หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ทฤษฎีสมคบคิด" ลือสนั่น"วันสิ้นโลก" 27-28ก.ย.!?

โพสท์โดย MOS MOS

 

นักทฤษฎีสมคบคิดเกี่ยวกับวันสิ้นโลกเผย อารยธรรมมนุษย์จะถึงกาลอวสานในวันที่ 27 - 28 กันยายนนี้ หลายคนบอกอุกกาบาตใหญ่ยักษ์จะพุ่งชนโลกจนพินาศ

          
เมื่อวันที่ 7 มิถุนายน 2558 เว็บไซต์มิเรอร์ของอังกฤษ รายงานว่า ทฤษฎีดังกล่าวถูกยกมาพูดคุยกันในกลุ่มคนต่างประเทศหลายกลุ่ม และโบสถ์หลายแห่ง แต่ไม่ได้กว้างขวางมากนัก ระบุว่าเหตุการณ์ที่เหมือนกับวันสิ้นโลกจะเกิดขึ้นในวันที่ 27 - 28 กันยายน หรืออีก 3 เดือนข้างหน้า โดยจะมีอุกกาบาตขนาดใหญ่พุ่งเข้ามาชนโลก แรงพุ่งชนของมันจะทำให้แผ่นดินสะเทือน เกิดความพินาศเป็นวงกว้างอย่างไม่อาจจินตนาการได้

          
อย่างไรก็ดี หลังจากมีการเผยแพร่ทฤษฎีดังกล่าวลงในบล็อกและเว็บไซต์ของผู้ที่เชื่อในวันสิ้นโลกหลายแห่ง นักวิทยาศาสตร์ก็ได้ออกมาปฏิเสธว่านั่นเป็นเพียงทฤษฎีที่ไม่มีเค้าความเป็นจริงแต่อย่างใด จริง ๆ แล้วโลกก็มีอุกกาบาตขนาดทั้งเล็กทั้งใหญ่พุ่งชนอยู่เป็นประจำอยู่แล้ว แต่เกือบทั้งหมดก็อันตรธานไปหมด จากการเผาไหม้ระหว่างเสียดสีกับชั้นบรรยากาศโลก

          
เช่นเดียวกับทางองค์การบริหารการบินและอวกาศแห่งชาติสหรัฐฯ หรือ นาซา ซึ่งได้มีภารกิจติดตามและตรวจสอบวัตถุอวกาศที่มีทิศทางพุ่งตรงมายังโลก ได้เปิดเผยว่า ทางนาซายังไม่พบอุกกาบาต หรือวัตถุอวกาศขนาดใหญ่ลูกไหนที่มีทิศทางพุ่งเข้ามาหาโลกในช่วงหลายร้อยปีต่อจากนี้

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
MOS MOS's profile


โพสท์โดย: MOS MOS
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: coming ufo, Marcus
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มจีนกลั้นใจใต้น้ำก่อนดับสลด โดยมีไลฟ์การ์ดยืนหัวเราะลั่นชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าว"แฟชั่นกางเกงช้าง" Localization ก้าวสู่ Globalizationชาวเน็ตญี่ปุ่นไปพักโรงแรม แล้วรู้สึกหลอนมาเมื่อเห็นห้องพัก"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารัก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สายพันธุ์ปลาชนิดหายากมาก ที่พบได้เฉพาะในเขตประเทศไทยจะเกิดอะไรขึ้น? ถ้าเราสระผมตอนก่อนนอน"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารัก
ตั้งกระทู้ใหม่