หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ฝูงนกฮูกสุดแปลกที่ชอบบินลงมาเกาะหัวมนุษย์!!

โพสท์โดย MuayMuaythai

      พบกับฝูงนกฮูกสุดแปลก จากเมือง Noordeinde ประเทศเนเธอร์แลนด์ ที่ชอบการบินลงมาเกาะบนหัวของคนอย่างกับเป็นต้นไม้เพื่อยืนพักชั่วคราว จากนั้นก็จะบินไปหาที่พักต่อไป (ซึ่งก็เป็นหัวของคนอื่นอีกนั่นแหละ) ภาพเหล่านี้ถูกถ่ายไว้โดยช่างภาพชาวดัตช์ Menno Shaefer วัย 48 ปี

      เรื่องราวความแปลกนี้ทำให้มีช่างภาพและผู้ที่ชื่นชอบในเรื่องเกี่ยวกับนก จากเมืองต่างๆ เข้ามาดูพฤติกรรมสุดแปลกของเจ้านกฮูกพวกนี้มากมาย ทำให้ผู่ที่อยู่อาศัยอยู่ที่เมืองนี้ได้ภูมิใจจนถึงกับพูดว่า "ในที่สุด หมู่บ้านของเราก็ปรากฏบนแผนที่ซะที"

 

 

 

 

 

 

  

 

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : boredpanda

ซ้ำขออภัยค่ะ 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
MuayMuaythai's profile


โพสท์โดย: MuayMuaythai
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: MuayMuaythai, mon, ซาอิ, Waren, Bigdream, kraitong, ginger bread
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
กรมราชทัณฑ์ออกแถลง "บุ้ง ทะลุวัง”ไม่ได้อดอาหารเมื่อมนุษย์เงินเดือนตกงานตอนอายุมาก“ปั๊กปั๊ก”เมนูจากขยะสู่อาหารขึ้นโต๊ะประจำบ้านที่ฟิลิปปินส์3 ประเทศในโลก ที่ไม่มีเครื่องดื่ม Coke วางขายอย่างเป็นทางการ"เกรท" เผย "อแมนด้า" คือสเปกจริง..ลั่น! ไม่ได้จีบ แต่ถ้าผีผลักก็ไม่แน่กองกำลังอิสราเอลปลิดชีพเจ้าหน้าที่ยูเอ็น!10 จังหวัดที่ดินแพงที่สุดในประเทศไทยพฤติกรรมจังไร!! ทอมทะเลาะกับแฟนสาว ประชดแฟนโดยการจับแมวโยนจากชั้น 21 ดับไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ กำลังระบาดทั่วโลก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
3 ประเทศในโลก ที่ไม่มีเครื่องดื่ม Coke วางขายอย่างเป็นทางการใหม่ ดาวิกา กระทบไหล่ซุปตาร์เอเชีย จางหลิงเฮ่อ, หวังฉู่หรัน, อเลีย บาตต์ผัดผักบุ้งไฟแดง มาจากไหนกันนะ?กรมราชทัณฑ์ออกแถลง "บุ้ง ทะลุวัง”ไม่ได้อดอาหาร
ตั้งกระทู้ใหม่