หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

กระถาง “รดน้ำ” ได้…ให้ต้นไม้ของคุณมีเมฆฝนของตัวเอง!!

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

นักออกแบบชาวเกาหลีชื่อ Jeong Seungbin จาก the DailyLife Lab มีไอเดียใหม่แกะกล่อง และน่าสนใจมากๆ กับ “Rainy Pot” กระถางต้นไม้ รดน้ำได้ในตัว แขวนผนังได้ ที่มีก้อนเมฆด้านบนเอาไว้ใส่น้ำ และมีที่กรองให้น้ำที่ไหลออกมามีลักษณะเหมือนฝนที่ตกลงมา

ซึ่งเมฆก้อนนี้จะเก็บน้ำได้ราว 80 มิลลิลิตร สามารถถอดออกมาล้างทำความสะอาดได้ ซึ่งการรดน้ำแบบนี้ ผู้ออกแบบบอกว่ามันจะไม่ทำให้ต้นไม้ได้รับน้ำมากเกินไปอีกด้วย ซึ่งนอกจากไอเดียดีแล้ว ยังน่าใช้ เหมาะกับคนที่ปลูกต้นไม้นั่นเอง

และนี่คือวิดีโอรายละเอียดผลิตภัณฑ์ตัวนี้ คุณสามารถเข้าไปดูได้เลย:

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: นางฟ้าจากนรก, namenum, PalmStick, riddle, นายเอือมระอา, frankenstein, ส้มป่อยนะสิ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ตำนานการสร้าง พระธาตุเชิงชุม พระธาตุพนมอดีตดาว TikTok คนติดตามมากมาย..ตอนนี้ได้กลายเป็นคนเร่ร่อนแค่ถ่ายรูปกับงูสีสดใส เกือบนำภัยมาถึงตัวเฉินหลงแก่มาก จนเกือบจำไม่ได้ประวัติ M16 ปืนสุดเก่าในกองทัพไทยฆๅตกร 5 ศwบุคคลสุดท้าย ที่ถูกประหๅรด้วยกิโยตินต่อหน้าสาธารณะชนชาวประมงมาเอง! แฉหมดเปลือก "ส่วนต้องห้าม" ของหอย ไม่กิน = รอด!พบวัตถุปริศนาเกยตื้น หาดจังหวัด ภูเก็ต?เคล็ดลับการทำซุปมะเขือให้อร่อยง่ายๆแบบบ้านๆครูไพบูลย์ โพสต์ภาพอวดหุ่นหล่อล่ำ พร้อมกับแคปชั่นชวนเอาสาวกรี้ดด!!เด็ก 10 ขวบ ไม่ยอมรัดเข็มขัดนิรภัย เลยถูกไล่ลงจากเครื่องบินพร้อมพ่อ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แค่ถ่ายรูปกับงูสีสดใส เกือบนำภัยมาถึงตัว"เปิดเมนูเด็ด! อาหารไทยจานโปรดของชาวต่างชาติ ที่ใครๆ ก็ต้องยกนิ้วให้"เมืองคอน พร้อมจัดงานนครไบค์วีค 2024 21-22 มิถุนายนสภาทองคำโลกเผย! ทองคำหายากขึ้น!เปิดตัวสาวงามตัวแทนผู้เข้าประกวด Miss Universe Thailand 2024ธนบัตรญี่ปุ่นจะเปลี่ยนเป็นรุ่นใหม่ ต้นเดือนกรกฎาคม 2024
ตั้งกระทู้ใหม่