หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ภาคต่อ เลือกใส่นาฬิกาตามวันเกิดกันเถอะ เสริมดวงได้ด้วยนะ :)

โพสท์โดย deathzero

ดูดวงเสริมดวง ด้วยการเลือกใส่ นาฬิกา ตามวันเกิด

 

Seiko SXGN98

คนเกิดวันอาทิตย์ ควรเลือกใช้ นาฬิกา ที่มีรูปทรงสี่เหลี่ยมหรือทรงกลม บนหน้าปัดควรมีตัวเลขอารบิก หรือขีดๆจุดๆที่เป็นสัญลักษณ์ จะช่วยเสริมให้เป็นคนมีความชัดเจนและดูสง่างามเป็นอย่างมาก

 

DKNY TOMPKINS SPORT DIGITAL WATCH

คนเกิดวันจันทร์ควรเลือกใช้ นาฬิกา ที่มีรูปทรงแบบแฟชั่น มีความหลากหลาย ดูไม่ซ้ำซากจำเจ จะช่วยเสริมให้คุณเป็นคนปราดเปรียว คล่องแคล่วว่องไว ดูมีเสน่ห์แก่ผู้ที่ได้พบเห็น

 

 Seiko Velatura lady

คนเกิดวันอังคารควรเลือกใช้ นาฬิกา ที่มีตัวเรือนเป็นแบบสเตนเลสสตีล หรือตัวเรือนโลหะ จะช่วยเสริมให้คุณเป็นคนที่มีความแข็งแกร่ง อดทน ตรงไปตรงมา ดูเป็นที่น่านับถือแก่ผู้พบเห็น

 

G-Shock Limited Edition

คนเกิดวันพุธสามารถเลือกใช้ นาฬิกา แบบใดก็ได้ แต่ส่วนใหญ่จะเน้นไปที่เรื่องราว ตำนาน ประวัติ นาฬิกา ที่เหมาะจึงควรเป็นแบบลิมิเต็ด จะช่วยเสริมให้คุณดูมีเสน่ห์เป็นที่ต้องตาต้องใจแก่ผู้พบเห็น

 

 Casio LTPS100D-7BV

 คนเกิดวันพฤหัสบดีควรเลือกใช้ นาฬิกา ที่มีรูปทรงที่ค่อนข้างมีความคลาสสิก หรือทรงกลม จะช่วยเสริมให้คุณดูน่านับถือ เป็นที่เกรงขามของผู้พบเห็น และดูมีความเป็นผู้นำสูงมาก

 

DKNY CHAMBERS LARGE ROSE GOLD-TONE LINK WATCH

 คนเกิดวันศุกร์ควรเลือกใช้ นาฬิกา ที่มีสีสันสดใส มีความสวยงาม และมีลูกเล่นแอบซ่อนนิดๆ จะช่วยเสริมให้คุณดูเป็นคนโรแมนติก ร่าเริงแจ่มใส และเป็นที่ดึงดูดใจต่อเพศตรงข้าม

 

   

Seiko SRLZ96 (W)

 คนเกิดวันเสาร์ควรเลือกใช้ นาฬิกา ที่เน้นความหรูหรา จะช่วยเสริมให้คุณดูเป็นคนมีอำนาจบารมี มีความสุขุม เสริมความเป็นผู้นำ และสร้างความน่าเชื่อถือให้คุณเป็นอย่างดี

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
deathzero's profile


โพสท์โดย: deathzero
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: MAX MARS, นางเบิร์ด, deathzero
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านเด็กถูกตัดข้อเท้า หลังย่าพาไปเดินตลาดแฟนๆ กรี๊ด หนุ่มคนใหม่ของสาว "เบลล่า"..ไม่ธรรมดา ทั้งหล่อและรวยเปิดเผย 2 กระบวนท่าลับ ใน 10,000 กระบวนท่าต่อสู้ ของท่านปรมาจารย์ ซานกิมซอน ฝ่าเท้าโต้เงาคลื่น และ อ้อมแขนถล่มขุนเขาญี่ปุ่นได้ฮิปโปตัวผู้มาตั้งแต่เด็ก แต่โตมากลับกลายเป็นตัวเมียเกิดเหตุกำแพงปูนล้มทับคนดับหลายรายโควิด-19 อีกแล้ว!!!ช็อตเด็ดสัตว์โลก : เกาะกันอยู่เพียบๆ แถมยืดได้หดได้เสียด้วย แบบนี้ น้องคือตัวอะไรกันนะ ?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ญี่ปุ่นได้ฮิปโปตัวผู้มาตั้งแต่เด็ก แต่โตมากลับกลายเป็นตัวเมียหนุ่มเขมรเอวพริ้ว โชว์สเต็ปแดนซ์ K POP ที่งานมินิคอนเสิร์ตญี่ปุ่น!จิ้มแบบนี้จะเผ็ดกี่โมงโควิด-19 อีกแล้ว!!!
ตั้งกระทู้ใหม่