หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

กิ้งก่าตัวนี้…จริงๆ แล้วคือ

โพสท์โดย รักที่บอกหลอกมากี่คน

Johannes Stötter ศิลปินเพ้นท์ตัวชื่อดังจากอิตาลี ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวังอีกแล้วกับผลงานนี้ของเขา ที่ยืนยันว่า หากเพ้นท์ตัวออกจากเจ๋งๆ แล้วเนี่ย มันจะหลอกตาคนดูได้มากแค่ไหน และนี่คือการแปลงร่าง “ผู้หญิง 2 คน” ให้กลายเป็น “กิ้งก่า” ที่ถ้าหากว่าเราไม่บอก รับรองว่า คุณดูไม่ออกแน่ๆ มันเป็นอย่างนั้นจริงๆ หรือหากรู้แล้ว บางคนยังหาผู้หญิงเลยเจอเลยก็มี

สำหรับผลงานชิ้นนี้ เขาบอกว่าเขาใช้เวลาคิดออกแบบ 4 ชั่วโมง และลงมือทำจริง 6 ชั่วโมง พร้อมผู้ช่วยของเขาหนึ่งคน ซึ่งถือว่าเขามีความสามารถมากๆ จริงๆ ในการซ่อยคน พรางคนด้วยการเพ้นท์ตัว เรามาดูผลงานสุดเจ๋งของเขากันเลย





⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: PalmStick, SealX, coming ufo, khunlung
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปรากฏการณ์ "กิ้งกือ" อพยพในไต้หวัน..ทำเอาชาวเน็ตขนลุก หวั่นเกิดภัยพิบัติกลุ่มนักปั่นจักรยานในสิงคโปร์กว่า 20 คน ถูกตำรวจจับ ฐานปั่นเป็นกลุ่มใหญ่เกินกฎหมายกำหนดเลือดกรุ๊ปไหนมีสมรรถภาพร่างกายดีกว่ากัน?ชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าว"ธันวา" แนะ "โน้ส อุดม" อย่าเหมารวมว่าคน เทียบรุ่นเก่ารุ่นใหม่มันไม่จริง เป็นเรื่องพฤติกรรมบุคคลมากกว่าวัยพฤติกรรมสุดแปลก แต่เป็นเรื่องปกติของชาวเกาหลีเหนือ ที่คุณอาจจะตกใจและไม่รู้มาก่อน!หนุ่มอินโดช็อก!! แต่งงานไป 12 วัน เพิ่งรู้ว่าเมียเป็นผู้ชายสุดเศร้าหนุ่มนักแคสเกมจบชีวิต เพราะผู้หญิงที่รัก ยอมให้หมดตัวแม้ไม่ได้กินของโปรดของตัวเอง“ชายอ้วนที่สุดในอังกฤษ” ที่หนักกว่า 600 ปอนด์ เสียชีวิตแล้ว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ภูมิธรรมบอกแน่ใจว่า"ข้าว 10 ปี" กินได้แต่ต้องซาวข้าวถึง 15 น้ำ!!ทอ.ไทย พิจารณาซื้อเครื่องบินรบ ของสวีเดนหรือมะกันปรากฏการณ์ "กิ้งกือ" อพยพในไต้หวัน..ทำเอาชาวเน็ตขนลุก หวั่นเกิดภัยพิบัติเปิดสุดยอดคำคมหนังจีนจากไตรภาค "มังกรหยก" ที่ใครก็ต้องเคยได้ยิน
ตั้งกระทู้ใหม่