หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชาวเน็ตรุมด่า! แม่ใช้เชือกล่ามคอลูกน้อยไว้กับเสาราวกับสุนัข

โพสท์โดย นางเบิร์ด

 

ข่าวต่างประเทศ เมื่อวันที่ 26 พ.ค. ที่ผ่านมา เว็บไซต์มิร์เรอร์ ของอังกฤษ รายงานว่า ชาวเน็ตฟิลิปปินส์แห่แชร์ภาพสุดสะเทือนใจของหนูน้อยรายหนึ่งที่ถูกแม่ใจร้ายใช้เชือกมัดคอล่ามไว้กับเสาราวกับว่าเป็นลูกสุนัขตัวหนึ่ง นอกจากนี้ยังมีภาพของเด็กที่ถูกล่ามด้วยเชือก กำลังคลานไปมา พร้อมๆกับก้มกินอาหารในถ้วยที่วางไว้บนพื้นอีกด้วย

     และในเวลาต่อมาภาพเหตุการณ์ดังกล่าวก็ถูกโพสต์ขึ้นเฟซบุ๊กและกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์อย่างหนัก ซึ่งคนที่โพสต์ภาพดังกล่าวก็แม่ของเด็กในภาพนั่นเอง หลังจากนั้นไม่นานก็มีกระแสต่อต้านการกระทำอันป่าเถื่อนของแม่รายนี้อย่างล้นหลาม และภาพทั้งหมดก็ถูกลบออกไปจากเฟซบุ๊กในเวลาต่อมา แต่ก็ไม่มีประโยชน์อะไร เพราะภาพดังกล่าวถูกแชร์ไปทั่วโลกออนไลน์แล้ว



     เบื้องต้นเจ้าหน้าจากกรมสวัสดิการและพัฒนาสังคม หรือ DSWD ของฟิลิปปินส์ ได้ดำเนินการช่วยเหลือเด็กน้อยผู้เคราะห์ร้าย พร้อมกับเชิญตัวแม่ของเด็กมาสอบสวนเพิ่มเติม โดยเธออ้างว่ารูปภาพที่ถูกแชร์ในอินเตอร์เน็ตนั้นเป็นเพียงการถ่ายรูปเล่นๆเท่านั้น แต่เจ้าหน้าที่กลับมองว่าการกระทำของเธอไม่ใช่เรื่องตลกเลยแม้แต่น้อย และไม่ควรมีการปฏิบัติต่อเด็กในลักษณะดังกล่าวไม่ว่าจะด้วยกรณีใดก็ตาม และผู้ที่กระทำผิดจะต้องได้รับการลงโทษ ถึงแม้ว่าจะเป็นผู้ปกครองของเด็กก็ตาม

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นางเบิร์ด's profile


โพสท์โดย: นางเบิร์ด
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: Noina stupid, ใจมด, nkart, ปุ้ม, ไม่หล่อแต่หื่น, Dao Koi, ยูรูส วิลลิส, นางเบิร์ด
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ดราม่า โง่หรือฉลาดที่ไปฟัง "เดี่ยว สเปเชียล ซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์"ทำไม BTS สถานีชิดลม บนชานชาลา ถึงมีกำแพงรั้วมาปิดกั้น?ประมวลภาพยาน "ฉางเอ๋อ 6" ของจีน พุ่งสู่ดวงจันทร์เจ้าหน้าที่สวนสัตว์ง้างปากนกกระทุงหลังกินเป็ดทั้งเป็นลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะเพลงอวยผู้นำเกาหลีเหนือ กลายเป็นไวรัลในโลกออนไลน์ตำรวจหญิงชาวจีนเป็นไวรัล เนื่องจากสวยหนักมาก!!วิธีต้มไข่แบบประหยัดไฟและน้ำ"ฉบับญี่ปุ่น"คอนเสิร์ต AREA 52 "แบมแบม" สุดยิ่งใหญ่ ราชมังแตกเลยจ้า
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะทำไม BTS สถานีชิดลม บนชานชาลา ถึงมีกำแพงรั้วมาปิดกั้น?สวนป่าไผ่ชื่อดังของไต้หวัน ถูกลิงแสมบุกทำลายท่องโลกดึกดำบรรพ์ เมื่อผืนทรายบรรจบกับธารน้ำ (ยุคครีเตเชียส)ประมวลภาพยาน "ฉางเอ๋อ 6" ของจีน พุ่งสู่ดวงจันทร์
ตั้งกระทู้ใหม่