หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มะเร็งคร่าชีวิต ! "โชน อัน" ดาราหนุ่มไต้หวัน วัย31ปี เสียชีวิตแล้ว

โพสท์โดย Marcus

"โชน อัน" ดาราหนุ่มไต้หวัน   อดีตศิลปินวงบอยแบรนด์ "Comic Boyz" วัย31ปี เสียชีวิตแล้ว ด้วยโรคมะเร็งตับ  ในวัย31ปี

เป็นอีกหนึ่งข่าวเศร้าของวงการบันเทิงไต้หวัน ล่าสุดหนุ่ม "โชน อัน"(Shone An) หรือ ชื่อจริง หวงอี้เฉิง  ได้เสียชีวิตอย่างสงบ ในวัย 31 ปี หลังต้องต่อกับโรคมะเร็งตับมาหลายปี ท่ามกลางครอบครัวและเพื่อนสนิทที่มาอยู่เป็นกำลังใจให้เขากันพร้อมหน้าจนวินาทีสุดท้าย บรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า ในส่วนของพิธีศพจะจัดวันที่ 8 มิถุนายนนี้

สำหรับ  "โชน อัน"(Shone An) เป็นอดีตศิลปินวงบอยแบรนด์ "Comic Boyz" ก่อนจะผันตัวมาเป็นนักแสดง เล่นภาพยนตร์หลายเรื่อง เช่น Case Sensitive หรือ Turn Around แต่ที่คนไทยรู้จักกันดีคงจะเป็นละครไต้หวัน "มาร์ส ลุ้นรักนักบิด" เมื่อ 10 ปีก่อน กลายเป็นผลงานสร้างชื่อเสียง กลายเป็นที่รู้จักในกลุ่มแฟนๆ ทั้งเมืองจีนและไต้หวัน รวมทั้งญี่ปุ่นและสิงคโปร์ด้วย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Marcus's profile


โพสท์โดย: Marcus
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: vho, ginger bread
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สุสานลับใต้ดิน ทำไมไม่มีใครกล้าเปิด "สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้"หลานโฉด เข็นศwลุงไปกู้เงินธนาคารเลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 16 เมษายน 2567เมื่อเจ้าหญิงน้อยไอดอลของชาวเขมร บินมาดูคอนเสิร์ตที่กรุงเทพ! แบบนี้มันข้ามหน้าชาวเขมรไปไหมน้อ?😃AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567วัยรุ่นของแทร่ต้องแบบนี้เกิดเหตุแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ในญี่ปุ่นแบบนี้ไม่น่าเรียก "ผีฮ่องกง"..แต่น่าจะเป็น "ผีแบรนด์เนม" ซ่ะมากกว่าอุทยานแห่งชาติแจ้ซ้อน แหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติสวยๆ ในลำปาง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อุทยานแห่งชาติแจ้ซ้อน แหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติสวยๆ ในลำปางยังจำคดีน้องการ์ตูนได้ไหม ??? สุดท้ายคนผิดลอยนวลเพราะคดีความหมดอายุผู้จัดการวง "บีวันเอโฟร์" ถูกไล่ออก หลังซ่อนกล้องในห้องแต่งตัวไม่มีแผ่ว!! ป้าชาวจีนขึ้นเครื่องบิน นอนเหยียดทับที่คนอื่น อ้างป่วยไม่สามารถนั่งตรง ๆ ได้ ทำเครื่องดีเลย์ไปกว่า 2 ชั่วโมง
ตั้งกระทู้ใหม่