หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สาวเนิร์ดคนนี้มาเรียนขับรถ แต่สิ่งที่เธอทำทำให้ครูสอนขับรถแทบช๊อค!!

โพสท์โดย แมวโย่ว์

สาวน้อยชาวมาเลเซียคนนี้ทำแผลง แต่งตัวเป็นสาวเนิร์ดแกล้งไปเรียนขับรถกับครู่สอนขับรถฝรั่งหลายคน ตอนแรกก็แกล้งว่าขับไม่เป็น จนครูหลายคนชักจะหงุดหงิด แต่หลังจากนั้นเธอก็ได้โชว์ดริฟให้ครูสอนขับรถช็อคไปตามๆกัน แถมยังอัดคลิปมาให้เราฮากันอีก

ขั้นแรกแปลงโฉมเป็นสาวเนิร์ดซะก่อน

 

หร้อมแล้วเรามาชมคลิปกันเลย

สาวน้อยคนนี้เป็นเด็กเนิร์ดธรรมดาซะที่ไหน แต่เธอเป็นถึงนักแข่งที่มีชื่อเสียงในมาเลเซีย ชื่อของเธอก็คือ Leona Chin ประวัติก็ไม่ธรรมดาได้รางวัลจากสนามแข่งต่างๆมาเพียบ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
แมวโย่ว์'s profile


โพสท์โดย: แมวโย่ว์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
107 VOTES (4.1/5 จาก 26 คน)
VOTED: เผลอหัวใจ, aoaoo+am, MAX MARS, lilu, นางฟ้าจากนรก, amzabzaa, Betatia, Tii Khung, Loner, Young one, NightCrawler, YOURGIFT
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
30 แคปชั่นต้อนรับเดือนพฤษภาคม 2567 ความหมายดี สวัสดีเดือนพฤษภา hello mayสัญญาณเตือนอาการสมองเริ่มเสื่อม ถ้าเริ่มมีอาการแบบนี้ต้องระวังละเน่อฉันขายให้ผู้ดีกิน! "เดย์ ฟรีแมน" โต้ขายขนมแพง ตอกกลับเจ็บจี๊ด มีหน้าชาทุกคอมเม้นต์10 ภาพเก่าๆ แปลกๆ ที่น่ากลัวกว่าหนังสยองขวัญประเทศที่ปั๊มลูกมากที่สุดในเอเชียภาพปริศนากุมารสร้างบุญ 2พ.ค.67โปรเจกต์ยักษ์สะดุด! THE LINE เมืองกระจกแห่งอนาคตของซาอุบ่อน้ำโบราณในวัดโพธิ์ไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
wary: ระมัดระวังรวมวิธีให้ จูบครั้งแรก ไม่มีแป๊ก ไม่มีอ๊อง...ต้องทำให้ประทับใจให้ได้ซิ..."อนุทิน" ประกาศรับวันแรงงาน ปรับค่าแรงขั้นต่ำ 400 บาท เริ่ม 1 ต.ค. เป็นต้นไป
ตั้งกระทู้ใหม่