หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แลกคนละหมัด! "บี" อัดกลับ "โย" เดือดในไอจีเพราะอากาศร้อน เมินเอาอย่างวิธีปัญญาอ่อน!!

Share แชร์โพสท์โดย Marcus
แลกคนละหมัด! "บี" อัดกลับ "โย" เดือดในไอจีเพราะอากาศร้อน เมินเอาอย่างวิธีปัญญาอ่อน!!

"บี น้ำทิพย์" เปิดใจเคลียร์อีกตลบ! ซัดกลับ "โย ยศวดี" ยันเรื่องถึงศาลแน่นอน! ไม่ดีแต่พูด เหน็บอีกฝ่ายเดือดอาจเพราะอากาศร้อน ไม่ใช่คนปัญญาอ่อน เมินโต้กลับทางไอจี

ดูท่าจะบานปลายหนักสำหรับปัญหาความสัมพันธ์ของคู่อดีตเพื่อนรัก "บี น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์" กับ "โย ยศวดี หัสดีวิจิตร" กับปมขัดแย้งเรื่องเงินๆทองๆในปัญหาธุรกิจอาหารเสริม ที่ทำความเป็นเพื่อนของทั้งคู่ต้องขาดสะบั้นลงอย่างน่าเสียดาย โดยล่าสุดยังคงมีการสาดน้ำลายกันไปมา เกี่ยวกับประเด็นฟ้องร้อง ที่งานนี้สาวบียืนยันไม่ต้องการไกล่เกลี่ยใดๆขอพึ่งศาลอย่างเดียว ด้านสาวโยก็ได้มีการท้ากลับผ่านอินสตาแกรมให้อีกฝ่ายดำเนินการฟ้องร้องเสียที เพราะมีหลักฐานพร้อมสู้คดีเต็มที่

โดยล่าสุด "บี น้ำทิพย์" ได้ออกมาเปิดใจอีกครั้งถึงประเด็นฟ้องร้องดังกล่าวหลังถูกอีกฝ่ายอัดอย่างหนักในอินสตาแกรมว่า " เอาจริงๆที่บีอัพเดทเรื่องคดีให้สื่อฟังในตอนนั้นเป็นประเด็นในส่วนที่บีพูดได้คือตอนนี้อยู่ในขั้นตอนของการดำเนินงานที่ทนายบีมอบหมายให้ทนายจัดการ เพราะฉะนั้นเรื่องนี้คือโยนให้ทนายไปแล้วจะฟ้องเมื่อไหร่ไม่รู้ แต่ว่าฟ้องแน่!! ก็ไม่คิดว่าเขาจะอารมณ์เสียได้ขนาดนั้น ก็เข้าใจว่าอากาศคงร้อนมาก ก็คงเกิดอาการร้อนและคัน แนะนำให้อาบน้ำเย็นนะคะ รู้สึกว่ารำคาญ การที่บีจะออกมาสัมภาษณ์บีว่ามันก็เป็นสิทธิ์ของบีที่จะพูดในส่วนของบี เรื่องที่เขาโพสต์ไอจีว่าบีดีแต่พูด ไม่ใช่แน่นอนค่ะถ้าเกิดบีดีแต่พูดบีคงเงียบไปตั้งนานแล้ว เพราะบีไม่ได้รับการติดต่อมา ถึงติดต่อมาบีก็ไม่สนแล้วเพราะว่าไกล่เกลี่ยกันก็ไม่ได้เรื่องซักครั้ง ส่วนจะให้ไปตอบโต้ในไอจี ไม่ค่ะ บีรู้สึกว่าบีพูดชัดเจนแล้วถ้าฟังไม่ได้ศัพท์จับไปกระเดียดก็เรื่องของเขาค่ะ


บีขอยืนยันค่ะว่าถึงขั้นศาลแน่นอนแต่ว่าบีเปิดเผยไม่ได้จริงๆ เรื่องระยะเวลาก็ไม่ทราบค่ะ มันเคลียร์ไม่ได้ คุยกันแล้วนอกรอบก็ไม่รู้จะคุยยังไงแล้วเคลียร์ไม่ได้จริงๆ ก็ต้องขึ้นศาลแค่นั้นเอง อย่ามาบอกว่าบีไม่ยอมไปเคลียร์คือไม่ใช่ค่ะ ไม่ได้มาแอ๊บว่าฉันเป็นนางเอกฉันจะต้องเป็นนางเอกละคร มาแสดงละครเป็นตัวร้ายหรืออะไรไม่ใช่ คือบีพูดในสิ่งที่มันเป็นไปข้อเท็จจริงว่ามันเป็นยังไงแค่นั้นเอง ในกรณีหมิ่นประมาท ถ้าเขาอยากจะฟ้องก็เรื่องของเขาค่ะ บีไม่กลัวนะคะ อย่ามาขู่กัน คือบีไม่ได้เป็นคนปัญญาอ่อนที่ต้องโพสต์อะไรแบบนี้ระบายอารมณ์ในไอจี มีอะไรก็พูดไปเลยค่ะพูดชัดเจน มีคลิปดูได้ในยูทูป คำต่อคำ จะได้เคลียร์ไปเลย! "

ภาพจาก iG: beenamthipofficial

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Marcus's profile


โพสท์โดย: Marcus
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: vho, Tabebuia, พูดไปก็เท่านั้น
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!โป๊ะแตกอีก! เมื่อเขมรพยายามตัดต่อวิดีโอเพื่อใช้อ้างว่า "สงกรานต์" คือของเขมรแต่โบราณ?แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : เสี่ยโบ๊ต แห่งค่ายเพชรยินดี รับฟังความเห็นบนโลก Social ของไทย ยกเลิกการส่งนักมวยไทยชั้นดี ไปต่อยงานใหญ่กุนขแมร์แล้ว....นักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่เเอบเเซ่บ!! เมื่อเมียไม่ชอบกลิ่นเเกงหน่อไม้ ผัวที่ดีก็ต้องเอาไปนั่งกินตรงระเบียง น่าเอ็นดู😆suggestion: คำแนะนำ ข้อเสนอแนะ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่ฮ่องกงพูดถึงนักท่องเที่ยวไทยattraction: สถานที่ท่องเที่ยวยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!4ปีเกิดงานเงินสุดปัง ช่วงนี้พลังธาตุเปลี่ยน แนะนำไปทางนี้ต่อ พยากรณ์โดย ซินแสน้อย เเต้เอี่ยงคัง
ตั้งกระทู้ใหม่