ต่อไปนี้จะไม่มี "บีม พลังใบ"..เพราะจะเลิกกัญชาอย่างถาวร
ตั้งกระทู้ใหม่