หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หายห่วง! "ทาทา" แดนซ์แรง! ใส่เต็มสูบ! คอนเสิร์ตเอไทม์ฯ แต่ลูกยังโอเค

โพสท์โดย Marcus

แฟนคลับหายห่วง "ทาทา ยัง" ยันเซฟมาดีขึ้นคอนเสิร์ต "10 ปี เอไทม์โชว์บิส" เต้นแรง! แต่ไร้การกระทบกระเทือนต่อเบบี๋ในครรภ์

เพิ่งมีข่าวดีว่ากำลังจะได้เป็นคุณแม่มือใหม่เมื่อไม่นานมานี้ ล่าสุด 31 พฤษภาคม ที่ผ่านมา นักร้องสาว " อมิตา ทาทา ยัง" ก็โดดขึ้นวาดลวดลายออกสเต็ปแดนซ์สุดมันส์บนเวทีคอนเสิร์ต "10 ปี เอไทม์โชว์บิส" ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน ถึง 3 รอบการแสดง โดยเฉพาะในเพลง "ช็อต" ซึ่งเป็นเพลงจังหวะชวนเต้น สาวทาทาก็เรียกว่าจัดเต็มสูบ จนแฟนคลับอดห่วงไม่ได้ว่าจะมีผลกระทบกระเทือนถึงเบบี๋ในครรภ์หรือไม่ โดยทาทาก็ได้ให้สัมภาษณ์กับรายการเรื่องเล่าเช้านี้มาว่า ไม่ต้องเป็นห่วงกันนะ เพราะระวังมัดระวังตัวเป็นพิเศษ ไม่ได้มีท่าเต้นกระแทกตัวแรงๆให้กระทบกระเทือนต่อน้องแต่อย่างใด อ่ะ..แฟนคลับสบายใจได้!

คลิปโดย MonsterKarn Carter Young สมาชิกยูทูป

ขอบคุณภาพจาก IG: pae_77

ภาพที่เกี่ยวข้อง
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Marcus's profile


โพสท์โดย: Marcus
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: zen juff juff, vho, OMG SiamThai, ไม่หล่อแต่หื่น, กอกระดุม, ginger bread, ใจมด, ป้าสั่งมา, bgs, ปุ้ม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มเร่ขาย "ลาบูบู้" กลางสี่แยก..ทำเอาหลายคนแห่ถามพิกัดชายชาวยูเครนประท้วงกฎหมายเกณฑ์ทหาร ในโปแลนด์ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"5 สาเหตุ ที่คนแก่ยึดติดกับอะไรเดิม ๆเขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?ทำรากฟันเทียม แต่หน้ากลายเป็นสัตว์ประหลาดทำไมบ้านคนญี่ปุ่นแขวนธงปลาคาร์ฟสาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ป.ป.ช. เปิดทรัพย์สิน "บิ๊กป้อม" กรณีเป็น ปธ.กกท. ทุก 3 ปี แจ้งถือครองนาฬิกา TWSTEEL 1 เรือนมูลค่า 15,000 บาทบังคลาเทศ ประกาศหยุดเรียนเพราะอากาศร้อน10 สิ่งประดิษฐ์ปริศนาในยุคโบราณวาฬนับร้อยตัวเกยตื้น ที่หาดออสเตรเลียหนุ่มถาม? ควรคิดค่าแรงในการขับรถพาแฟนเที่ยว ดีไหม!
ตั้งกระทู้ใหม่