หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เชน มาลิค ประกาศลาออกจากวง One Direction อย่างเป็นทางการแล้ว

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

Still friends: Zayn said he knows he has four friends for life in his former bandmates

 

หลังจากที่ 5 หนุ่ม One Direction ได้มาฝากความฟินไว้ในใจสาวแท้ สาวเทียม ในคอนเสิร์ตของประเทศไทยไม่นาน ก็ต้องพบกับข่าวน่าน่าเศร้าซะแล้ว สำหรับแฟนๆ 1D

เมื่อมีข้อความในหน้าแฟนเพจของเซน มาลิค ว่า

“ชีวิตของผมกับการเป็นส่วนหนึ่งใน One Direction เป็นอะไรที่เกินกว่าผมจะจินตนาการได้ แต่หลังจากห้าปีที่ผ่านมา ผมรู้สึกว่าถึงเวลาที่ผมต้องไปเสียที ผมอยากจะขอโทษแฟนๆที่ผมทำให้เสียใจ แต่ผมจำเป็นต้องทำในสิ่งที่ในใจรู้สึก”

“ผมออกจากวงเพราะผมต้องการใช้ชีวิตวัย 22 ปี แบบคนทั่วไป คนที่ใช้ชีวิตแบบสบายๆ และมีเวลาส่วนตัว หลีกหนีจากแสงสีที่จับจ้องมาที่ผม ผมทราบดีครับว่าผมมีเพื่อน 4 คนในชีวิตของผม ลูอี, เลียม, แฮร์รี และ ไนออล ผมรู้ดีว่าเขายังคงเดินหน้าต่อไปเพื่อที่จะเป็นวงที่ดีที่สุดในโลก”

Happier times: The fresh-faced band were all smiles at a 2011 meet and greet with fans in London 

เหตุการณ์เริ่มส่อเค้าไม่ดีเมื่อตอนมาเปิดคอนเสริตที่เมืองไทย ก่อนหน้าจะมาคอนเสิร์ตนั้น คู่หมั้นของเชนโชว์ภาพตนเองไม่มีแหวนหมั้นบนนิ้ว พอเกิดมีภาพการไปเที่ยวภูเก็ตและกรุงเทพฯ ของเชนกับเพื่อนร่วมวง ลูอิส แล้วเชนเดินจับมือกับผู้หญิงด้วย และอีกรูปก็กับผู้หญิงคนเดิมที่เชนออกมาปัดว่า เขาไม่ได้มีอะไรกับเธอ และบอกกับสื่อต่างๆ เช่น ผ่านทวิตเตอร์ ว่าเขารักคู่หมั้นของเขามากแค่ไหน โดยเชนหมั้นกับ Perrie Edwards ได้ปีกว่าแล้ว ต้องถกเถียงกันยาวนานเกี่ยวกับเรื่องนี้ ดูเหมือนเธอจะไม่เชื่อ และเมื่อคุยไม่รู้เรื่อง เชนจึงบินจากกรุงเทพกลับไปเคลียร์กับคู่หมั้น 

(คนที่ไปคอนเสิร์ตวันนั้น คงหายสงสัยได้แล้วนะว่าทำไมคอนเสิร์ตถึงเปิดตัวเลยกำหนดเวลาไปมาก)

 

หลังจากมีการแถลงข่าวการลาออกครั้งนี้ เชนก็บินตรงกลับไปอังกฤษทันที ทิ้งให้เพื่อนอีกสี่คนต้องแสดงทัวร์คอนเสิร์ตแถบเอเซียต่อ ทั้งมะนิลาและจาการ์ต้า

ส่วน One Direction อีก 4 คน ก็ได้เอ่ยถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า

“เราเศร้าใจจริงๆที่ต้องเห็นเซนจากไป แต่เราก็เคารพในการตัดสินใจของเขา รวมถึงส่ง 5 ปี ที่ผ่านมามันมหัศจรรย์มากจริงๆ เราผ่านมันมาด้วยกัน และเราจะเป็นเพื่อนกันตลอดไป”

ทั้งนี้ เรื่องข่าวแยกวงนั้นหลุดออกมาตั้งแต่สัปดาห์ก่อนนี้แล้ว รวมทั้งสอดคล้องกับวงไปเล่นคอนเสิรตโดยไม่มีเชน หลายครั้งเข้ายิ่งทำให้ข่าวลือกระพือไกล และมาชัดเจนเป็นทางการวันนี้

เชื่อว่า ข่าวนี้จะทำให้สาวๆ หลายคนเศร้าโศกเสียใจ ต่อนี้ไป จะไม่ได้เห็นเชน ออกมาร้องเพลงให้ฟังร่วมกับวงโปรดอีกแล้ว เหมือนกับถูกชกน๊อคกลางอากาศกันเลยทีเดียว และที่เศร้าใจไม่แพ้แฟนคลับก็คือ เพื่อนร่วมวง ที่ต้องเล่นคอนเสิร์ตที่จาร์กาต้า อินโดนีเซียต่อไป และแฮรี่ สไตล์ 21 ปี เองก็ปล่อยโฮออกมาในคอนเสิร์ต

 
นี่คือ คอนเสิร์ตสุดท้ายของเชน มาลิค กับเพื่อนในวง

สำหรับไซม่อน คราเวล โปรดิวเซอร์ของวง บอกว่า

วัน ไดเรคชั่น คงมีต่อไปด้วยสมาชิกทั้ง 4 คนเหมือนเดิมและจะทำให้ดังยิ่งๆ ขึ้นไปพร้อมกับมีผลงานประทับใจอย่างต่อแนื่องแน่นอน

 

ทิ้งท้ายด้วยภาพนี้ที่ทิมมี่ชอบมากที่สุดนะจ๊ะ บ๊ายบายเชน I already miss you 

ที่มา : dekdee
http://www.thaihiggs.com/?p=8316
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: พิชชี่, FORFAME, เคโร๊ะ เคโร๊ะ, beebugbunny, เผลอหัวใจ, AugustVinth, ginger bread, วักปลา
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เช็กวันประกาศผล คนได้รับเงินดิจิทัล 10,000 บาท ตรวจสอบสิทธิทุกกลุ่มที่นี่หนูน้อยวัยทารกถูกนกโฉบเข้าข่วนตา ขณะยายกำลังเปลี่ยนเสื้อผ้าให้ อันตรายมาก!!ชาวเน็ตกระหน่ำวิจารณ์ น้ำปั่นแก้วละ 465 บาท คุ้มจริงไหม? ทำไมถึงแพงได้ขนาดนั้นสมาคมโรงแรมกระบี่ ยื่นมือช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคเหนือ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่