หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อีกมุมของสุดหล่อนิค เบทแมน กับสัตว์เลี้ยงแสนรัก

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

สุดหล่อที่ล่อลวงหัวใจสาวแแท้สาวเทียมไทยไปหลายคนอย่างนิค เบทแมน ไม่ได้มีดีแค่หน้าหล่อๆ รูปร่างสูงยาวเท่านั้นนะเธอ

หนุ่มก้านยาวคนนี้ ชื่อ Nick Bateman มีชื่อเต็มๆว่า Nicholas Kevin Stanley Yunge-Bateman เป็นนักแสดงและนายแบบชาวแคนาเดียน ฮีเกิดเมื่อวันที่ 18 พฤษจิกายน 1986 (อายุ 28 กำลังดีเลย ฮิฮิ) ที่เมือง Burlington รัฐ Ontario ก่อนจะมาเรียนที่ Capilano University ณ Vancouver

นอกจากจะมีดีที่ความหล่อล่ำแล้ว เขายังเก่งเรื่องคาราเต้ด้วยค่าา ด้วยความที่เรียนคาราเต้มาตั้งแต่ยังพูดไม่ชัดดี (อายุ 4 ขวบเอง - ตอนอายุเท่านั้นเจ้ยังนั่งน้ำลายยืดอยู่เลย) ทำให้เขากวาดแชมป์คาราเต้มามากมาย จนสามารถเป็นอาจารย์และเปิดโรงเรียนคาราเต้ของตัวเองตั้งแต่อายุ 20! ลองไปดูหนุ่มนิควัยเอ๊าะๆควงกระบองได้ที่

http://youtu.be/KVw29NrEX3A

หนุ่มนิค ฮีเริ่มเข้าวงการจากการเป็นนายแบบอาชีพ พร้อมๆกับการที่เขาก็ย้ายไปอยู่ที่มิลาน นิวยอร์ค และไมอามี่ตามลำดับ ก่อนจะเริ่มเข้าวงการนักแสดงในปี 2011 ก่อนจะเริ่มเป็นที่รู้จักจากเป็นนักแสดงสมทบในเรื่อง Hobo with a Shotgun 

นิคและผองเพื่อนนายแบบ รวมตัวกันตั้งกลุ่มรณรงค์เพื่อสัตว์ วันหนึ่งไปเจอหมาน้อยไร้บ้านตัวนี้ จึงตั้งชื่อให้มันว่า rincon จากนอนกินเล่นอยู่ข้างถนน ตอนนี้มาอยู่พร้อมหนุ่มนิคที่บ้าน และเขายังอัพรูปกับมันเสมอๆ และยังพามันไปทุกๆที่ด้วย ซึ่งนิคก็ถ่ายภาพสัตว์เลี้ยงไว้ตลอดเวลา ยิ่งทำให้ได้ใจสาวที่รักสัตว์อีกด้วย

นั่นทำให้นิคกลายมาเป็น A Dog Model นายแบบสัตว์เลี้ยง แม้แต่เจ้าของสินค้ายังติดต่อให้เขาไปถ่ายแบบคู่กับสัตว์

จากความฮ๊อตของเขาเองทำให้แบรนด์ดังอย่าง Abercrombie นำภาพของเขาไปลงถุงกระดาษของแบรนด์ที่มีร้านขายเสื้อผ้าทั่วโลก ยิ่งทำให้กลุ่มคนสนใจเขากว้างไกลมากขึ้นไปอีก

เขาเคยบอกกับ fashionweekdaily.com ถึงเหตุผลที่ออกมาช่วยเหลือสัตว์ว่า

แม่ผมสอนประจำเลยให้ เป็นคนยากจนที่คุ้ยเขี่ยหาเฟรนฟรายประทังชีวิต ดีกว่าเป็นคนร่ำรวยแต่ไร้น้ำใจและไร้ประโยชน์

เงินค่าตัวหรือเงินที่เขาและเพื่อนระดมได้มานั้น เช่นทำปฏิทินนายแบบขาย “Top Fit Men Calendar” สามารถตั้งกองทุน “Make-A-Wish foundation” ขึ้นมาได้สำเร็จ

ก่อนจบสัมภาษณ์ เราถามนิคว่า ทำไมมีรูปเซลฟี่ถอดเสื้อเยอะจัง

นิคตอบเราว่า  “Have I posted too many with my shirt off? Is it stating to look like this guy is a dick?”

ไปติดตามหนุ่มนิคได้ที่
https://www.facebook.com/NickkBateman
http://www.nick-bateman.com
IG : nick__bateman

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: jarasporn, namenum, newwin, บังไค, Surasit, Thorsten, willbe
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากน้ำท่วมลาม 35 จังหวัด ดับแล้ว 49 รายอนุฯ แก้ปัญหา 'ปลาหมอคางดำ' เจอต้นตอระบาดแล้ว มีเอกชนรายเดียวนำเข้าหนุ่มฉุน! โยนของแถมจากสร้อยปี่เซียะทิ้งหน้าร้าน ประกาศใครอยากได้หยิบไปเลยเปิดชีวิตไม่ธรรมดา "มนัสนันท์" หญิงเร่ร่อนผู้พูดได้หลายภาษา เผยประวัติสุดทึ่งจบนอกเจ้าหนูกินเเซ่บ!! เมื่อน้องตูบกินข้าวหมดหม้อ สภาพก็เป็นอย่างที่เห็นผู้โดยสารงงหนัก หลังเครื่องบินจากเมกาไปเกาหลี แต่ผ่านไป 9 ชม.บินกลับมาที่เดิมไขข้อสงสัย เคสแห่ขายทองคืน ร้านแม่ตั๊ก แบบไหนถึงเรียก “ฉ้อโกงประชาชน”เรื่องทองๆ“ความประทับใจแรก” ที่ผู้อื่นมีต่อคุณ เป็นอย่างไรผจก.ร้านทองแม่ตั๊ก แจง “เงื่อนไขรับซื้อคืน” ได้เงินเต็มจำนวนไหม"หนุ่ม กรรชัย" ขยี้แรง! เอาเงินบาปมาสร้างเป็นเงินบุญ.."ณวัฒน์" ขยี้ซ้ำ! ตๅยไปตกนรกแน่นอน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ญี่ปุ่นขาดแคลนข้าวครั้งใหญ่ สาเหตุนทท.ทะลักท่วมประเทศภาพถ่ายเมื่อ 83 ปีที่แล้ว ทำให้ผู้คนตะลึง พบเด็กชายถือ iPadอพยพ1,000 ชีวิต น้ำทะลักเมือง ใกล้วิกฤติแล้วเจ้าหนูกินเเซ่บ!! เมื่อน้องตูบกินข้าวหมดหม้อ สภาพก็เป็นอย่างที่เห็น
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่