หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชวนดูแบบบ้านต้นไม้สุดน่ารักอย่าโกหกกันเสียให้ยากเลยค่ะ เรารู้ดีว่าทุกคนเคยเล่นปีนต้นไม้กับเพื่อนๆแล้วสมมติว่าบนนั้นเป็นบ้านต้นไม้ใช่ไหม?

โพสท์โดย uoon

แบบบ้านต้นไม้

อย่าโกหกกันเสียให้ยากเลยค่ะ เรารู้ดีว่าทุกคนเคยเล่นปีนต้นไม้กับเพื่อนๆแล้วสมมติว่าบนนั้นเป็นบ้านต้นไม้ใช่ไหม? ในตอนนั้นเราต่างก็อยากมีสถานที่บางแห่งที่จะบอกได้ว่าเป็นของเราแต่เพียงผู้เดียวได้จริงๆ มันช่างน่าภาคภูมิใจเสียนี่กะไรที่จะได้อวดกับเพื่อนๆแบบนั้น และการมีบ้านต้นไม้นี่เองที่ดูจะตอบสนองความต้องการนั้นได้อย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วย สิ่งนี้เองที่ทำให้บางคนลงทุนแบกทั้งไม้ไผ่รวมถึงค้อนและตะปูขึ้นไปสานต่อความฝันกันบนต้นมะขามหรือต้นมะม่วง

แบบบ้านต้นไม้

แต่งบ้าน

การมีโลกส่วนตัวเล็กๆอยู่บนระดับความสูงจากพื้นดินนิดหน่อยช่างก่อให้เกิดความสุขได้อย่างประหลาด โดยเฉพาะตอนที่เล่นเพลินๆแล้วแม่เดินเอาอาหารกลางวันหรือขนมนมเนยมาส่งให้โดยไม่ดุด่าว่ากล่าวก็แทบอยากจะใช้ชีวิตบนนั้นตลอดไป

แบบบ้านไม้

แบบบ้าน

ในยุคนั้นความฝันวัยเด็กของพวกเราจะไม่เป็นจริงหรอกค่ะ ได้อย่างที่ที่สุดคือการยกแคร่ไม้ไผ่ไปมัดเอาไว้เท่านั้น แต่สำหรับเด็กๆยุคนี้อาจไม่ใช่เรื่องยากแล้วค่ะ เพราะนักออกแบบทั้งหลายต่างจดจำความฝันวัยเด็กของตัวเองและนำมาสานต่อจนได้บ้านสำเร็จรูปหลังเล็กพร้อมใช้งาน

แบบบ้าน

แบบบ้าน

ไอเดีย

บ้านต้นไม้

สารภาพมาซะดีๆว่าภาพที่เรานำมาฝากในวันนี้ทำให้คุณอยากกลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
uoon's profile


โพสท์โดย: uoon
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
68 VOTES (4/5 จาก 17 คน)
VOTED: เคโร๊ะ เคโร๊ะ, กอกระดุม, Tabebuia, ไอ้หมาบ้า, บูเก้จัง, amzabzaa, ซาอิ, คุกิมิยะ จั๊ก, จอมยุทธอินดี้, แก๊บจ่ะ, Adams Jaidee, SaLaWaD
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ดราม่า โง่หรือฉลาดที่ไปฟัง "เดี่ยว สเปเชียล ซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์"งูยักษ์ขวางประตูโรงเรียน! ครูผวาเกือบเป็นลมในที่สุด พี่เสกก็จะไป 'พันธุ์ทิพย์' แล้ว!!!ทำไม BTS สถานีชิดลม บนชานชาลา ถึงมีกำแพงรั้วมาปิดกั้น?"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิมไม้เรียวอยู่ไหนวิธีต้มไข่แบบประหยัดไฟและน้ำ"ฉบับญี่ปุ่น"สลด ชายวัย 49 ปี ถูกรถไฟชนเสียชีวิตที่เวียงสระเกินไปไหม ยำหมูยอไข่แดงเค็ม 189 บาท
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สลด ชายวัย 49 ปี ถูกรถไฟชนเสียชีวิตที่เวียงสระสองสิ่ง... ที่ควรทำไม้เรียวอยู่ไหนทำไม BTS สถานีชิดลม บนชานชาลา ถึงมีกำแพงรั้วมาปิดกั้น?
ตั้งกระทู้ใหม่