หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ยอมเขาเลย!! รถไฟเบรกเอี๊ยด ให้เก๋งขับฝ่าที่กั้นข้ามไปก่อน!!

โพสท์โดย แนคคร๊าฟฟฟ

อะไรจะรีบขนาดนั้น!! เก๋งขับฝ่าที่กั้นทางข้ามรถไฟ จนคนขับรถไฟถึงกับต้องยอมเบรกหยุดรถ ให้ไปก่อน ขณะชาวเน็ตจวกยับ บอกพฤติกรรมมักง่าย หวั่นเกิดอุบัติเหตุ

วันนี้ (29 พ.ค.58) ในโลกออนไลน์มีการแชร์คลิปพร้อมระบุข้อความว่า "มีที่กั้นยังจะฝ่าออกมา พอเกิดอุบัติเหตุก็มาโทษรถไฟอีก โชคดีที่พี่เขายังมองเห็นเบรคให้ทันนะครับ" ทั้งนี้ในคลิปดังกล่าวเผยให้เห็นภาพเหตุการณ์บนเส้นทางรถไฟสายหนึ่ง ขณะรถไฟกำลังจะแล่นผ่านจุดทางรถข้าม ได้สังเกตเห็นที่จุดทางรถข้ามมีรถคันขับเลยออกมาอยู่ริมราง คนขับรถไฟจึงค่อยๆชะลอความเร็ว

ทั้งนี้เมื่อรถไฟเคลื่อนตัวมาถึงจุดทางข้ามรถ กลับพบว่ามีรถเก๋งสีขาวคันหนึ่ง ได้ฝ่าออกมาอยู่นอกที่กั้น จนรถไฟต้องจอดเพื่อให้รถเก๋งคันดังกล่าวข้ามไป ทั้งๆที่คันอื่นก็จอดอยู่หลังที่กั้น ทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์จากชาวเน็ตจำนวนมาก บ้างบอกว่าเป็นพฤติกรรมของคนมักง่าย มีที่กั้นก็ยังพยายามจะมุดไป พอเกิดรถไฟชนก็ไม่เคยโทษตัวเอง พร้อมทั้งบอกถึงมารยาทและวินัยทางจราจรในการใช้รถใช้ถนน เพื่อความไม่ประมาท ซึ่งอาจส่งผลกระทบถึงผู้อื่นด้วย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
แนคคร๊าฟฟฟ's profile


โพสท์โดย: แนคคร๊าฟฟฟ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต, Asuka, แนคคร๊าฟฟฟ, uoon, ปุ้ม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ทำไม BTS สถานีชิดลม บนชานชาลา ถึงมีกำแพงรั้วมาปิดกั้น?เสน่ห์ที่มากขึ้นกว่าผู้ชายวัยรุ่น ของผู้ชายวัย 30 - 40+ เอ้อ มันก็จริงอยู่น๊า....ไม้เรียวอยู่ไหนดราม่า โง่หรือฉลาดที่ไปฟัง "เดี่ยว สเปเชียล ซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์"คอนเสิร์ต AREA 52 "แบมแบม" สุดยิ่งใหญ่ ราชมังแตกเลยจ้าเจ้าจอมคนสุดท้ายรัชกาลที่ 5ชาวบ้านอึ้ง!! หลังพบคู่รักห่มผ้าซั่มกัน กลางสวนสาธารณะสองสิ่ง... ที่ควรทำPig Beach ชายหาดหมูและหมูอยู่ชายหาด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สลด ชายวัย 49 ปี ถูกรถไฟชนเสียชีวิตที่เวียงสระสองสิ่ง... ที่ควรทำไม้เรียวอยู่ไหนทำไม BTS สถานีชิดลม บนชานชาลา ถึงมีกำแพงรั้วมาปิดกั้น?
ตั้งกระทู้ใหม่