หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

7 บุคคลที่ทำศัลยกรรมด้วยตัวเอง กับผลลัพธ์ที่ชวนสยอง

โพสท์โดย ลูกสาวอบต
ในโลกยุคปัจจุบัน มีสาวๆ จำนวนมากที่เริ่มทำศัลยกรรมตั้งแต่อายุยังน้อย และบางคนก็เสพติดศัลยกรรมเหมือนกับเสพติดยาเสพติด แต่มันจะปลอดภัยกว่าถ้าคุณทำกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ แต่สำหรับบางคน การทำศัลยกรรมยิ่งเยอะ ยิ่งมีค่าใช้จ่ายที่สูงตามไปด้วย วิธีเดียวที่จะช่วยลดค่าใช้จ่ายเหล่านี้ได้ก็คือ การตัดสินใจทำมันด้วยตัวเอง และนั่นจึุงเป็นที่มาของความสยองที่เกิดขึ้นกับบุคคลเหล่านี้

1. Hang Mioku – ทำโบท็อกด้วยน้ำมันทำอาหาร

plastic-surgery-herself-01

อดีตนางแบบผู้เริ่มทำศัลยกรรมตั้งแต่อายุ 28 และเสพติดมันเรื่อยมาจนถึงขั้นต้องไปพบจิตแพทย์ แต่สุดท้ายเธอเริ่มมาฉีดโบท็อกเองที่บ้าน เธอฉีดน้ำมันทำอาหารเข้าไปยังหน้าของเธอ จนหน้าเธอเละ และเรื่องนี้ก็โด่งดังไปทั่วเกาหลี มีผู้คนช่วยบริจาคเงินให้เธอรักษาตัวเอง แต่มันก็สายไปเสียแล้ว แพทย์สามารถผ่าตัดเอาน้ำมันออกมาได้ แต่ใบหน้าเธอก็ยังคงเสียโฉมไปตลอดกาล

2. ฉีดซิลิโคนแบบ DIY ในราคา 300 บาท

plastic-surgery-herself-02

หญิงวัย 54 ปี ชาวแคลิฟอร์เนีย กำลังหาวิธีทำให้ตัวเองอ่อนเยาว์ เธอจึงซื้อซิลิโคนมาจากอินเทอร์เน็ตในราคาประมาณ 300 บาท และฉีดลงไปบนใบหน้าของตัวเอง ผลก็คือ ใบหน้าเธอบวมแดงภายในเวลาไม่กี่ชั่วโมง และเธอต้องรีบไปพบแพทย์ทันที ซึ่งแพทย์ต้องใช้หลายขั้นตอนกว่าจะผ่าตัดช่วยเธอสำเร็จ

3. ศัลยกรรมเถื่อน ฉีดน้ำมันเบรก

plastic-surgery-herself-03

กัวดาลูเป้ คามาเรน่า สาวประเภทสอง ถูกจับกุมในปี 2003 จากการที่เธอรับทำศัลยกรรมตามบ้านด้วยการฉีดน้ำมันเบรคลงในใบหน้าของลูกค้าของเธอ และมีลูกค้าหนุ่มคนหนึ่งเสียชีวิตทันทีหลังจากที่โดนฉีดน้ำมันเบรคเข้าไปแล้วเกิดหายใจไม่ออก โดยสนนราคาที่เธอทำได้ถึงหัวละ 6,000 – 12,000 บาทเลยทีเดียว

4. ศัลยกรรมจมูกด้วยกระดูกไก่

plastic-surgery-herself-04

หลังจากไปทำศัลยกรรมจมูกมาแล้ว ชายหนุ่มรู้สึกผิดหวังกับจมูกใหม่ของเขามาก เขาจึงพยายามแก้ไขจมูกของเขาด้วยตัวเองโดยการนำกระดูกไก่ที่เขาหามาได้ เอามาแทนกระดูกอ่อนที่เสริมเอาไว้

5. ฉีดก้นด้วยซิลิโคน ?

plastic-surgery-herself-05

เอพริล บราวน์ ช่างทำผมและช่างแต่งหน้าหญิงที่อยากมีก้นสวย เธอจึงไปยังสถานที่หนึ่งที่รับฉีดด้วยตัวเอง เธอกลับมาพร้อมความเจ็บปวด และทนทุกข์ทรมานอยู่ 5 ปีก่อนไปหาแพทย์จริงๆ จนได้รู้ว่า สิ่งที่ฉีดลงไปในก้นเธอคือซิลิโคนอุดรูรั่วในห้องน้ำสำหรับช่าง ผลที่ตามมาคือเธอติดเชื้อและต้องถูกตัดแขนขาออกไป

6. ฉีดก้นด้วยไฮโดรเจล

plastic-surgery-herself-06

วีเคช่า รีด ถูกพบเสียชีวิตอยู่ในร้านทำผมแห่งหนึ่งในดัลลัสหลังจากที่เธอไปฉีดก้นกับเจ้าของร้านเป็นรอบที่ 4 หลังจากที่เจ้าของได้ฉีดก้นของเธอด้วยไฮโดรเจล ปิดชีวิตสาวนักเต้นที่เสพติดการศัลยกรรมก้น ที่เธอคิดมาตลอดว่าก้นของตัวเองไม่เคยสวยพอสักที

7. หญิงผู้ใช้กรรไกรตัดหนังหน้าตัวเอง

plastic-surgery-herself-07

มารีแอน หญิงชาวแม็กซิกัน พยายามจะประหยัดค่าใช้จ่าย เธอพยายามยกกระชับผิวหน้าด้วยตัวเองให้ตึง โดยการตัดผิวหนังที่เธอไม่ต้องการออกไป เพื่อจะได้ไม่ต้องมีถุงใต้ตา ไม่ต้องมีรอยเหี่ยวย่นบนใบหน้า และไม่มีรอยตีนกา เธอไม่เคยคิดว่าสิ่งที่ทำมันผิด เธอจึงทำต่อไปเรื่อยๆ จนกระทั่งใบหน้าของเธอพัง และสุดท้ายต้องไปหาหมอศัลยกรรมจริงๆ แก้ไขให้

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
60 VOTES (4/5 จาก 15 คน)
VOTED: PalmStick, Tikker, Asuka, I AM THOR, Punthorn, จอมยุทธอินดี้, คุณกินไง จะใครละ, Chawap, เคโร๊ะ เคโร๊ะ, Noina stupid, MondAy CoUpLe, บูเก้จัง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยส่วนที่แคบที่สุดของประเทศไทย ?เคลมอีกแล้ว! อ้างมั่ว "ลิซ่า" ไม่ใช่คนไทย..แต่เป็นคนเขมร5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครองส่องแฟชั่น "ผีฮ่องกง" เหตุดราม่าสาวไทยไปเที่ยวแล้วถ่ายเซลฟี่ ติดผียิ้มข้างหัวในภาพ!นกอันตรายที่สุดในโลก"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่องอิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธ"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"หนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปี
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ศัลยกรรม ความงาม แฟชั่น
สาเหตุและการดูแลสิวที่หน้าอกน้องแคร์แบร์สักตรงไหนก็น่ารัก🌈🐻สาวอวบไม่ค่อยมั่นใจแก้ยังไงดี✨🌈ไอเดียเล็บเจลต้อนรับซัมเมอร์
ตั้งกระทู้ใหม่