หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สหรัฐฯและนาโต้ไม่รับมุกยูเครน รีบปฏิเสธทันทีว่าไม่มีแผนจะติดตั้งระบบป้องกันขีปนาวุธในยูเครน

โพสท์โดย Marcus

 

สหรัฐฯและนาโต้ไม่รับมุกยูเครน รีบปฏิเสธทันทีว่าไม่มีแผนจะติดตั้งระบบป้องกันขีปนาวุธในยูเครน

เมื่อวานนี้พึ่งลงข่าวเรื่อง "รัสเซียจะออกมาตรการตอบโต้ทันทีหากยูเครนติดตั้งระบบป้องกันขีปนาวุธของสหรัฐฯในประเทศ" สรุปอีกครั้งโดยย่อว่ารัฐบาลยูเครนออกมาปล่อยข่าวว่าจะติดตั้งระบบป้องกันขีนปนาวุธของสหรัฐฯในยูเครน จากนั้นไม่นานทางรัสเซียก็ออกมาตอบโต้ทันทีเลยว่า เออดี... งั้นรัสเซียก็จะไม่เกรงใจหละนะ แบบนี้ถือว่าเป็นการคุกคามความมั่นคงและความปลอดภัยของสหพันธรัฐรัสเซียนี่นา รัสเซียจะตอบโต้ทุกรูปแบบเพื่อเป็นการป้องกันตัวเองเช่นกัน S-300, S-400, S-500 และ ballistic missiles ติดหัวรบนิวเคลียอีก 3,900 ลูก (ปี 2010) หรือจะเป็นข้าวหลามยักษ์อย่าง Topol-M และ RS-24 Yars ICBM ทั้งยิงจากฐานใต้ดินและแบบเคลื่อนที่มีหมดแล้วเช่นกัน ที่สำรองไว้ในเรือดำน้ำก็มีอีกเยอะ จะเอาแบบไหนเลือกเมนูมาเลยเดี๋ยวปูตินจัดเสริฟให้ถึงกรุงเคียฟเลย จะให้ไปเสริฟถึงกรุงวอชิงตันก็ได้ ไม่เอาทิปด้วย สนใจป๊ะ?

แค่นั้นแหละ... ภายในวันเดียวกันนี้ (20 พ.ค.58) ทางสหรัฐฯรีบส่ง Marie Harf คนสวยรองโฆษกกลาโหมของสหรัฐฯออกมาปฏิเสธข่าวของรัฐบาลยูเครนทันทีเลยว่า ไม่จริ๊งไม่จริง เอาที่ไหนมาพูดว่าสหรัฐฯจะกล้าไปติดตั้งระบบป้องกันขีปนาวุธ (ballistic missile defense systems) ในยูเครน นาโต้ไม่เคยพูดอย่างนี้และไม่มีแผนการที่จะทำเช่นนั้นด้วย อย่าไปเชื่อเด็กกะโปโรมันเลย นะพี่ปูตินนะ ใจเย็นๆนะพี่ปูติน มีอะไรค่อยๆพูดค่อยจากันก็ได้

Marie Harf กล่าวว่า "ดิฉันไม่คิดว่าพวกเรามีความมั่นใจกับสิ่งที่พวกเขาอ้างถึง ระบบป้องกันขีปนาวุธแบบ ballistic ของนาโต้เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้ว ที่มีอยู่ทั้งหมดและตามที่ได้วางแผนไว้นั้นล้วนอยู่ในดินแดนของกลุ่มประเทศสมาชิกนาโต้เท่านั้น" (ยูเครนไม่ได้เป็นสมาชิกของนาโต้ ดังนั้นจึงไม่มีการติดตั้งที่ยูเครน)

Marie Harf ยังกล่าวอีกว่า "ระบบป้องกันขีปนาวุธของนาโต้ไม่ได้มุ่งโจมตีรัสเซีย แต่มีไว้เพื่อป้องกันภัยคุกคามจากตะวันออกกลาง ไม่มีข้อเสนอหรือแผนใดๆที่จะติดตั้งระบบป้องกันขีปนาวุธจากสหรัฐฯหรือจากนาโต้ในยูเครนเลย (ให้ดิ้นตายสิเอ้า!)"

อุบ๊ะ… พวกนี้กลัวรัสเซียกันมากขนาดนั้นเลยหรือนี่? ตอนแรกเห็นทำเป็นกร่างนักหนาไม่ใช่รึ เอาเข้าให้จริงก็กลายเป็นลูก... ซะนี่ สหรัฐฯคงจะนึกในใจว่าโปโรเชนโก้นะโปโรเชนโก้ จะทำให้ลูกพี่ใหญ่ซวยไปด้วยแล้วไหมหละ อุตส่าห์ส่งจอห์น แคร์รี่กับนางนูแลนด์ไปถึงรัสเซียเพื่อเจรจาขอนุญาตยกเลิกแซงชั่นรัสเซีย ดันจะมาทำให้แผนพังซะนี่ โปโรเชนโก้ไม่รู้หรือไงว่าตอนนี้รัสเซียกับจีนเขากำลังจะเซ็ตราคาทองคำโลกใหม่แล้ว เขาจะไม่อ้างอิงราคาทองคำเป็นเงินดอลล่าร์ของสหรัฐฯอีกต่อไปแต่จะใช้เงินหยวนกับรูเบิลแทน ยูเครนยังจะหาเรื่องเดือดร้อนมาให้ลูกพี่อีก ช่างไม่ดูทิศทางลมซะบ้างเล๊ยยยย

The Eyes
21/05/2558
----------

 

 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Marcus's profile


โพสท์โดย: Marcus
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวเครียด! โพสค์ระบาย เหมือนไร้ตัวตนในที่ทำงาน?อดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว ปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนพฤติกรรมและวัฒนธรรมแปลกประหลาด แต่เป็นเรื่องปกติของผู้คนในอิตาลี ที่คุณอาจจะสงสัยและไม่รู้มาก่อน!ผู้ประกาศสาวเป็นลม กลางรายการสดทางทีวี"หมอโอ๊ค" ออกมาให้ความรู้..ถ้าต้องอยู่กลางแจ้ง ควรใส่เสื้อสีอะไร?นนท.จีน เกือบพาร้านซวย เหตุเพราะอยากนั่งชิมวิวที่อ่างแก้วพายุสุริยะ ถึงโลกในวันนี้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว สาวเครียด! โพสค์ระบาย เหมือนไร้ตัวตนในที่ทำงาน?อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกวิธีนับยอดวิว ของแต่ละแพลตฟอร์ม
ตั้งกระทู้ใหม่