หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อัศจรรย์!! ตัวเลข "คณิตศาสตร์" ที่คุณเห็นแล้วต้องทึ่ง!! (ชมภาพ)

โพสท์โดย Marcus
อัศจรรย์!! ตัวเลข "คณิตศาสตร์" ที่คุณเห็นแล้วต้องทึ่ง!! (ชมภาพ)

 


คณิตศาสตร์ ไม่ได้เป็นเพียงวิชาคิด บวก ลบ คูณ หาร อย่างเดียว คุณเคยรู้มั๊ยว่ามีตัวเลขที่ซ่อนอยู่ในโจทย์-ผลลัพธ์ที่ได้มันหน้าอัศจรรย์ พร้อมแล้วไปชมภาพกันเลย

 

เชื่อว่าทุกคนต้องเคยผ่านการเรียนวิชาคณิตศาสตร์มา ซึ่งมีทั้งคนชอบและไม่ชอบวิชานี้แน่นอน เพราะต้องใช้ความคิดและความจำมากมาย แต่อย่างไรก็ดี คุณเคยรู้ไหมว่าวิชาคณิตศาสตร์นั้นมีความอัศจรรย์ซ่อนเร้นอยู่ภายในตัวเลข โดยการเรียงตัวของโจทย์และผลลัพธ์ได้อย่างหน้าทึ่ง พร้อมแล้วไปชมภาพกันเลย!!

 

ขอบคุณข้อมูลจาก เพจเฟซบุ๊กชื่อ "Architecture & Design" 

 

ภาพที่เกี่ยวข้อง
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Marcus's profile


โพสท์โดย: Marcus
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: Asuka, MondAy CoUpLe, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, Loner, nuu oaun, นายเอือมระอา
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ผ้าขี้ริ้ววัว หรือสไบนาง ส่วนที่มักถูกเอามาทำอาหารยอดนิยม คืออะไรและอยู่ตรงส่วนไหนของวัวนักร้องดังชาวมะกัน "มันดิซ่า" เสียชีวิตแล้ว!!รวมภาพความฮา แบบสร้างสรรค์ ของคนเขมร กับ นักท่องเที่ยวกับรูปปั้นม้าน้ำอันโด่งดังในโลกโซเชียลตอนนี้เลขปฏิทินจีน2พ.ค.674สำนักดัง ให้เลขชนกันอีกแล้ว งวด 2 พฤษภาคม 2567FB เตรียมเพิ่มโหมดใหม่ ให้ข้อความใน IB หายไปได้ตามเวลาที่ตั้งไว้พาย้อนวันวานมานั่งรถเมล์บุญผ่อง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รวมภาพความฮา แบบสร้างสรรค์ ของคนเขมร กับ นักท่องเที่ยวกับรูปปั้นม้าน้ำอันโด่งดังในโลกโซเชียลตอนนี้6 พฤติกรรมที่ไม่ควรทำขณะที่เรากำลังขับรถอยู่ มีอะไรบ้าง มาดูกันได้จ้ายุงชอบกัดคนแบบไหนFB เตรียมเพิ่มโหมดใหม่ ให้ข้อความใน IB หายไปได้ตามเวลาที่ตั้งไว้กทม.แนะนำ อย่าอยู่กลางแจ้งเด็ดขาด
ตั้งกระทู้ใหม่