หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ตามล่า!! หนุ่มใจทราม บุกงัดบ้านสาวโรงงานย่านปทุมฯ ก่อนข่มขืน-เชิดรถหนีหาย

โพสท์โดย Marcus

จนท.ตร. ออกหมายจับ!! หนุ่มใจทราม บุกงัดหน้าต่างบ้านสาวโรงงานวัย 34 ปี คว้ามีดจี้ข่มขื่น ก่อนบังคับขึ้นรถ ระหว่างทางสาวรง. เห็นตร.จึงกระโดดลง ก่อนคนร้ายหนีหายไป

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 4 มิ.ย. 58 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่หนุ่มคนงานก่อสร้างบุกงัดบ้านสาวโรงงานและข่มขืนเหยื่อพร้อมเชิดรถหนี เจ้าหน้าที่ตำรวจออกหมายจับแล้ว จากการเปิดเผยของ พ.ต.ท.มนัส กันเที๊ยะ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี หลังจากที่ นางสาวบี (นามสมมติ) อายุ 34 ปี ว่าถูกคนร้ายบุกเข้ามาในบ้านพัก โดยได้งัดบานเกร็ดหน้าต่างเข้ามาภายในบ้าน แล้วใช้อาวุธมีดทำร้ายสัตว์เลี้ยงภายในบ้านจนได้รับบาดเจ็บ ก่อนใช้อาวุธมีดจี้บังคับขืนใจนางสาวบี จนสำเร็จความใคร่ไป 1 ครั้ง จากนั้นคนร้ายได้ใช้อาวุธมีดจี้ และบังคับให้ขึ้นรถเก๋ง ยี่ห้อ โตโยต้า วีออส สีขาว หมายเลขทะเบียน กฒ 5883 กรงเทพมหานคร โดยคนร้ายได้ขับรถมาถึง ที่บริเวณแยกหทัยมิตร ย่านมีนบุรี นางสาวบีผู้เสียหาย เห็นว่ามีเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ จึงได้ตัดสินใจกระโดดลงจากรถ วิ่งหนีร้องขอความช่วยเหลือ จากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.นิมิตรใหม่ ส่วนคนร้ายได้รีบขับรถของผู้เสียหายหลบหนีไปนั้น

ทางด้าน พ.ต.ท.มนัส กันเที๊ยะ พนักงานสอบสวนสภ. ธัญบุรี บอกว่าจากกรณี ที่มีคนร้ายงัดบ้าน พร้อมทั้งนำตัวผู้เสียหาย ออกจากบ้านไปกลางดึก ของวันที่ 3 มิ.ย.58ที่ผ่านมา จึงเดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งเก็บลายนิ้วมือแฝงแล้ว นอกจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้สอบถามเพื่อนของผู้ต้องหา และทราบว่า เป็นคนร้ายที่เข้าไปก่อเหตุ งัดประตูบานเกร็ดด้านหลังบ้านของผู้เสียหาย

ซึ่งบ้านของคนร้ายนั้น อยู่ติดกับบ้านของผู้เสียหาย ซึ่งเป็นบ้านพักทาวน์เฮ้าส์ ชั้นเดียว เลขที่ 18/160 หมู่ที่ 2 ต.ลำผักกูด อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ภายในหมู่บ้านวรรณฤดีแสนสุข ในย่านคลอง 7 ธัญบุรี ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบชื่อคนร้าย คือนายธนา สืบสุนทรอายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 74 หมู่ 14 ต.กุดธาตุ อ.หนองนาคำ จ.ขอนแก่น หลังจากผู้เสียหายได้ยืนยันที่ ว่าเป็นคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุจริง ได้ขอศาลธัญบุรีที่ออกหมายจับแล้ว ศาลจังหวัดธัญบุรีที่ 442/2558 ในข้อกล่าวหา "บุกรุกเคหสถานในเวลากลางคืน ,ข่มขืนกระทําชําเรา หญิงมิใช่ภรรยาตนโดยใช้กำลังประทุษร้าย,หน่วงเหนี่ยวกักขังทำให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย และชิงทรัพย์ในเคหสถานในเวลากลางคืนโดยใช้อาวุธ"

ด้าน พ.ต.ท.นุกูล อุ่นทรัพย์ รอง.ผกก.สส.สภ.ธัญบุรี กล่าวว่า ในขณะนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน อยู่ในระหว่างติดตามจับกุมคนร้าย ในเบื้องต้นทราบว่า คนร้ายได้ขับรถมุ่งหน้าไปทางนิมิตใหม่และออกไปทางชลบุรี ซึ่งเจ้าหน้าที่ชุดสืวสน.นิมิตร ได้ประสานไปยังท้องที่ สน.นิมิตรใหม่แล้ว เพื่อขอภาพจากกล้องวงจรปิด ตามเส้นทางที่คนร้ายหลบหนี หลังจากผู้เสียหายได้กระโดลงจากรถและขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ

อย่างไรก็ตามอยู่ระหว่างส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจไล่ล่า หากผู้ใดพบเห็นรถยนต์เก๋ง โตโยต้า วีออส สีขาว หมายเลขทะเบียน กฒ 5883 กรงเทพมหานคร ให้โทรแจ้งมายังสภ.ธัญบุรี โทร.02-577-1991 พ.ต.ท.นุกูล อุ่นทรัพย์ รอง.ผกก.สส.สภ.ธัญบุรี หรือ 0839533838 พ.ต.ท.มนัส กันเที๊ยะ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Marcus's profile


โพสท์โดย: Marcus
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต, Thorsten, uoon, ฟักทองน่าทาน, ปุ้ม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานลูกสาวนางเอกดัง รุ่นใหญ่ โตเป็นสาวแล้วเขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?แผ่นดินไหวทำเศียรพระพุทธเจ้าหักจากผลการวิจัยพบว่า "เอเลี่ยนไม่ได้ตัวสีเขียว"ทีมเชื่อมจิตจ่อฟ้อง! สื่อปล่อยเฟกนิวส์..ไม่เคยบอกเชื่อมจิตแล้วจะไปนิพพาน"เสก โลโซ" ลั่น! ผมพลาดนิดเดียว..เกือบจะได้เป็นเจ้าสัวแล้วสิ่งที่คนญี่ปุ่นเรียนรู้ เมื่อมาเมืองไทยสาวร้องสายไหมต้องรอด คลีนิกทำ "จิ๊มิไหม้" แล้วไม่รับผิดชอบ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานเขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?การกระทำที่คุณไม่สมควรทำเมื่อมาเที่ยวประเทศญี่ปุ่นจากผลการวิจัยพบว่า "เอเลี่ยนไม่ได้ตัวสีเขียว"
ตั้งกระทู้ใหม่