หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

บระเจ้าช่วย จอร์จ คุณยอดมาก!! ลงไปสำรวจประตูสู่นรก ปล่องก๊าซเพลิงอุณหภูมิกว่า 1 พันองศาเซลเซียส

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า นายจอร์จ คูเรานิส นักสำรวจชาวแคนาดา วัย 44 ปี ได้กลายเป็นมนุษย์คนแรกที่ลงไปสู่ปล่องก๊าซที่ลุกเป็นเพลิงนับตั้งแต่ปี 1971 ในคาซัคสถาน โดยปล่องก๊าซดังกล่าวได้ถูกเรียกขานว่าเป็นประดุจ"ประตูสู่นรก"ที่มีความร้อนสูงสุด

รายงานระบุว่า นักสำรวจแคนาดาผู้นี้ ได้ลงไปสู่ใต้ปล่องก๊าซดังกล่าว ซึ่งมีอุณหภูมิกว่า 1 พันองศาเซลเซียส สู่พื้นผิวใต้ปล่อง ในระดับความลึกราว 100 ฟุต ซึ่งลุกไหม้เป็นเพลิงที่ไม่เคยดับมอดตั้งแต่ปี 1971 จากการลุกไหม้โดยอุบัติเหตุจากสภาพเดิมที่เคยเป็นสถานที่ขุดเจาะก๊าซธรรมชาติ

โดยนายอร์จต้องสวมชุดกันความร้อนสูงในภารกิจเสี่ยงตายนี้ภายหลังเขาได้ขออนุญาตจากรัฐบาลเติร์กเมนิสถานเพื่อวางแผนดับเพลิงดังกล่าวซึ่งเขาจำเป็นต้องลงไปสำรวจสถานที่แห่งนี้เสียก่อน ขณะที่ในอดีต เขาเคยมีประวัติเป็นนักท้ามฤตยู สำรวจภูเขาไฟหลายแห่ง รวมทั้งการย่ำเดินบนพื้นผิวของภูเขาไฟ และเก็บตัวอย่างดินมาวิเคราะห์

 

ขณะที่ภาพที่ถูกบันทึกแสดงให้เห็นนักสำรวจรายนี้ห้อยตัวอยู่เหนือปล่องเพลิง โดยเจ้าตัวมีแผนจะจะอยู่ภายในปล่องเพลิงนี้เป็นเวลา 15 นาที ก่อนจะถูกนำตัวกลับคืนสู่พื้นดินจากทีม ขณะที่เจ้าตัวชี้ว่า ภารกิจของเขาคือการไขปริศนาต่าง ๆ ของปล่องเพลิง หรือประตูนรกแห่งนี้ ตั้งแต่ว่าใต้ก้นปล่องนั้นร้อนมากแค่ไหน สามารถหายใจได้หรือไม่ แล้วจะใช้เชือกได้หรือไม่ รวมทั้งจะเกิดอะไรขึ้นหากแผนการเกิดผิดพลาด สิ่งเหล่านี้ทำให้เขาต้องลงไปหาคำตอบเอง

นอกจากนี้ เขาบอกว่า เขาได้ลงไปอยู่ในสถานที่ที่มนุษย์ไม่เคยได้สัมผัส มันเป็นเหมือนการก้าวขึ้นสู่พื้นที่ต่างดาว ที่มีผู้คนจำนวนมากเคยไปดวงจันทร์ ซึ่งเต็มไปด้วยความรู้สึกหลากหลาย ตั้งแต่น่าตื่นเต้น ชวนให้ผจญภัย อันตราย และว่า ภารกิจนี้มีทุกอย่างที่เขาชอบ

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: PRP, Carrrot, Pitoon, แรมโบ้, Marcus, Come Home Baby
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ความสมมาตรของพีระมิดและสฟิงซ์ของอียิปต์โบราณ อายุเกือบ 5,000 ปีแพรรี่ ไพรวัลย์ ขยี้ ปี่เซียะดูดเงินของแท้ เวลาซื้อต้องจ่าย 30,000 แต่เวลาขายคืนได้แค่ 9,000 รับประกันความโปร่งทุกชิ้นรู้หน้าไม่รู้ใจ แค่ 5 ปี บ้านกลายเป็นกองขยะOllantaytambo: วิศวกรรมชั้นสูงแห่งอาณาจักรอินคาทะเลสาบสงขลาแห้ง น้ำลดฮวบหวั่นเกิดสึนามิ ผู้เชี่ยวชาญแจง เป็นไปได้แค่ไหนรวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่ท้องฟ้าครึ้มๆ แต่ฝนก็ยังไม่ตก ไม่รู้จะตกตอนเย็นหรือเปล่าหนอ...สวีเดนยอมจ่ายเงิน 350,000 โครนาต่อหัว จูงใจพวกผู้อพยพออกนอกประเทศผลงานไดโอราม่า จิ๋วแต่เจ๋ง ของศิลปินชาวมาเลเซียหมออึ้ง หลังคนไข้ชายทำหมันไป 3 ปี ทำเมียท้องอีกแล้วครูเบญสอบไม่ผ่าน ทำไมได้สิทธิสอบภาค ค ทุกอย่างโปร่งใสจนเกิดคำถามลงทะเบียนบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ รับเงินดิจิทัล 10000 บาท ตอนนี้ทันไหมชาวบ้านเดือดบุกเผาศูนย์วิจัยลิง หลังแม่ชี้ฝีมือชิมแปนซีขย้ำทารก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทะเลสาบสงขลาแห้ง น้ำลดฮวบหวั่นเกิดสึนามิ ผู้เชี่ยวชาญแจง เป็นไปได้แค่ไหนชายบราซิลถูกยิงเข้าที่ศีรษะ แต่กระสุนกลับติดอยู่ที่หน้าผากของเขาเจ้าสาวสุดแสนดีใจ..ได้ผู้ชายในฝันมาเป็นสามีคู่รักชาวมาเลย์ถูกจับ หลังขโมยที่ปัดน้ำฝนในลานจอดรถของห้างสรรพสินค้าผลงานไดโอราม่า จิ๋วแต่เจ๋ง ของศิลปินชาวมาเลเซีย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่