หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

นักร้องสาวลอร์ด พรอดรักกับแฟนหนุ่มเอเซีย หวานท่วมน้ำทะเล

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

เอลลา มารียา ลานี เยลิช-โอคอนเนอร์ วัย 18 ปี หรือรู้จักในชื่อ ลอร์ด (อังกฤษ: Lorde) เกิดวันที่ 7 พฤศจิกายน ค.ศ. 1996 เป็นนักร้อง-นักแต่งเพลงชาวนิวซีแลนด์ เธอมีผลงานอีพีชุดแรกชื่อชุด The Love Club ออกวางขายเมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน ค.ศ. 2012 มีซิงเกิ้ลแรกคือ "Royals" ซึ่งเปิดตัวเข้าชาร์ตอันดับ 1 บนชาร์ต นิวซีแลนด์ท็อป 40 และยังสามารถขึ้นอันดับ 1 บนชาร์ตบิลบอร์ดฮอต 100 ได้ ทำให้เธอเป็นศิลปินเดี่ยวชาวนิวซีแลนด์คนแรกที่มีเพลงอันดับ 1 ในสหรัฐอเมริกา อัลบั้มเปิดตัวของเธอชื่อชุด Pure Heroine ออกวางขาย 27 กันยายน ค.ศ. 2013

 

แฟนผู้ชายชาวสิงคโปร์ของ Lorde ศิลปินเพลงวัยรุ่นที่มีชื่อเสียงชาวนิวซีแลนด์ ต้องมีเสน่ห์อะไรสักอย่างเพราะเธอรักและหวงมาก ดีอ่ะ - @Attitudega

ฝ่ายชายชื่อ James Lowe วัย 23 ปีเป็นช่างภาพ ได้เริ่มออกเดตกับลอร์ดตอนนั้นเธออายุ 17 ปี 

Lorde and James

ดีจริงหรือ

คงจะดีจริงๆ นะ

 

ดี๊ดี

ต้องดูกันต่อไป ว่านักร้องวัยวัยทีนที่ได้รางวัลแกรมมี่สองตัว กำลังมีทัวร์คอนเสิร์ตรอบโลกจะสามารถรักษาความสัมพันธ์ของหนุ่มเอเซียได้นานเท่าไหร่

อืมมมมม ดีจริงๆ ดีมากๆ ดีงาม ดี...ที่สุดในสามโลก

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: Waren, destinygoal, majolicajn, ไอ้หมาจู, mariney
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ผลงานไดโอราม่า จิ๋วแต่เจ๋ง ของศิลปินชาวมาเลเซียดราม่าเค้กกล้วยหอม ‘เอ ศุภชัย’ แข็งเป็นไต ชาวเน็ตถกสนั่น เทียบราคา"ก้อย อรัชพร" ถาม A.I. ว่าตอนนี้ฉันเป็นแฟนใคร..คำตอบที่ได้ถึงกับฮาลั่น!รวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่ท้องฟ้าครึ้มๆ แต่ฝนก็ยังไม่ตก ไม่รู้จะตกตอนเย็นหรือเปล่าหนอ...ยิ่งกว่าหนังแอ็คชั่น! รถชนกันยับนับสิบ..เหตุเพราะรถพ่วงเบรคแตกชายบราซิลถูกยิงเข้าที่ศีรษะ แต่กระสุนกลับติดอยู่ที่หน้าผากของเขาครูเบญสอบไม่ผ่าน ทำไมได้สิทธิสอบภาค ค ทุกอย่างโปร่งใสจนเกิดคำถามคู่รักฮ่องกงถูกสายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิคแบน หลังคุกคามสาวผู้โดยสารบนเครื่องบิน และเหน็บเเนมเธอว่า “สาวแผ่นดินใหญ่”หางดงประสบปัญหาน้ำท่วม จากฝนตกหนักตลอดคืนสัญญาณ 9 ข้อ ที่บ่งบอกว่า คุณคือผู้ชาย Top 1% ที่สาวๆอยากได้ใช้มือกินไก่ทอด KFC ผิดมั๊ย..ทำไมรู้สึกเหมือนมีคนมองทั้งร้านเปิดตารางชีวิต ‘หมูเด้ง’ ตื่นตอนไหน กินกี่โมง เช็กให้ชัวร์ ก่อนไปชมความน่ารัก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เผยคำสั่งเสียสุดท้ายของ อ๋อม อรรคพันธ์ พูดอะไรกับครอบครัวก่อนเสียชีวิตล็อบสเตอร์สีส้ม: ความงามหายากจากใต้ท้องทะเลที่มีโอกาสเกิดเพียง 1 ใน 30 ล้านกุ้งผี : ความโปร่งใสอันน่าทึ่ง และการอยู่ร่วมกับปรสิตในร่างได้แบบไม่น่าเชื่อรู้จักมะเร็ง ที่คร่าชีวิต อ๋อม อรรคพันธ์ความลับของแมว กระดูกสะบักของแมว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่