หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ผิดไหมที่ผมหลงรักน้องสาวตัวเอง...(ความรักที่เป็นไปไม่ได้)

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

ผมขอเล่าถึงประวัติความสัมพันธ์ของผมกับน้องสาวก่อนนะครับ
เราสองคนเป็นลูกพี่ลูกน้องกันครับ อายุไล่เลี่ยกัน ตอนนี้ผมอายุ 20 ต้นๆครับ (รบกวนไม่ขอเปิดเผยนะครับ) ผมแก่กว่าเธอไม่กีเดือน ส่วนน้องสาวผมเธอเป็นญาติฝ่ายพ่อซึ่งเราทั้งสองคนมีปู่คนเดียวกัน แต่มีย่าคนละคนกันครับ



เรื่องมันเริ่มตรงที่ว่าผมกับน้องสาวเราไม่ค่อยจะได้เจอกันเลยครับ ตั้งแต่ยังเป็นเด็กจะได้เจอกันก็แค่งานรวมญาติและตามเทศกาลทางศาสนาอื่นๆ แต่ก็ไม่บ่อยหรอกครับ 5-6 ปี จะมีสักครั้ง ถึงจะเป็นญาติแต่เราก็ไม่เคยได้คุยกันเลยเพราะอะไรผมก็ไม่รู้เหมือนกันครับ สงสัยคงเป็นเพราะผมเป็นคนขี้อาย 555 น้องสาวผมเธอถือว่าหน้าเป็นคนหน้าตาดีมากในระดับนึงเลยครับ มีใครเป็นเหมือนผมมั่งมั้ยครับ เวลาเจอผู้หญิงน่ารักๆเราจะไม่กล้าเข้าไปทักหรือเข้าไปคุยด้วยเลย ผมเป็นอย่างนั้นแหละครับ และเชื่อว่าเธอคงจะเป็นเหมือนกัน แต่เราก็ได้พูดคุยกันนิดหน่อยนะครับ เขินอายกันทั้งคู่เลยทีเดียว ไม่รู้จะคุยอะไรกัน จะมีถามกันก็แค่เรื่องเรียนครับ ได้มีโอกาสแลกเบอร์โทรกันก็เพราะเรื่องเรียนนี่แหละครับ (ส่วนตัวผมเองก็เป็นคนเรียนเก่งในระดับนึงอะครับ แต่ไม่มาก ก็พอให้คำปรึกษากันได้) และจากนั้นมาเราก็ได้มีโอกาสคุยกันผ่านทางโทรศัพท์บ้างแล้วก็ผ่านทางสื่อสังคมออนไลน์ ตั้งแต่เรียนม.ปลายจนกระทั่งเราทั้งคู่เข้ามหาลัยครับ // ตอนที่เราทั้งคู่แลกเบอร์ติดต่อกันก็ประมาณ 4-5 ปีมาแล้วนะครับ แล้วเราก้ไม่ได้เจอกันอีกเลย



จนเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา.. เราสองคนได้เจอกันอีกในงานรวมญาติ สถานที่ติดริมทะเลเลยครับ แบบว่าบรรยากาศดีมาก เดินออกจากประตูรั้วที่พักไปนี่ก็เป็นชายหาดพอดีเลย เราทั้งคู่ก็ได้มีโอกาสเจอกันอีกครับ ตอนนี้เราทั้งคู่ไม่ได้เขินอะไรกันอีกแล้วนะครับเพราะว่าโตๆกันแล้ว เรียนมหาลัยอีกตะหาก ก็เลยคุยกันสนิทดีครับ มีกินเหล้า กินเบียร์บ้างนิดหน่อย พอตกดึกเราสองคนก็ชวนกันไปนั่งเล่นที่เก้าอี้ริมทะเลครับ ด้วยความที่บรรยากาศมันล่อแหลมหรือว่าเมาผมก็ไม่รู้นะครับ อาจจะทั้งสองอย่าง เรานอนคุยกันอยู่สองต่อสอง ผมจับมือเธอ เธอนอนซบไหล่ผม เราอยู่ใกล้กันมากเลยครับ หน้าเกือบจะชนกันแล้ว แต่เราไม่ได้มีอะไรเกินเลยกันไปมากกว่านั้นนะครับ อยู่อย่างนี้จนเกือบเช้าอะครับ

เราไม่เคยแม้แต่จะบอกชอบกันมาก่อนเลย ขนาดเจอกันยังไม่ค่อยได้เจอเลยครับ
ความรู้สึกแบบนี้มันคืออะไรหรอครับ หรือผมตกหลุมรักน้องสาวตัวเอง ??
ผมควรจะทำยังไงดีครับ ??

ปล. เรื่องที่ผมเล่ามาเป็นเรื่องจริงครับ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: ไอ้หมาบ้า, คุณกินนะจ๊ะ บีสอง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
มันบังเอิญไปมั๊ย..เจอรูปตัวเองกลายเป็นผ้าปูโต๊ะแปลเป็นไทย จารึกที่เขียนไว้ พระพุทธรูปที่พบริมแม่น้ำโขง สปป.ลาว?😁 ชวนเข้ามาดูภาพที่ดูลึกลับ เต็มเปี่ยมไปด้วยปริศนา ที่เราต้องหาคำตอบ 🤔ชาวลาวไม่พอใจ! หลังผู้เชี่ยวชาญฝั่งไทยตั้งข้อสงสัยเกี่ยวกับอายุพระพุทธรูป ที่ขุดค้นพบที่ริมแม่น้ำโขง?พฤติกรรมที่มีระเบียบของผู้ดีอังกฤษ เมื่อคุณได้รู้อาจจะทำให้คุณว้าวได้!สาวจีนดองงูตัวเป็นๆไว้ในเหล้า 3 เดือน เปิดมาอีกทีโดนกัดเกือบตุย!เจ้าหน้าที่ไปถึงที่เกิดเหตุฮ.ตก ยืนยันการเสียชีวิตผู้นำอิหร่านกับระเบิดในกัมพูชา มีแม้กระทั่งบนต้นไม้เหตุประธานาธิบดีอิหร่าน จะนำไปสู่สงครามโลกครั้งที่ 3 !?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวลาวไม่พอใจ! หลังผู้เชี่ยวชาญฝั่งไทยตั้งข้อสงสัยเกี่ยวกับอายุพระพุทธรูป ที่ขุดค้นพบที่ริมแม่น้ำโขง?เจ้าหน้าที่ไปถึงที่เกิดเหตุฮ.ตก ยืนยันการเสียชีวิตผู้นำอิหร่านกับระเบิดในกัมพูชา มีแม้กระทั่งบนต้นไม้สุดยอด!นักเรียนโรงเรียนบ้านก่องาม -ทุ่งใหญ่สอบโอเน็ตวิชาภาษาอังกฤษได้ 100 คะแนนเต็ม10 คําถามสัมภาษณ์งานที่เจอบ่อย
ตั้งกระทู้ใหม่