หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หนุ่มมะกันมีเซ็กส์กับม้า รุนแรงจัด ให้ม้าทะลวงประตูหลัง จนไส้..

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

ย้อนรอยคดีสยอง หนุ่มมะกันมีเซ็กส์กับม้า รุนแรงจัด ให้ม้าทะลวงประตูหลัง จนไส้แตก ที่เกิดขึ้นเมื่อปี 2005 ที่ King County วอชิงตัน ประเทศสหรัฐฯ หลังเกิดเหตุสะเทือนขวัญ เมื่อชายรายหนึ่ง นามว่า เคนเน็ธ พินยาน ผู้นิยมชมชอบมีสัมพันธ์สวาทกับสัตว์ จากการที่เขาได้รับบาดเจ็บบริเวณลำไส้อย่างรุนแรง หลังมีสัมพันธ์กับม้าตัวผู้ ทางประตูหลังที่ฟาร์มแห่งหนึ่งในเมือง Enumclaw

จากรายงานระบุว่า นาย เคนเน็ธ มาที่ฟาร์มดังกล่าว ซึ่งเปิดเป็นแหล่งมั่วสุมทางเพศระหว่างคนและสัตว์ อยู่บ่อยครั้ง จนกระทั้งครั้งล่าสุด ที่นายเคนเน็ธ ผู้ซึ่งมีอาชีพเป็นวิศวกรเครื่องบิน พลาดท่าถูกม้าตัวผู้ตัวหนึ่ง ที่มีสัมพันธ์จากด้านหลังกับเขา จนลำไส้ของเคนเน็ธเกิดแตก ได้รับบาดเจ็บหนัก เขาลังเลใจในช่วงแรกที่จะเข้ารับการรักษา เพราะกลัวจะเสียชื่อเสียง แต่อาการของเขาหนักมาก จึงถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียงโดยทันที ก่อนที่จะเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจทำการสืบสวนเหตุดังกล่าว ก่อนบุกทลายฟาร์มแห่งนี้ และต้องตะลึงเพราะพบหลักฐานเป็นวิดีโอเทปหลายม้วนแสดงภาพคนกับสัตว์มีสัมพันธ์กัน และพบว่ามีผู้ใช้บริการดังกล่าวจำนวนมาก จนคดีดังกล่าวถูกนำไปเสนอร่างกฏหมายของรัฐ ในการห้ามมีเพศสัมพันธ์กับสัตว์

----------------------------------------------------------------------------

สับตะไคร้ + FOLLOW  กดเลยคร้าาาา https://page.postjung.com/compost

ที่มา: Boxza
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: กระดิ่งแมว, ลูกสาวอบตกลับมาแล้ว
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ผ้าไหมใยแมงมุมทอง เป็น " ผ้าที่หายากที่สุดในโลก "เกินไปมั๊ย! มานั่งชิลที่ร้านกาแฟ..แต่ดันจับปลาคาร์ฟในบ่อให้ลูกเล่นหลุดมาอีกแล้ว AI บอกครบทั้ง6ตัว งวด 2 พฤษภาคม 2567สาวไทยสุดเจ๋ง ทำเมนูลาบดิบ สุดแซ่บ จากเนื้อจิงโจ้ในรายการมาสเตอร์เชฟ ที่ออสเตรเลีย ซึ่งทำออกมาน่าทานมากๆ แค่เห็นก็น้ำลายสอแล้ว...ชายดวงซวยเกือบตๅย เพราะทำรากฟันเทียม
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
วิธีลดอุณหภูมิในร่างกาย รู้สึกร้อนในร่างกาย? ลองทำตามนี้เพื่อลดอุณหภูมิ!ปริมาณน้ำตาลในผลไม้ คิดเป็นเปอร์เซ็นต์เกินไปมั๊ย! มานั่งชิลที่ร้านกาแฟ..แต่ดันจับปลาคาร์ฟในบ่อให้ลูกเล่นดราม่า! ดาว TikTok ลาว ทำคอนเท้นต์ลองใจคนไร้บ้านในไทย ใครรับเงิน 1,000 เห็นแก่ตัว? ใครไม่รับจะได้ 3 หมื่นสงครามสมรส...เรตติ้งยืน 1 ทุบละครทุกเรื่อง
ตู ต้นตะวัน @ ELLE Thailand April 2024(วันวาน) Gina,David X & Nick Weiss @ IMAGE vol.9 no.3 March 1996โชกุน-ปารมี & เฟิร์ส-ปิยังกูร @ POSH Magazine Thailand(วันวาน) The best of MALE 1997 Part 1
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ช็อก! เด็กชายวัย 2 ขวบ พยายามฆ่าน้องสาวชาวบ้านพบสัตว์แปลกในญี่ปุ่นสะพรึง!ชายถือดาบอาละวาดที่สถานีรถไฟในลอนดอนหนุ่มกลัวเยาวชนติดยาบ้า..เลยอาสากว้านซื้อยามาเสพเอง
ตั้งกระทู้ใหม่