หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ตัวท๊อปดาวโป๊ฝ่ายรับ เผยพวกแมนๆ ในหนัง X นี่่เป็นอะไรมากกว่าที่คิด

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

เอาล่ะสิ งานนี้แฟนคลับหนังผู้ใหญ่คงได้มีฟินกัน เมื่อตัวรับระดับท๊อปอย่าง Darius Ferdynand นักแสดงชาวฮังกาเรียน ที่เพิ่งได้รางวัลฝ่ายรับยอดเยี่ยมแห่งอังกฤษหรือ “Best British Bottom” แห่งปี 2015 ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องที่คนนอกวงการสงสัยกันมานานแล้วว่า จริงๆ ตัวผู้ชายแท้ๆ ไบเซ๊กช่วลที่เราเห็นเขาแสดงคู่กับผู้ชายด้วยกันนั้น แท้จริงแล้วเขาเป็นแมนจริงหรือแอ๊ปแมนเท่านั้น

B-RvcwNCcAA77Pd

Darius เริ่มแสดงเมื่อปี 2011 ตอนอายุ 23 ปี ผลงานเช่น 69 Shades of Gay, Stretch My Hole, Darius Has a Big Fat Dick. ได้เริ่มต้นจากการเป็นนายแบบอาชีพแล้วค่อยผันตัวมาเล่นหนัง x

Darius ผู้มีอาวุธขนาด 8 นิ้ว เล่าถึงประสบการณ์ครั้งแรกว่า " ผมตื่นเต้นสุดๆ และเกือบทำกองถ่ายล่ม เมื่อได้เล่นกับนักแสดงชื่อ Jack จากค่าย Blake Mason และเขาหล่อมาก 555 ซึ่งมันก็ทำให้ผมเสร็จก่อนกำหนด และจำเป็นต้องกลับมาถ่ายฉากนั้นใหม่อีกครั้ง ใน 5 นาทีต่อมา (ต้องเสร็จอีกครั้งนั่นเอง)

ปกติในอาชีพนี้ผมจะเป็นฝ่ายรับ แต่มันก็ปรับเปลี่ยนได้ตามสถานการณ์ อารมณ์และนักแสดงที่เล่นด้วยกันนะ

มุมมองต่ออุตสาหกรรมหนัง x

ผมคิดว่า มันเป็นส่วนหนึ่งของงานมอบความบันเทิงต้องอาศัยทักษะด้านศิลปะด้วยในระดับมากพอๆ กับงานเพลงหรืองานแสดงต่างๆ ต้องอาศัยหลายองค์ประกอบกว่าหนังจะสำเร็จออกมาได้ถุกใจผู้ชม มันมีอะไรมากกว่า simply fucking.

Darius Ferdynand

พูดถึงแฟนคลับของคุณหน่อย

มีผู้หญิงเยอะมาครับ และงานของผมก็ทำออกมาเพื่อทุกคนนะที่อายุเกิน 18 ปี ผมดีใจที่พวกเขาชอบกัน

Darius Ferdynand

เคยเจออะไรงี่เง่าบ้างไหม

ครั้งหนึ่งผมไปเล่นตั้งแต่ต้นจนจบแล้ว กลับจ่ายเงินครึ่งเดียว แถมบอกว่านี่เป็นการแคสติ้งงานเท่านั้น แต่เขาก็ปล่อยเป็นคลิปหาเงินลงอินเตอร์เน๊ต

actor po

อาชีพนี้กระทบต่อชีวิตจริงไหม

ในหนังผมต้องแสดงไปให้ทุกอย่างมันดูดีครับ แต่ชีวิตเราแค่มีเซ๊กส์และต้องขอให้รู้สึกดีก็โอเคแล้ว

ferdinand

เมื่อพูดถึงเทรนด์/ความนิยมของผู้ชมหนังที่มีนักแสดงเป็นแมนแท้ๆ มาเล่นกับผู้ชายด้วยกัน หรือ straight to porn/ gay for pay แล้ว เขาเผยว่า

ผมขอเลือกคู่แสดงที่เป็นเกย์หรืออย่างน้อยก็ไบเซกช่วล เพราะมีเคมีที่เข้ากันง่ายกว่าแมนๆ ไม่ต้องฝืนกันมากและจูนกันติดเร็วกว่า ผมชอบเป็นผู้ถูกเลือกมากกว่าที่จะถูกเมินเฉยจากผู้เล่นอีกฝ่าย ถึงแม้ว่าสรีระร่างกายของแมนแท้ๆ บางคนจะดีเยี่ยมและน่าสนใจมากๆก็ตาม แต่ถ้าจูนกันไม่ติดก็เหมือนเล่นหนังกันไปจืดชืด ซึ่งนั่นไม่ดีเลยที่เราจะโชว์เซ๊กส์แบบเซ็งๆ ให้คนเสียเงินดู

เราได้เซ็นต์สัญญา/ข้อตกลง ก่อนที่จะมาเล่นหนัง ดังนั้นไม่ใช่ถูกบังคับให้มาเล่นในบทบาทต่างๆ หรือเลยเถิดไป เพราะทุกอย่างบอกชัดเจนในเอกสารว่า จะเล่นอะไรกันบ้าง แมนๆ เป็นรุกหรือรับ ไบรับหรือรุก เกย์รับหรือรุก ระบุไว้แล้วครับ

แต่จริงๆแล้ว ผมมองว่า คุณจะเป็นเพศไหนก็โอเคนะ แค่อยากฝืนเลย เพราะเรื่องเซ๊กส์ควรปล่อยตามธรรมชาติ

สำหรับอนาคต คิดว่าจะเล่นหนังไปสักพัก จนกระทั่งก้าวต่อไปเป็นผู้กำกับ มีสตูดิโอโปรดัคชั่นเป็นของตนเอง เพราะเขามีไอเดียบรรเจิดสำหรับวงการหนัง X

ทิมมี่แปลจากบทสัมภาษณ์ VICE UK. เมื่อตอน Darius มาลอนดอน

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: ไอ จ้อน แมน, กอกระดุม, Peter Smart, Satthaya In, อีงามไส้, vho
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวเน็ตกระหน่ำวิจารณ์ น้ำปั่นแก้วละ 465 บาท คุ้มจริงไหม? ทำไมถึงแพงได้ขนาดนั้นเจ้าสาวสุดแสนดีใจ..ได้ผู้ชายในฝันมาเป็นสามีแก้วน้ำของ "ลิซ่า" ธรรมดาซ่ะที่ไหน..สมฐานะซุปตาร์ระดับโลกของแทร่!ปฏิรูปครั้งใหญ่! ยกเลิกบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ สู่ยุคภาษีเงินได้ติดลบ (Negative Income Tax)ภาพเก่าหาดูยาก : แร้งประจำถิ่น ณ วัดสระเกศ เมื่อ คริสตศักราช 1905ชายบราซิลถูกยิงเข้าที่ศีรษะ แต่กระสุนกลับติดอยู่ที่หน้าผากของเขาเจ้าหญิงเวียงชื่น เทพวงศ์ ไม่ยอมถูกจับกุมคุมขัง ยอมปลิดชีพตน ด้วยการดื่มยาพิษปรากฏการณ์ดวงจันทร์ใหญ่มากในโตเกียวนิสัยเสีย!! เด็กมือบอนเอาหินวางบนรางรถไฟ ชาวบ้านบอกจุดนี้มีมาวางแทบทุกวันอ.เจษฎ์ ทลายความเชื่อผิด ๆ "กินไก่ไม่ทำให้เป็นโรคเก๊าต์" ชี้ชัดอาหารต้องห้าม และวิธีป้องกันสุดยอด 5 อันดับประเทศเอเชียระบบขนส่งเจ๋งสุด พร้อมไทยติดอันดับด้วยเฝิงเส้าเฟิง โปรไฟล์ไม่ธรรมดา เคยคบหามาแล้วกับนางเอกจีนระดับท็อปถึง 4 คน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เจ้าสาวสุดแสนดีใจ..ได้ผู้ชายในฝันมาเป็นสามีชายบราซิลถูกยิงเข้าที่ศีรษะ แต่กระสุนกลับติดอยู่ที่หน้าผากของเขาปฏิรูปครั้งใหญ่! ยกเลิกบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ สู่ยุคภาษีเงินได้ติดลบ (Negative Income Tax)ชวนเข้ามาดูภาพชวนสับสนที่อาจทำให้คุณต้องกลับมาดูซ้ำเพื่อให้แน่ใจในสิ่งที่เห็นมะเขือยาวชุปไข่ทอดครบรอบ 16 ปี Mega Man 9 สูงสุดคืนสู่สามัญที่หลายคนชื่นชอบ
เป็นคนอ้อนแฟนเก่งค่ะ แต่ไม่มีแฟน(วันวาน) เยลหลี เยอราดีน @ นิตยสาร ดิฉัน ปีที่ 21 ฉบับที่ 524 ธันวาคม 2541SarapNgPinoy ปี 2024.Enzo Gelido. ฟิลิปปินส์.
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่