หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อยากรู้ไหมว่าคนทั่วโลกพยายามขนาดไหนที่จะเอาชนะมวยไทยของเรา?

โพสท์โดย คันอิ๊บหาย

หลังจากที่ดูการชกระหว่าหลวงจีนอี้หลง VS บัวขาว บัญชาเมฆ ไปก็เชื่อฝังใจว่ามวยไทยช่างเป็นอะไรที่น่ากลัวในสายตาของคนทั่วโลก และมีไม่น้อยครั้งที่ทั่วโลก พยายามเหลือเกินที่จะเอาศิลปะการต่อสู้ทั้งหลายแหล่มาวัดกับมวยไทย และที่แน่ๆ แต่ละครั้งที่จบการชก ผมนี่รู้สึกอยู่อย่างเดียวในใจคือ สงสารคู่ต่อสู้ของมวยไทยซะเหลือเกิน

อยากรู้ไหมว่าคนทั่วโลกพยายามขนาดไหนที่จะเอาชนะมวยไทยของเรา ทั้งยูโด เทควันโด้ เส้าหลิน และอันสุดท้ายนิชกกับยักษ์เลย

เริ่มจากเทควันโดที่เป็นกีฬายอดฮิตของติ่งเกาหลีทั้งหลาย หลังจากแข่งเสร็จไม่รู้ว่าจะเดินได้เมื่อไหรครับ โดยคู่นี้เอาเปรียบด้านรูปร่างนักมวยไทยชัดเจน แต่ก็สูสีใช้ได้

 

 
 
สำหรับศึกครั้งนี้ส่วนใหญ่อาจมองว่าสูสีและดูเหมือนว่าชาวจีนจะเข้าใจว่าเส้าหลินน่าจะชนะ แต่เมื่อดูกันลึกๆแล้วบัวขาวห้ามใช้ศอก และแทงเข่าได้ 1 ครั้ง ตลอดการชกบัวขาวเตะเหมือเตะกระสอบทราย แต่ที่โดนบ้างก็แค่ หมัดว่ายน้ำเท่านั้นเอง หลังชกมีข่าวว่าอี้หลง จมูกหักซะด้วยสิ
 

ต่อมาก็เป็นศึกล้มยกษ์(ใครมันช่างทำได้) จับคู่นักชกไทย
และครั้งนี้มวยไทยเราแพ้ แต่แหม! ก็ไม่รู้จะสู้ยังไงอะนะ นักมวยไทยเราสูงแค่เอวจริงๆ

เพราะเรื่องพวกนี้เองทำให้ต่างชาติหันมาสนใจมวยไทยกันอย่างล้นหลาม หลังไหลกันเข้ามาเรียนมวยไทย ฝึกชกมวยไทย บางคนได้ดิบได้ดีในต่างประเทศ บางคนประกาศตัวเองว่าเป็นเจ้าของหลักสูตรมวยไทยซะงั้น แต่เชื่อไหมครับว่ามวยไทยมันอยู่กับคนไทยทุกคน อยู่ในสายเลือด เมื่อถึงเวลาต้องใช้ ทั้งศอก หมัด เขา เตะ ออกมากันครบครับ แต่เหนือสิ่งอื่นใดอยากให้คนไทยเราเรียนมวยไทย ส่งเสริมมวยไทย และอุดหนุนอุปกรณ์มวยไทยกันเยอะๆ ผู้ผลิตเองก็อยากให้มีส่วนลดพิเศษสำหรับคนไทยบ้างก็ดีนะครับ เพราะนี่เป็นสมบัติของคนทั้งชาติ น่านขอลดราคาซะงั้น

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คันอิ๊บหาย's profile


โพสท์โดย: คันอิ๊บหาย
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: จอมยุทธอินดี้, FORFAME, LOVEMAXSHE Power Up, ใจมด, ตาตุ้ม, thanatan
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รู้ตัวคนปล่อยคลิปลับ "พิมพ์ กรกนก" แล้ว!..ที่แท้เป็นฝีมือแฟนใหม่ "ยิ้ว วาริ"พระสิ้นคิด แจงปมแม่ชีซื้อ BMW ถวายเปิดตัวขบวน Bangkok Pride 2024 ภายใต้แนวคิด "Celebration of Love เฉลิมฉลองสมรสเท่าเทียม"สร้างคอนโดหมา..จรจัดนาทีประวัติศาสตร์ แกะกล่อง Golden Boy"อนุทิน" ลั่น ไม่ยอม นำกัญชากลับมาเป็นยาเสwติด ยัน ทำสำเร็จแล้วปี 2562พบสิ่งก่อสร้างลึกลับ ใกล้ปิระมิดเมืองกิซาภาพยนตร์ที่ทำรายได้จากการฉายในไทย มากกว่า 1000 ล้านบาทiOS 17.5 อัพเดตใหม่ไฉไล แต่ปัญหาเก่ายังไม่ไปไหน? มาแชร์ประสบการณ์กัน!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นาทีประวัติศาสตร์ แกะกล่อง Golden Boyพระสิ้นคิด แจงปมแม่ชีซื้อ BMW ถวายสร้างคอนโดหมา..จรจัดม.จาวัด ซารีฟ อดีต รมต.ต่างประเทศ อิหร่าน โทษสหรัฐฯ คว่ำบาตร เป็นเหตุ เฮลิคอปเตอร์ ประธานาธิบดี ไรซี ตก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
พระสิ้นคิด แจงปมแม่ชีซื้อ BMW ถวายเป็นเรื่องจนได้ เมื่อแชตจีพีทีเสียงเหมือน สการ์เล็ต โจแฮนส์สันสลด!ร ถชนบนถนนสาย 350 ในมณฑลเสฉวน เสียชีวิต 5 ศwนาโอมิ สาว OnlyFans คนดัง ถูกตำรวจจับ
ตั้งกระทู้ใหม่