หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เกิดทันไหม โรตีหยอดเหรียญ ขนมในตำนาน

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

ลองไปฟังคนที่เคยทานมาแล้วบอกว่า...

* โรตีหยอดเหรียญ ตอนเด็กๆ จะมีลุงขี่จักรยานมาจอดหน้า โรงเรียน ทุกวันตอนเย็น หยอดทุกวันได้ที 50 กว่าอัน

* ตอนเด็กๆ ผม นี่ หยอดได้ โครตดีตลอดอิ่ม ด้วย แต่ ก่อนจะมี แบบ ฟรี 10 อัน 5 อัน สงสัยเดี่ยวนี่ ของมันแพง

* อันนี้ก่อนหรือหลังเราไม่รู้นะ แต่สมัยเราเด็กๆเป้นแบบกดสวิตช์เหมือนสวิตช์ไฟแล้วมันก้จะหยุดที่ตัวเลขอ่ะ ครั้งละบาท ได้3อัน ดีใจสุดๆล่ะ

* เคยไปเข้าค่ายเเถวๆเพชรบุรีแล้วมีมาขาย ก็เลยหยอดดู มันเป็นตังเม แล้วก็เสี่ยงดวงหมุนว่าได้กี่อัน แต่แม่งโครตอร่อยอ้ะ อร่อยกว่าที่ขายตามร้านทั่วไป และนั่นก็เป็นครั่งเดียวที่ได้กิน.

 

* เมื่อก่อน มีเลข 1-12 เวลาหยอดเหรียญกดสวิตไฟจะขึ้น เข็มจะหมุน พอเข็มตกเลขอะไร คนขายจะม้วนโรตีตามเลขที่กดใด้ เคยใด้สูงสุด31ชิ้น หยดเหรียญบาทไป5เหรีญ ชอบมาขายหน้า ร.ร กินกับนํ้าส้มซันดริ้ว แก้วละ3บาท อร่อยมากมาย

* นาฬิกา ถ้าหมายถึ่งที่ตู้เบะท้าย นั่นคือกลยุธการขายขนมสายไหม ถ้าเราเอาตังหยอดใส่ตู้ เข็มจะวิ่งวน ด้วยความเร็ว ถ้าเข็ม ไปแตะที่เลขใด ก็จะได้ขนมสายไหม เท่ากับจำนวน ที่เข็มไปตรงกับเลขนั่นๆ

* เห็นรถลุงมาทีไรรีบวิ่งไปหาเหรียญทุกทีเลย สนุกดีคะ ลุ้นดีทำให้นึกถึงตอนเด็ก

* คุณลุงยังหล่อและแข็งแรงเหมือนเดิมเลยนะค๊า

ลุงหอม ‪#‎โรตีหยอดเหรียญ‬ หนองไผ่ล้อม อ.เมือง โคราช นึกว่าจะไม่ได้เห็นอีกแล้วในชีวิตนี้คิดถึงตอนเป็นเด็กเลย
‪#‎นึกว่าสาปสูญไปแล้ว‬ –– [@บัณฑิต ภูมิสอาด] กล่าว . . . ' [29/4/58]

 

ที่มา: CREDIT: http://goo.gl/nFeg4E

ขอบคุณเรื่องแนะนำจาก –– @บัณฑิต ภูมิสอาด

https://www.facebook.com/ceclip/photos/pcb.1480232662097399/1480232008764131/?type=1&theater
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: Punthorn, OMGINDI, PJHERO, I AM THOR, ginger bread, คนทะเล, บูเก้จัง, OMG SiamThai, PRP, มณี สกุล
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ที่มาของชื่อ "หาดใหญ่" เมืองศูนย์กลางเศรษฐกิจของภาคใต้"คารม" เดือด เตือน "โน้ส อุดม" เป็นบุคคลสาธารณะ ต้องระวังพูด อย่าทำร้ายสังคมแม่ให้ลูกอัดคลิปบอกลาพ่อ ก่อนใช้ปืนยิงลูกดับ"โน้ส อุดม" ขอยอมแพ้ บุก สนง.ใหญ่ "Netflix"..เพราะทนกระแสกดดันไม่ไหวชาย 3 คนจากครอบครัวเดียวกัน ให้กำเนิดเด็กมากกว่า 600 คน ที่เกี่ยวข้องกันทางสายเลือด"อ.เฉลิมชัย" ฝากถึงรุ่นน้องอย่าง "โน้ส อุดม"..อย่าพาดพิงถึงศิลปินแห่งชาติกลุ่มนักปั่นจักรยานในสิงคโปร์กว่า 20 คน ถูกตำรวจจับ ฐานปั่นเป็นกลุ่มใหญ่เกินกฎหมายกำหนดสกุลเงินที่มั่นคงและน่าเชื่อถือมากที่สุด จากประเทศในทวีปเอเชียสุดเศร้าหนุ่มนักแคสเกมจบชีวิต เพราะผู้หญิงที่รัก ยอมให้หมดตัวแม้ไม่ได้กินของโปรดของตัวเอง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทางพิเศษสายแรกของประเทศไทย ที่เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ"คารม" เดือด เตือน "โน้ส อุดม" เป็นบุคคลสาธารณะ ต้องระวังพูด อย่าทำร้ายสังคมนักท่องเที่ยวติดบนหน้าผา หลังมีคนขึ้นมาปีนมากเกินไปอุทยานประวัติศาสตร์แห่งล่าสุดของไทย และแห่งเดียวในเขตภาคตะวันออก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง Holding The Man หรือ ในอ้อมกอดเขาหนัง Total Eclipse หรือ " รักนี้โลกห้ามยาก "หนัง King Cobra " เปลื้องผ้าให้ฉาวโลก "The Normal Heart หัวใจธรรมแต่ว่าแกร่ง
ตั้งกระทู้ใหม่