หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

นับจากวันที่เสียแขนเธอคิดว่าตัวเองคงถูกทิ้ง แต่คนรักกลับทุ่มทั้งชีวิตเพื่อเธอ

โพสท์โดย น้องสาวเถ้าแก่เนี้ย

 

ทุกคนล้วนมีความรัก แต่จะมีสักกี่คู่กันนะที่ได้พบกับรักที่แท้พร้อมยอมเสียสละเพื่อกันและกันโดยไม่กังวลว่าตัวเองจะต้องลำบากแค่ไหน

Gayle Shann เคยประสบอุบัติเหตุสลดในวัย 27 ปี เมื่อมือพลาดเข้าไปติดในเครื่องเจาะ จากนั้นเครื่องจักก็หั่นแขนของเธอออกจนขาด (โหดชะมัด)  ซึ่งในต้องนั้นหลายคนคิดว่าเธอจะไม่รอดด้วยซ้ำ  แต่เธอก็รอดชีวิตมาได้พร้อมกับหัวใจที่แหลกสลาย

การเสียแขนตั้งแต่อายุยังน้อยนับเป็นเรื่องทำใจยาก แต่ในช่วงเวลาอันมืดมนนั้น Mac shann สามีของเธอไม่ท้อ เขาได้ปฏิญาณไว้แล้วว่าจะดูแลหญิงคนนี้ตลอดชีวิต เขากับเธอมีฟาร์มที่ต้องดูแล และเขาจะไม่ทิ้งเธอเป็นอันขาด

 

 

นับจากนั้น Mac Shann ก็เริ่มเรียนรู้วิธีแต่งหน้าภรรยาของตน เรียนรู้ทุกรายละเอียดเกี่ยวกับเมคอัพ ทั้งๆที่เขาไม่เคยทำมาก่อน เขาต้องกลายเป็นเหมือนผู้ช่วยที่คอยแต่งตัวให้ภรรยา หรือเลือกชุดน่ารักๆ มาให้เธอ  เขาจะช่วยป้อนอาหารเธอทุกเช้า และช่วยอาบน้ำให้ ซึ่งทุกอย่างเป็นความลำบาก แต่ชายหนุ่มก็บอกว่าเขายินดีทำ

 

"ผู้ชายคนนี้เป็นคนที่สม่ำเสมอตั้งแต่สมัยยังคบกันใหม่ๆ และเขากลายเป็นผู้ชายที่ยอดเยี่ยมกว่าเิมด้วยซ้ำหลังจากคบกัน แต่นับตั้งแต่เสียแขนไปบางครั้งเค้าก็เกรียนๆบ้างนะคะ เขาเป็นผู้ชายที่กระตืนรือร้น  เขาไม่เหมือนพวกผู้ชายในแถบชนบทคนไหน...เราสองคนเคยเปิดใจคุยกันเกี่ยวกับความรู้สึกแย่ๆ ฉันไม่มีแขน จะอุ้มลูกด้วยตัวเองก็ยังทำไม่ได้ด้วยซ้ำ  แต่ฉันโชคดีเหลือเกินที่ Mac เข้าใจทุกอย่าง  ฉันคือผู้หญิงที่โชคดีที่สุดที่มีสามีอย่าง Mac"

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: Asuka, Noina stupid, ใจมด, Zeus King, ginger bread
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นนท.จีน เกือบพาร้านซวย เหตุเพราะอยากนั่งชิมวิวที่อ่างแก้วนางงามอายุ60ปีคว้ามง!!เตรียมไปต่อMUArgentina👑👠🎉ปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนหนุ่มไรเดอร์ โดนดูถูก ไม่มีการศึกษาเลยมาขับรถส่งอาหาร เลยควักใบปริญญา 2 ใบให้ดู10 สิ่งประดิษฐ์ปริศนาในยุคโบราณลุงโวยสาวเอาสุนัขขึ้นรถไฟใต้ดินได้ยังไง ก่อนจะรู้ว่าความจริง ทำเอาหน้าชา อายหน้าแดงไปเลยเครื่องบินต้องลงจอดฉุกเฉินในคาซัคสถาน หลังหญิงเกาหลีใต้รายหนึ่ง ตะโกนด่าสาปแช่งและสร้างความโกลาหล จนไม่สามารถบินได้เขมรบุกเดี่ยว! ประกาศลั่นเราจะล้างแค้นแล้วเราจะแซงไทยในเร็วๆนี้ ?เขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ช็อตเด็ดสัตว์โลก : ต้นไม้เพียงหนึ่งต้น กลับมีคุณค่าล้ำ สำหรับสัตว์ป่าในทุ่งสะวันนาสุดกร่าง ผลักมาสคอตตกน้ำ เกือบไม่รอดราสมาลัย ขนมหวานอร่อยๆจากประเทศอินเดีย หาทานได้ในประเทศไทย หลายคนก็ชอบอยู่น๊าา..."ป๋าเสรี" ร่วมงานศพ"ทวี ไกรคุปต์" ด้าน"ปารีณา" โผล่สวมกอด ลั่นขอโทษที่เคยทำไม่ดีกับท่านเสรี!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องน่ารักๆ ซึ้งๆ
ยายวัย 80 ปี ปั่นจักรยานวันละ10 กม.ขายหมี่ผัดโบราณสองตายายหอบเงินใส่ถุงปุ๋ยมาซื้อรถร้อนขนาดนี้ต้องติดแอร์ให้ตายายภาพความประทับใจ : ภาพของคุณตาชาวเมียนมาร์หอบคุณยายหนีตายข้ามแม่น้ำเมย มาสู่ฝั่งไทย
ตั้งกระทู้ใหม่