หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อีกมุมของสุดหล่อนิค เบทแมน กับสัตว์เลี้ยงแสนรัก

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

สุดหล่อที่ล่อลวงหัวใจสาวแแท้สาวเทียมไทยไปหลายคนอย่างนิค เบทแมน ไม่ได้มีดีแค่หน้าหล่อๆ รูปร่างสูงยาวเท่านั้นนะเธอ

หนุ่มก้านยาวคนนี้ ชื่อ Nick Bateman มีชื่อเต็มๆว่า Nicholas Kevin Stanley Yunge-Bateman เป็นนักแสดงและนายแบบชาวแคนาเดียน ฮีเกิดเมื่อวันที่ 18 พฤษจิกายน 1986 (อายุ 28 กำลังดีเลย ฮิฮิ) ที่เมือง Burlington รัฐ Ontario ก่อนจะมาเรียนที่ Capilano University ณ Vancouver

นอกจากจะมีดีที่ความหล่อล่ำแล้ว เขายังเก่งเรื่องคาราเต้ด้วยค่าา ด้วยความที่เรียนคาราเต้มาตั้งแต่ยังพูดไม่ชัดดี (อายุ 4 ขวบเอง - ตอนอายุเท่านั้นเจ้ยังนั่งน้ำลายยืดอยู่เลย) ทำให้เขากวาดแชมป์คาราเต้มามากมาย จนสามารถเป็นอาจารย์และเปิดโรงเรียนคาราเต้ของตัวเองตั้งแต่อายุ 20! ลองไปดูหนุ่มนิควัยเอ๊าะๆควงกระบองได้ที่

http://youtu.be/KVw29NrEX3A

หนุ่มนิค ฮีเริ่มเข้าวงการจากการเป็นนายแบบอาชีพ พร้อมๆกับการที่เขาก็ย้ายไปอยู่ที่มิลาน นิวยอร์ค และไมอามี่ตามลำดับ ก่อนจะเริ่มเข้าวงการนักแสดงในปี 2011 ก่อนจะเริ่มเป็นที่รู้จักจากเป็นนักแสดงสมทบในเรื่อง Hobo with a Shotgun 

นิคและผองเพื่อนนายแบบ รวมตัวกันตั้งกลุ่มรณรงค์เพื่อสัตว์ วันหนึ่งไปเจอหมาน้อยไร้บ้านตัวนี้ จึงตั้งชื่อให้มันว่า rincon จากนอนกินเล่นอยู่ข้างถนน ตอนนี้มาอยู่พร้อมหนุ่มนิคที่บ้าน และเขายังอัพรูปกับมันเสมอๆ และยังพามันไปทุกๆที่ด้วย ซึ่งนิคก็ถ่ายภาพสัตว์เลี้ยงไว้ตลอดเวลา ยิ่งทำให้ได้ใจสาวที่รักสัตว์อีกด้วย

นั่นทำให้นิคกลายมาเป็น A Dog Model นายแบบสัตว์เลี้ยง แม้แต่เจ้าของสินค้ายังติดต่อให้เขาไปถ่ายแบบคู่กับสัตว์

จากความฮ๊อตของเขาเองทำให้แบรนด์ดังอย่าง Abercrombie นำภาพของเขาไปลงถุงกระดาษของแบรนด์ที่มีร้านขายเสื้อผ้าทั่วโลก ยิ่งทำให้กลุ่มคนสนใจเขากว้างไกลมากขึ้นไปอีก

เขาเคยบอกกับ fashionweekdaily.com ถึงเหตุผลที่ออกมาช่วยเหลือสัตว์ว่า

แม่ผมสอนประจำเลยให้ เป็นคนยากจนที่คุ้ยเขี่ยหาเฟรนฟรายประทังชีวิต ดีกว่าเป็นคนร่ำรวยแต่ไร้น้ำใจและไร้ประโยชน์

เงินค่าตัวหรือเงินที่เขาและเพื่อนระดมได้มานั้น เช่นทำปฏิทินนายแบบขาย “Top Fit Men Calendar” สามารถตั้งกองทุน “Make-A-Wish foundation” ขึ้นมาได้สำเร็จ

ก่อนจบสัมภาษณ์ เราถามนิคว่า ทำไมมีรูปเซลฟี่ถอดเสื้อเยอะจัง

นิคตอบเราว่า  “Have I posted too many with my shirt off? Is it stating to look like this guy is a dick?”

ไปติดตามหนุ่มนิคได้ที่
https://www.facebook.com/NickkBateman
http://www.nick-bateman.com
IG : nick__bateman

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: jarasporn, namenum, newwin, บังไค, Surasit, Thorsten, willbe
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อนุฯ แก้ปัญหา 'ปลาหมอคางดำ' เจอต้นตอระบาดแล้ว มีเอกชนรายเดียวนำเข้ารัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากผู้โดยสารงงหนัก หลังเครื่องบินจากเมกาไปเกาหลี แต่ผ่านไป 9 ชม.บินกลับมาที่เดิมผลตรวจแผ่นทอง “ไม่มีทองคำ” หนุ่ม กรรชัย เปิดไลฟ์เทียบ โฆษณาทอง 99.99%Pele's Hair: เส้นใยแก้วธรรมชาติ ที่เกิดจากภูเขาไฟ อันน่าทึ่ง...อาจารย์อ๊อด พ้นมลทิน ถูกกล่าวหาโกงกัญชา 150 ล้านไขข้อสงสัย เคสแห่ขายทองคืน ร้านแม่ตั๊ก แบบไหนถึงเรียก “ฉ้อโกงประชาชน”เจ้าหนูกินเเซ่บ!! เมื่อน้องตูบกินข้าวหมดหม้อ สภาพก็เป็นอย่างที่เห็นประโยชน์ 6 ข้อ ของการเที่ยวทะเลอิสราเอลเย้ยหลังยิงสกัดจรวดฮิซบอลเลาะห์ได้คุณตาชาวญี่ปุ่นวัย 80 ปี ถูกจับ หลังนำปืนของเล่นไปปล้นธนาคารน้ำท่วมลาม 35 จังหวัด ดับแล้ว 49 ราย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มฉุน! โยนของแถมจากสร้อยปี่เซียะทิ้งหน้าร้าน ประกาศใครอยากได้หยิบไปเลยไขข้อสงสัย เคสแห่ขายทองคืน ร้านแม่ตั๊ก แบบไหนถึงเรียก “ฉ้อโกงประชาชน”อนุฯ แก้ปัญหา 'ปลาหมอคางดำ' เจอต้นตอระบาดแล้ว มีเอกชนรายเดียวนำเข้า5 วิธีเอาตัวรอด เมื่อคุณถูกผึ้งต่อย!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่