หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

บริการยกเลิก SMS กินตังค์ (ทำบุญให้ความรู้ ได้บุญ ไม่เสียสตางค์)

โพสท์โดย dominiqa

โครงการนี้เริ่มจาก ลูกน้องของที่ร้าน ทั้งอายุมากอายุน้อย มีปัญหาการเติมเงินไม่ว่าจะเป็นค่ายต่างๆ เติมเท่าไหร่ ก็โดนหัก โดนกินตังค์ไปหมด คุยกับเค้า เค้าบอกว่า ปัญหานี้ รุนแรงมากใน ต่างจังหวัดบ้านเค้า ญาติๆเค้าเติมเงินเพื่อจะโทรหา บางครั้งเป็นเรื่องด่วน เรื่องสำคัญ เติมเงินไปปุ๊บโดยหักตังค์ทันที

ผมหาข้อมูลจากในเน็ต และทราบว่า บริการ *137 เป็นเบอร์โทรที่ ใช้ยกเลิกข้อความทุกอย่าง ประกอบกับ ลูกน้องทุกคน ในช่วงเทศกาล สงกรานต์ ทุกคนเตรียมกลับบ้าน ก็เลยฝากลูกน้องทุกคนให้ช่วยกลับไป บอกพี่ป้าน้าอา ญาติพี่น้อง เพื่อนๆ รวมถึงช่วยเหลือคนเฒ่าคนแก่ ที่ไม่มีความรู้ในด้านนี้เลย และอยากฝากทุกคนที่เข้ามาอ่านกระทู้นี้และกำลังจะเดินทางกลับภูมิลำเนาในช่วงเทศการณ์สงกรานต์ ช่วยกันแก้เผยแพร่ข้อมูลนี้ หลายๆคนเป็นคนจากต่างจังหวัดเข้ามาทำงานในกรุงเทพ มีโอกาสใช้อินเตอเน็ต ได้รับข้อมูลมากกว่า ขอให้ช่วยกันนะครับ

แค่คุณบอกต่อข้อมูลนี้ ให้กับญาติ ๆ เพื่อนๆที่บ้าน ให้เค้าไปบอกต่อ ให้เค้าไปช่วยเหลือกัน จาก หนึ่งคน ไปสิบคน จากสิบคน ไปร้อยคน ไปพัน ไปหมื่นคน แค่นี้ เราก็ช่วยให้ประชาชนประหยัดเงินได้มากขึ้น จะได้มีเงินมาหมุนเวียนในระบบเศรษฐกิจมากขึ้น ไม่ใช่เอาไปให้พวกที่หากินกับความไม่รู้ของคน

ช่วยกันแชร์ ช่วยเหลือคนไทยอีกมากมายให้เค้าไม่โดย เอาเปรียบ ช่วยกันนะครับ

ที่มา: http://pantip.com/topic/33465598
ขอบคุณกระทู้จากคุณ สายฝนในสายหมอก
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
dominiqa's profile


โพสท์โดย: dominiqa
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
283 VOTES (4.8/5 จาก 59 คน)
VOTED: เด็กโข่ง, vho, ยิ้มทุกวัน, zerotype, iCherry, เผลอหัวใจ, นางเบิร์ด, ปุ้มปุ้ม, willbe, france, อาตี๋น้อย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ตำรวจดักจับคารู หลังนักโทษร่วมกัน ขุดรูแหกคุก!!เขมรเคลมอีก? อ้าง ข้าวเหนียวทุเรียน คือขนมดั้งเดิมของเขมรโบราณ!ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆเขมรโป๊ะแตก! สั่งออนใลน์เอาผ้าปูโต๊ะจากไทยมาทำเป็นสะไบ คิดได้ไงเนี่ย?3 นักษัตรที่การเงินเด่น มีโชคด้านการลงทุน เสี่ยงดวงช่วงนี้ถอนหมายจับ สนธิญา แจงเหตุไม่ไปศาล อ้างจำวันผิดขำสุดซอย..ฮาก๊าก..คลายเครียด!สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว โรงเรียนอนุบาลเชอร์โนบิลในยูเครน ของเล่นกระจัดกระจายไปทั่ว รังสีนิวเคลียร์น่ากลัว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
โรงเรียนอนุบาลเชอร์โนบิลในยูเครน ของเล่นกระจัดกระจายไปทั่ว รังสีนิวเคลียร์น่ากลัวเขมรเคลมอีก? อ้าง ข้าวเหนียวทุเรียน คือขนมดั้งเดิมของเขมรโบราณ!ป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์Voive TV จะปิดตัวเดือนหน้านี้ (พ.ค. 67)
ตั้งกระทู้ใหม่